Chương 41: Tứ hôn

3.5K 100 0
                                    


Khuôn mặt Lâm Thanh Hàm liền biến sắc, hơi có chút tức giận , nhưng vẫn cố áp chế xuống , cứng ngắc nở nụ cười, nói : " Mộc tiểu thư sao có thể nói như vậy , vì Hoàng thượng biểu diễn tài nghệ là phúc phận chúng ta a!"

Ly Yên gật đầu giống như đồng ý, nói: " Ừ~, không tệ , những vũ nữ kia cũng rất có phúc phận ."

"Ngươi... " Lâm Thanh Hàm bị giận đến á khẩu .

"Hoàng thượng Cung Dương quốc đến!"

Bỗng dưng truyền tới một giọng nói , phá vỡ bầu không khí khẩn trương .

Thân ảnh Minh hoàng xuất hiện, một thân hoàng bào kim sắc, hông thắt ngọc đái, (腰间束一暗黄长穗绦 - nguyên văn là vậy, nhưng Au nghĩ để thế hay hơn) ngũ quan lập thể dần dần xuất hiện trước mặt mọi người, mi mày như họa, tấn nhược đao tài (*), khí chất cao quý, giơ tay nhấc chân đều tản mát ra khí chất vương giả.

(*) Tấn nhược đao tài: Tóc mai như mây (Chỉ vẻ đẹp nam tử)

"Tham kiến Dương đế." Môi mỏng hé mở , nam tử mở miệng nói, dư quang chuyển qua khuôn mặt Ly Yên, hơi có chút kinh ngạc .

Ly Yên nhìn thấy hắn, hơi có chút kinh ngạc, nhưng ngay lập tức liền khôi phục vẻ tự nhiên, dù sao hắn không đơn giản, thời gian ngắn như vậy mà đoạt được ngôi vị hoàng đế? Một thân khí chất vương giả cho tới bây giờ mới hiển lộ ra, ngụy trang trước kia quả nhiên lợi hại .

"Cái này , ngươi là Dương đế ?" Lăng Dạ Trần không hiểu hỏi .

Cung Y Lâm khẽ mỉm cười, giọng nói mị hoặc vang lên, " Nước ta trước kia bị nghịch tặc nắm giữ triều chính , hôm nay Bổn đế lấy lại ngôi vị hoàng đế về tay mình, chưa lưu danh hậu thế, hôm nay mạo muội tới trước, xin hãy thứ lỗi"

Thấy hắn, Lăng Dạ Vũ cảm thấy cực kỳ khó chịu, bất quá ngược lại lại nghĩ , hắn lên ngôi vị hoàng đế, không phải là sẽ không có cơ hội cùng mình cướp Tiểu Yên sao? Phải biết rằng Tiểu Yên là muốn cả đời nhất thế một đôi người(*). Trong khi là hoàng đế thì tuyệt đối không thể độc sủng một người.

Nhất thế một đôi người(*): một đời một đôi

Con người thâm thúy từ trên người hắn di dời , Lăng Dạ Trần cười nói:

"Không có sao , Dương đế tới là nể mặt mũi của trẫm rồi, tới, ngồi đi!"

Cung Y Lâm phất phất ống tay áo ngồi xuống, bỗng nhiên nói:

"Vừa rồi tựa hồ là muốn biểu diễn cái tài nghệ gì, không biết Bổn đế có phần phúc phận thấy phong thái kia không?"

"Đúng vậy, Tiền Vũ Vương phi chúng ta vừa rồi cũng muốn biểu diễn một phen!" Lâm Thanh Hàm cướp lời trước lên tiếng , đặc biệt đem mấy chữ " Tiền Vũ Vương phi " đề cao giọng.

"Nếu Dương đế muốn xem, Mộc tiểu thư không nên từ chối ." Thái hậu đúng lúc mở miệng , thanh âm êm ái bay vào trong tai .

"Tại sao?" Ly Yên chưa mở miệng, Lăng Dạ Vũ đã lạnh giọng ngăn cản.

Ly Yên từng dùng qua âm sát, khi đó liền có thể nhìn ra phương diện âm luật của nàng thành tựu cực cao, cho nên cũng không lo lắng nàng có thể hay không thi triển tài nghệ, chỉ là hắn không muốn nàng vì Cung Y Lâm mà phát ra hào quang.

Cưng chiều vương phi chí tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ