Chương 9

4.5K 110 2
                                    

Thật lâu sau, vào lúc Ly Yên sắp không thở nổi nữa, Lăng Dạ Vũ mới lành lạnh mở miệng: "Phong, buông nàng ra, nàng vẫn có thể giúp được cho chúng ta."

Nghe vậy, Lăng Dạ Phong tức giận lườm nàng một cái, chậm rãi thu tay về rồi quay sang nói với Lăng Dạ Vũ: "Thất hoàng huynh, nàng có thể giúp cái gì?"

Ly Yên nắm lấy cổ khụ vài cái rốt cục cũng thông khí, trong lòng nghiến răng nghiến lợi mắng bọn hắn n lần.

Lăng Dạ Vũ thản nhiên liếc Ly Yên một cái, nói: "Loại độc Ly Âm này là do Vân Mặc thần y chế tạo, nàng có thể dễ dàng lấy được như vậy, khẳng định biết Vân Mặc thần y đang ở đâu."

Mộc Hi Cẩn âm thầm trợn trắng, cái gì đây, rõ ràng đây là độc dược do tỷ tỷ chế ra, làm sao công lao lại rơi vào tay Tử Vân Mặc rồi.

Khóe miệng nở nụ cười châm biến, quả nhiên, hắn sẽ lợi dụng mình.

Từ trong tình báo nàng biết được, Ngũ vương gia Lăng Nguyệt quốc Lăng Dạ Nặc trúng độc từ nhỏ, tìm danh y khắp nơi cũng không ai trị được, vào thời điểm hai năm trước , Vân Mặc thần y bởi vì có y thuật cao siêu mà vang danh thiên hạ, bọn hắn muốn tìm Vân Mặc thần y, nhưng mà Vân Mặc thần y hành tung bất định, nên vẫn không tìm được.

Lăng Dạ Vũ nhìn nụ cười trào phúng của Ly Yên, không biết vì sao tim hắn bỗng nhói đau. Khi nhìn thấy Ly Yên cận kề cái chết, hắn liền cảm thấy sợ hãi, hắn tuyệt đối sẽ không thừa nhận chính mình đau lòng.

"Nói, ngươi biết hành tung của Vân Mặc thần y phải không?" Lăng Dạ Phong sốt ruột nắm lấy bàn tay mảnh khảnh của Ly Yên hỏi.

Lăng Dạ Vũ nhìn chằm chằm vào cánh tay đang bắt lấy Ly Yên,sao lại chói mắt như vậy, vì thế liền đi lên gạt xuống.

"Phong, đệ như vậy nàng sẽ không nói." Hắn tìm một cái lý do cực kỳ thích hợp để che dấu.

Mộc Hi Cẩn biết tỷ tỷ mình đã không còn nguy hiểm, liền khôi phục lại bộ dáng đáng yêu ngồi ở một bên xem diễn trò.

"Ngay cả Đệ đệ ngươi cũng biết được tên loại độc này, nên ngươi còn có rất nhiều loại độc, phải không? Có thể nghĩ được, ngươi cùng Vân Mặc thần y nhất định có quan hệ." Lăng Dạ Vũ thản nhiên nói.

"Dựa vào cái gì ta phải nói cho các ngươi?" Ly Yên lạnh lùng nói một câu, chỉ là những lời này của nàng đã thừa nhận mình biết Vân Mặc thần y.

"Ngươi . . . ngươi đừng thấy ta nhịn mà làm tới, ngươi hạ dược ta ta còn chưa tính sổ với ngươi a!"

Lăng Dạ Phong vừa nghe lời này liền nổi trận lôi đình, Vốn là âm thanh tự nhiên của loài chim vàng anh trong nháy mắt liền trở nên bén nhọn, Khiến cho Ly Yên không khỏi bật cười.

"Phốc."

Mộc Hi Cẩn cũng dùng tay nhỏ bé che miệng cười trộm.

"Ngươi cười cái gì?" Lăng Dạ Phong ngẩn người, hắn còn chưa có thấy người nào bị mắng mà lại còn cười.

"Khụ khụ, không, mỹ nữ, ngươi cứ tiếp tục." Ly yên khoát tay áo nói.

Hai chữ "mỹ nữ" kích thích Lăng Dạ Phong lập tức xù lông quát: "Ngươi nói ta là gì? Buồn cười, còn không phải do ngươi làm hại."

Cưng chiều vương phi chí tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ