Prologue

4.7K 131 5
                                    

Naglakakad lang akong mag-isa dito sa Place na walang masyadong tao. 
Yeah right it's a little bit Creepy. Yeah guys...mukhang nag-iisa nalang talaga ako dito sa lugar nato. Nasa gilid pa naman ako ng highway pero walang kahit isang vehicle na dumadaan. 

Iniwan ko kasi yung tatlo kong kaibigan dun sa Restaurant dahil palagi nalang KPOP Yung pinag-uusapan nila. Like Duh..Wala ako sa planetang KPOP. Ano pala yan ? Di naman rin ako interested eh. Bahala sila. 

May narinig akong footstep na papalapit sakin kaya napaangat ang ulo ko at napatigil sa pag lakad. Pfuta Kidnaper!! Tumalikod ako at aakmang na tatakbo. Kaya pala walang tao na dumadaan dito! 

Tatakbo na sana ako pero naramdaman kong may nakahawak sa Balikat ko. 
HALUH!!! KIDNAPER NGA!!! Hinarap niya ako sa kanya kaya napapikit ako at hinarang ang dalawa kong kamay sa kanya. Sana di niya ako sasaktan HUHUHU!

Narinig ko namang nag chuckle siya. Bwiset! wag niya talaga akong saktan,wala pa naman akong dalang pambato sa kanya.

Tinanggal niya ang suot niya mask at shade. EW! GWAPONG GWAPO SA SARILI.

"GGSS Ka pala eh" Sabi ko sa kanya. Di siya kidnaper...ulol lang..

"Di mo ba ako kilala?" Takang tanong niya habang naka pogi sign parin. Psh. di kita kilala.sorry ka. 

"Bakit? Famous ka? Sino ka ba ah?"napatigil siya at umayos ng tayo. Psh.

"Seriously? Di mo talaga ako kilala?" Medyo natawa niyang sabi. 

"Pa ulit-ulit Mr.whoever you are" Mataray kong tugon. Pa ulit-ulit eh. Kulit.

"kpop?" Pati ba naman siya!? Hala! Magsama kayo ng mga kaibigan ko! 

"Pwede ba?! Kpop ng Kpop eh! Wala akong alam diyan kaya tumabi kana kung kpop lang naman ang pag-uusapan natin!" Naiirita kong sagot sa kanya. Lalagpasan ko sana siya pero nakaharang siya at kung saan ako dadaan ay nakaharang siya. Kulit!

"Stop Girl" Sabi niya. Ginawa ko yung sinabi niya at sinamaan siya ng tingin. Ano bang kailangan niya?!

"I'm Jungkook From BTS" And so? 

"And then? BTS? Ano yan? Grupo ng tambay sa kanto?" Bigla siyang napatawa. 

LINTEK! BTS BTS ANO YAN?! 

♡MY BOYFRIEND IS AN IDOL♡ BLACKTAN♡SLOW UPDATE♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon