Chương 61

2.8K 74 0
                                    


Nghe thấy tiếng động, Ly Yên dụi dụi mắt, chậm rãi mở mắt hỏi: "Thi Vũ làm sao vậy?"

Thượng Quan Thi Vũ cố gắng xoay mặt đi nơi khác, không nhìn đến hai người trên giường, nói: "Vân Mặc thần y đã đến đây, nói là chờ ngươi đến hắn mới cho mọi người thuốc giải độc."

"Vân Mặc chết tiệt." Ly Yên không khỏi thấp giọng mắng, giấc ngủ quý báu của nàng a..

Sau khi nhanh chóng rửa mặt, Ly Yên mang vẻ mặt âm trầm đi ra ngoài.

Lăng Dạ Vũ nằm ở trên giường có vẻ đăm chiêu, bỗng dưng mở miệng hướng ngoài cửa sổ ra lệnh: "Phái người giám thị nhất cử nhất động của Kỳ thái tử cho tốt, còn nữa, cử thêm vài người đến giám thị thái hậu."

Tiếng nói vừa dứt, bên ngoài "vù" một tiếng xuất hiện một bóng dáng nhảy về hướng khác.

"Lão Đại, người đã đến rồi." Vân Mặc vừa thấy Ly Yên đến liền nhanh chóng bổ nhào qua.

Một tiếng"Lão Đại" này khiến mọi người hoảng sợ không thôi, không phải nói Lưu Ly công tử chỉ biết Vân Mặc thần y thôi sao? Vì sao Vân Mặc thần lại gọi nàng lão Đại?

Ly Yên bất đắc dĩ nâng trán, sao nàng lại không biết Vân Mặc đang nghĩ gì chứ, đơn giản là để đánh tan ý nghĩ muốn làm hại nàng của những người kia, phải biết rằng Vân Mặc chính là thần y, đắc tội hắn chẳng khác nào bước vào Điện Diêm Vương , cho nên người mà Vân Mặc thần y kính trọng càng không thể đắc tội.

"Được rồi được rồi, nhanh giải độc đi." Ly Yên ra vẻ không kiên nhẫn khoát tay áo, có tình nghĩa đặt ở trong lòng là đủ, không cần phải nói ra.

"Lão Đại, lâu như vậy không gặp ngươi không nhớ ta sao?" Vân Mặc chớp mắt, ánh mắt tràn ngập ủy khuất.

"Đừng giả vờ đáng yêu như vậy, nếu không tỷ tỷ ta liền đá bay ngươi." Mộc Hi Cẩn đứng ở một bên lạnh nhạt mở miệng, ánh mắt mang theo chút khinh thường, hắn còn chưa làm nũng, cái tên Vân Mặc này đã giành trước rồi.

"Tiểu Cẩn, sao lại nói vậy." Vân Mặc nhéo lỗ tai của hắn hỏi.

Ly Yên không biết nên làm thế nào đành phải lắc lắc đầu, nói: "Được rồi, nhanh đi giải độc."

"Vâng, lão Đại." Vân Mặc một bộ dạng phục tùng mệnh lệnh, làm cho Ly Yên dở khóc dở cười.

Mọi người trong chốn võ lâm đều nhìn thấy rõ ràng ,thế lực của Lưu Ly công tử này thật lớn, mặc dù là cho Vũ Vương gia đội nón xanh, nhưng nàng vẫn còn trêu chọc không ít người a.

Kỳ thật nói là giải độc, chẳng qua chỉ là rất đơn giản mà thôi, Vân Mặc vứt cho mỗi người một viên thuốc giải là có thể tiêu trừ được độc trong người.

Dưới tình cảnh mọi người ngàn tạ vạn tạ, đám người Ly Yên rời khỏi Nguyệt Vân Sơn trang.

Ứng Hoài nhìn bọn hắn rời đi, mâu trung che đậy một tầng lãnh ý, Vân Mặc thần y ở đây, chiêu hạ độc này lại không thể thực hiện được, như thế cũng chỉ có trực tiếp mà thôi.

Cưng chiều vương phi chí tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ