Cả người Lăng Dạ Vũ tản ra hàn khí lạnh như băng, trong mắt hiện ra tia sáng sắc bén có thể thấy được, bước chậm đi vào.
Liễu Tư Nhiễm thấy thế, hơi sững sờ, sau đó lạnh lùng cười, "Dù là hai người các ngươi cũng đừng hòng rời đi."
"Tư Nhiễm." Lăng Dạ Ảnh nhẹ giọng kêu, vẻ mặt mang theo chút lo lắng.
Thực lực của hai người này tuyệt đối không thể khinh thường, không cẩn thận sẽ chết không có chỗ chôn.
"Ảnh, không có việc gì." Liễu Tư Nhiếm hướng về phía Lăng Dạ Ảnh gật đầu, cho hắn một ánh mắt an tâm. Đây là chỗ của nàng, xung quanh toàn người của nàng, dù võ công hai người này có cao tới đâu, cũng không thể liên tiếp chiến đấu được.
Hiển nhiên lúc này Liễu Tư Nhiếm đã quên mất năng lực của Ly Yên.
Ly Yên khẽ cười một tiếng, tiếng cười xao xuyến giống như chuông bạc, ra vẻ vô tội, "Ai nha, ta đã quên nói cho ngươi biết, thuộc hạ của các ngươi nhìn hơi chướng mắt một chút, ta nhịn không được, nên cho bọn hắn một ít độc dược, bây giờ hẳn là đều xuống địa ngục đi chơi hết rồi."
Lời nói nhẹ nhàng bâng quơ mang theo ý cười khiến Liễu Tư Nhiễm tức giận ngụt trời, trong mắt hiện lên tia ác độc hận không thể băm thây Ly Yên vạn đoạn.
Với võ công trước mắt của Liễu Tư Nhiễm tuyệt đối sẽ thua hai người bọn họ không thể nghi ngờ, năm đó Lăng Dạ Ảnh đã truyền toàn bộ công lực cho Liễu Tư Nhiễm, nên hôm nay nàng ta không còn là nữ tử bình thường yếu đuối không có võ công nữa, nhưng mà điều này Ly Yên cũng không hề biết, bằng không cũng sẽ không tốn công sức gian lận phương thuốc kia.
"Mộc Ly Yên ngươi đừng quá kiêu ngạo." Liễu Tư Nhiễm trừng lớn hai mắt. Hừ! Ả ta chỉ có thể hạ độc thủ vệ ở bên ngoài mà thôi, nhưng người ẩn nấp bên trong vẫn còn, bình thường thực lực của thủ vệ ẩn nấp ở bên trong đều cao hơn bên ngoài.
Nhìn ánh mắt của Liễu Tư Nhiễm, Ly Yên không khỏi có chút buồn cười, nàng ta cho rằng mình không biết nàng ta đang nghĩ cái gì sao?
Đúng lúc đó, Tuyết chậm rãi đi đến, hơi hơi cúi đầu nói với Ly Yên: "Lão Đại, đã giải quyết xong mấy tên ẩn vệ rồi."
Lời này vừa nói ra, đồng tử Liễu Tư Nhiễm co rút mạnh, "Ngươi?"
"Liễu Tư Nhiễm, xem như toàn quân bị diệt rồi?" Ly Yên hếch mày trêu tức nói.
Nàng sẽ không dễ dàng buông tha cho Liễu Tư Nhiếm, nàng sớm đã lệnh cho người của Ngưng Yên Cung, quét sạch triệt để nơi này, để tránh lưu lại tai họa về sau.
Liễu Tư Nhiễm híp mắt, nói: "Mộc Ly Yên, ngươi đừng đắc ý, ngươi cho là như vậy có thể thắng sao?"
Nàng bố trí nhiều năm như vậy, làm sao bỗng chốc có thể bị phá vỡ không còn một manh giáp, may mắn nàng sớm đã khống chế người này, chỉ cần hôm nay nàng có thể chạy thoát được, thì có thể đối kháng cùng bọn họ đến cùng.
Ly Yên nhếch môi, nở nụ cười không có độ ấm ý, lãnh tới cực điểm.
"Cẩn thận." Lăng Dạ Ảnh nhìn thấy động tác trong tay Ly Yên, không khỏi kinh hô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng chiều vương phi chí tôn
General FictionLưu về với mục đích để đọc cho dễ nguồn: http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?t=317177