Chương 100: Y Cầm trúng độc

1.8K 37 0
                                    

Edit: Mèo xinh

Diệp Thừa Tầm nghe vậy, sửng sốt một hồi, ngay sau đó vô cùng ghen tức, con ngươi âm trầm, che đi đau đớn trong lòng mà mở miệng: "Trong lòng nàng không bỏ được hắn?"

"Ta đối với hắn một chút tình cảm cũng không có, đây coi như ta trả lại ân tình hắn năm đó cứu mạng ta mà thôi." Thượng Quan Thi Vũ nhàn nhạt trả lời.

Nàng từ trước tới nay ân oán rõ ràng, nếu không phải năm đó Kì Doãn cứu nàng, mang nàng trở về phủ, thì có lẽ nàng sẽ không sống được đến hôm nay. Tuy rằng hắn đã từng tổn thương nàng, nhưng hôm nay nàng muốn Huyết Hồ lưu lại mạng của hắn, coi như trả nợ ân tình ngày đó của hắn, từ đó hai người không ai thiếu nợ nhau.

Diệp Thừa Tầm nghe nàng nói như vậy, thân thể căng thẳng mới hơi buông lỏng.

Ly Yên hiểu rõ, khẽ mỉm cười gật đầu.

"Nhược Vũ, nàng chạy nhanh như vậy làm gì?"

Chợt một âm thanh kèm theo thở dốc truyền đến (mèo: khụ. . câu này mờ ám như H văn), hình tượng Lăng Dạ Phong vẫn phóng đãng không kiềm chế được, một bộ thanh y nhanh nhẹn đi tới.

Nghe âm thanh này, mắt Nhược Vũ hiện lên chút bất đắc dĩ.

Ly Yên chớp chớp mắt, Nhược Vũ và Lăng Dạ Phong từ khi nào thì thân thiết như thế?

Lăng Dạ Phong vốn muốn đi về phía Nhược Vũ, nhưng khi nhìn thấy bóng dáng màu thủy lam kia, hai mắt không khỏi trợn tròn, kinh ngạc chỉ vào Ly Yên nói: "Ngươi, ngươi. . . . ."

Gương mặt giống như không thể tin, ngay cả nói cũng ấp úng.

"Ta cái gì?" Ly Yên chớp chớp mắt hỏi, con ngươi như ngọc lưu ly nhìn chằm chằm hắn.

"Ngươi không phải là. . . . .?"

Lời nói ấp úng nửa chừng, nhưng mọi người đều hiểu. Lăng Dạ Phong không quan tâm chuyện bên ngoài, cho nên hắn không biết chuyện Ly Yên không chết, vì vậy khi nhìn thấy Ly Yên hắn mới ngạc nhiên như thế.

Ly Yên cũng không trả lời hắn: "Mấy năm này ta không có ở đây, ngươi ngược lại thật bản lĩnh a!"

Giọng nói có chút hứng thú không rõ, giống như là trêu chọc.

"Bản lĩnh gì?" Lăng Dạ Phong mê man hỏi, hoàn toàn không hiểu.

"Nhược Vũ chính là hộ pháp Ngưng Yên cung, còn là phó lâu chủ Lưu Ly tửu lâu, thế mà lại bị ngươi giải quyết, không phải ngươi bản lãnh thì là gì?" Ly Yên nhẹ nhàng liếc về hướng Nhược Vũ nói.

Trong nháy mắt gương mặt Nhược Vũ nổi lên ửng hồng thật mỏng, có chút giấu đầu hở đuôi nói: "Lão Đại, người nói cái gì vậy a?"

Mà Lăng Dạ Phong thì ngược ngùng cười một tiếng, không thèm kiêng dè nói: "Không lâu trước đây nàng mới chấp nhận ta."

Thời điểm mới đầu bọn họ còn cãi vã cả ngày, đơn giản chính là một cặp oan gia. Sau khi Ly Yên rơi xuống vực, hắn vẫn bồi bên người Nhược Vũ, dần dần lâu này sinh tình. Nhưng mà không phải vừa bắt đầu Nhược Vũ liền tiếp nhận hắn, khi hắn liều chết dây dưa với nàng, nàng mới bị hắn làm cho cảm động.

Cưng chiều vương phi chí tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ