Chương 43

3.5K 90 0
                                    


"Ngươi là Võ Lâm Minh Chủ Thượng Quan Dương?" Lăng Dạ Trần kinh ngạc hỏi.

Người đời đồn đại Võ Lâm Minh Chủ ưa thích mặc bạch y, tới vô ảnh đi vô tung, yêu thích tự do.

Thượng Quan Dương nhếch miệng, mỉm cười, ngoài cười nhưng trong không cười, lạnh lùng xa cách, "Đúng là tại hạ."

Thượng Quan Dương là người thừa kế của Thượng Quan gia tộc, hai mươi hai tuổi đã đoạt được vị trí Võ Lâm Minh Chủ, quả thật không thể xem thường.

Ly Yên đánh giá hắn, thì ra hắn chính là Võ Lâm Minh Chủ, đúng là không đơn giản.

"Tiểu Yên, hắn có cái gì đẹp ? Có đẹp hơn ta không?" Lăng Dạ Vũ ngăn lại tầm mắt của Ly Yên, bĩu môi ghen tỵ nói.

Khóe miệng co giật vài cái, Ly Yên nói, "Cái này không thể so được, ngươi là băng sơn thâm trầm, hắn là lạnh nhạt thờ ơ."

Thượng Quan Dương nâng mắt nhìn nàng, đồng tử vẫn lạnh nhạt như cũ, dường như bất cứ chuyện gì cũng không làm ảnh hưởng đến cảm xúc của hắn.

"Vị cô nương này là người vừa mới đánh đàn." Không phải nghi vấn, mà là khẳng định .

"Đúng vậy, công tử có gì chỉ giáo?" Ly Yên tiến lên một bước, ánh mắt nhìn thẳng vào hắn nói.

Thượng Quan Dương hướng nàng, ánh mắt dao động như đang tìm tòi trên người nàng, thấp giọng ở bên tai nàng nói, "Cô nương quả thật không đơn giản, cả thuật Dịch Dung cũng cao siêu như vậy."

Thấy nàng sững sờ, Thượng Quan Dương lui về phía sau một bước nói với Lăng Dạ Trần, "Tại hạ cáo từ trước."

Vừa dứt lời, đã không thấy bóng người, quả thật là tới vô ảnh đi vô tung.

Người này liếc mắt một cái lại có thể nhìn ra mình đang dịch dung? Mà hắn còn nói "Vậy" , nói cách khác hắn cũng biết nàng vừa mới dùng thuật thôi miên, xem ra cũng chỉ có người này mới so sánh với Lăng Dạ Vũ được.

Ly Yên thu lại ánh mắt trầm tư, lập tức lắc đầu, thôi, chỉ cần hắn không làm hại đến mình là được

Nội lực thâm hậu như Lăng Dạ Vũ, còn đứng gần Ly Yên như vậy, sao lại không nghe được Thượng Quan Dương nói gì, đôi mắt sáng rực giống như sao, cẩn thận suy nghĩ , chỉ cần hắn không thương tổn Tiểu Yên là được.

"Hoàng thượng, thỉnh người thực hiện lời hứa." Ly Yên ngẩng đầu lên nói.

"Không, dân nữ không muốn." Thượng Quan Thi Vũ mở miệng nói, tuy nàng không biết vì sao Huyết Hồ lại nhất định vì nàng mà xin tứ hôn, có lẽ nàng ấy muốn giúp bản thân quên đi người kia để bắt đầu cuộc sống mới, nhưng mà nàng không muốn dùng cách này, làm như vậy sẽ không công bằng với Diệp Thừa Tầm.

"Vì sao ngươi không nguyện ý?" Lăng Dạ Trần ngưng mắt hỏi nàng.

"Dân nữ chỉ là thường dân, không xứng với công tử, thỉnh hoàng thượng tứ hôn người khác cùng Diệp công tử !"

Ánh mắt Diệp Thừa Tầm thoáng hiện vẻ đau xót nhưng chỉ là lướt qua, lập tức cũng đứng dậy tiến lên một bước nói: "Hoàng thượng, chuyện tứ hôn đến đây từ bỏ đi!"

Cưng chiều vương phi chí tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ