Chương 84:

1.6K 36 1
                                    

Lăng Dạ Trần cười khổ một cái, nhìn qua Ly Yên, sau đó nói với Lăng Dạ Vũ nói: "Hảo hảo mà quý trọng."

Nói xong, hắn chậm rãi đi ra ngoài, thân hình liêu xiêu, bóng lưng có vẻ cô đơn.

Là hắn sai, bây giờ hối hận cũng vô dụng, chỉ hy vọng hoàng đệ có thể hảo hảo mà quý trọng, đừng để lỡ mất như hắn, dâng nữ nhân mình yêu thương cho người ta.

"Vũ, có phải ta nói hơi quá rồi không?" Ly Yên có chút hối hận nhìn Lăng Dạ Vũ, nếu là trước kia tuyệt đối Ly Yên sẽ không nói ra nói như vậy, nhưng mà từ khi mang thai, thật sự trở nên xúc động rất nhiều, liền ngay cả tâm cũng dễ dàng mềm nhũn.

"Không đâu, lời nàng nói là thật, hoàng huynh nên tiếp nhận sự thật này." Lăng Dạ Vũ ôm vai Ly Yên, con ngươi thâm thúy nhìn về phía Lăng Dạ Trần, trong lòng tự nhủ, đệ sẽ hảo hảo quý mà trọng.

"Chúng ta trở về ngủ thôi." Lăng Dạ Vũ sủng nịch nhìn Ly Yên, giọng nói êm dịu nhẹ nhàng vang lên.

Ly Yên cười gật đầu, sau đó Lăng Dạ Vũ bế nàng lên, về Yên Huân Các.

Lúc nửa đêm, bên ngoài yên tĩnh, chỉ có âm thanh của gió thổi lay động, ánh trăng chiếu xuống, mát mẻ thanh thản.

Ly Yên đang ngủ ở trên giường bỗng dưng mở mắt, mím môi nhìn khuôn mặt đang ngủ của Lăng Dạ Vũ, vui vẻ cười cười, lập tức rón ra rón rén rời giường lén lút chuồn đi.

"Nàng muốn đi đâu?"

Bỗng dưng có một thanh âm từ tính vang lên, thân mình Ly Yên liền cứng đờ, xoay người nhìn khuôn mặt âm trầm của Lăng Dạ Vũ, ngượng ngùng cười, nói: "Ta đi nhà xí."

Ly Yên luống cuống, nhưng mà ngay sau đó sắc mặt Lăng Dạ Vũ càng đen thêm, cất giọng ấm áp nói: "Ta đi cùng nàng."

"Không cần, tự ta có thể đi." Ly Yên vội vàng khoát tay nói.

"Không cần xấu hổ, chẳng phải chỗ kia ta cũng đã xem qua rồi sao." Lăng Dạ Vũ bỗng nhiên cười tà mị, nheo mày nói.

Nghe vậy, mặt Ly Yên liền hồng cả lên: " Đột nhiên ta không muốn đi nữa, chúng ta đi ngủ đi!"

"Hửm? Không nên nhịn, ta ôm nàng đi."

Lăng Dạ Vũ chuẩn bị bế Ly Yên lên, Ly Yên rốt cục đầu hàng, "Chúng ta không đi nữa, ta sai lầm rồi được chưa?"

Cũng chỉ có ở trước mặt Lăng Dạ Vũ, nàng mới lộ ra tính cách của một tiểu nữ tử.

"Hả? Nàng nói nàng sai, sai ở chỗ nào?" Lăng Dạ Vũ nhíu mày nhìn Ly Yên.

Ly Yên bĩu môi, nhỏ giọng nói: "Ta không nên gạt ngươi đi ra ngoài."

Lăng Dạ Vũ nhìn nàng thật sâu, rồi sau đó than thở nhẹ một tiếng, "Tiểu Yên, bây giờ nàng đang có thai, đừng bận tâm tâm, mọi chuyện cứ để ta giải quyết được không?"

Lăng Dạ Vũ đã sớm biết nàng sẽ không chịu an phận, hôm nay nghe thấy Nhược Phong bẩm báo mỗi lần theo dõi đám quan viên đều bị cắt đuôi, là hắn biết tiểu Yên nhất định sẽ tự mình đi theo dõi.

Cưng chiều vương phi chí tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ