AUGUST 7TH
CHAPTER 19: DEBUT
---LISA
DANCE PRACTICE - CHECK
MUSIC VIDEO SHOOTING- CHECK
SKILLS- CHECK
PHOTO SHOOTS- CHECK
IT'S AUGUST 7. TOMORROW IS THE DAY THAT WE'VE BEEN WAITING FOR.
ALL OF OUR HARD WORKS DURING TRAINING ARE ALL WORTH IT."Lisa..." Lumingon ako sa tumawag sakin.
"Oh? Bakit Jen?" Ngumiti siya sakin.
"I'm so proud of you!" Sabi niya at bigla nalang akong niyakap.
"Thank you." I said.
"Bukas na Lisa. Bukas na!" Jen at kumalas siya sa yakapan. Tumatalon-talon pa siya. Kahit kailan talaga.
Nandito kami sa Rooftop ng YG dahil gusto ko lang sanang magpahangin pero bigla nalang dumating si Jennie.
"BLACKPINK IN YOUR AREA!!!" Sabay naming sigaw ni Jennie.
I can't hide my feelings right now. Lalo na at bukas na debut namin. Parang New Year lang.
---
JUNGKOOK'S POINT OF VIEW
Sabi raw ni Manager Ace, Bukas na raw yung debut ng ma kaka-collaborate namin.
Natuwa naman kami dahil makakaranas narin sila ng paghihirap *evil laugh*"Okay. Threat them nicely boys." Sabi ni Manager Ace na nasa harap namin.
Sana Sexy,Maganda,May Swag,Magaling Sumay at kumanta ang makaka-collaborate namin. Sana hindi sila magka ugali ni Lisa.....What the?? Bat ko siya naisip? Dafuck. Her name makes me Vomit.
Lalabas na sana kami sa Office niya ng biglang nagsalita si Manager Ace.
"Kim,Irene and Seulgi are here." Sumeryoso ang mukha ni Manager Ace pagkasabi niya non. Buiset. Ano bang ginagawa nila dito?
"Before You go out.....Mag dedebut narin sila as a Kpop girl group...They Are Red Velvet."
Posible bang sila ang makoko-collaborate namin?
Dafuck!!
Tuluyan na kaming nakawala dun sa Office ni Manager Ace.
Paglabas namin...."HON! WHAT TOOK YOU SO LONG?" -SEULGI. AT NIYAKAP NIYA PA SI JIMIN SABAY KISS.
"HI BABY! I MISS YOU SO MUCH!" -IRENE. AT KINISS SI TAEHYUNG SA LIPS. YUNG TOTOO, NADIDIRI SI TAEHYUNG SAKANYA.
"HEY BABE! MISS ME?" Nope. Damn it Kim! ba't pa kayo nag punta dito? buiset. Bad trip naman.
*kiss*
"What the fuck!?" Nagulat silang lahat ng sumigaw ako at naitulak ko si Kim dahilan para matumba siya.
"Ohmy! Jungkook what have you done?!" SInghal ni Seulgi at tinulungang makatayo si Kim.
Dahil sa Inis na nararamdaman ko umalis ako dun. Wala namang magawa yung Anim kaya sumunod narin sila sakin.
---
August 8th
Lisa's Point of View
Time Check: 12:00 A.M
Nandito kami sa Rooftop with the whole YG PEOPLE. Just to celebrate our debut as kpop girl group. I may be A Kpop Idol now but I still hate kpop industries. But alam kong mamahalin ko rin sila balang araw.
BINABASA MO ANG
♡MY BOYFRIEND IS AN IDOL♡ BLACKTAN♡SLOW UPDATE♡
RomanceAKO SI LISA. DAKILANG KPOP HATER. HINDI NAMAN AKO BASHER, HATER LANG. KUNG PWEDE SANA LUMIPAT NG IBANG PLANETANG HINDI USO ANG KPOP...MALAMANG....MATAGAL NA AKONG NAKATIRA DUN....NA MAG ISA. █████ w a r n i n g Para sa mga BLACKTAN/BANGPINK HATER...