ROSE
Pagdating namin sa Hyatt Regency Jeju. Napamangha agad ako. Ang ganda! Hindi pa ako nakapunta dito! Palibhasa kasi minsan lang nag a-outing.
Tatlong Van ang ginamit ngayon. Ang isa yung sinakyan namin, Ang Pangalawa para sa mga Cameras etc. Ang Pangatlo ay para sa mga Staffs, Make up artidt at mga photographers. Yung mga Staff. Sila ang nagdadala ng mga Damit na susuotin namin para sa photoshoots.
Haha. Nasa labas palang po kami ng H.R.J pero ang ganda na. Pano nalang kaya kung sa loob na?
At sa narinig ko kanina. Pagmamay ari toh ng Pamilya Ni V. Kaya ayun siya sa Unahan. Parang bata na nag to-tour na kung ano yan, ano toh.
Pagpasok namin.... Walang tao!
Tch. Hindi ko na sila kailangan pang tanungin dahil alam ko naman na pina-private nila ang HRJ.
Biglang tumabi sakin si Jimin.. Ano nanaman kayang trip ng Pandak nato? Hmmp.
Lumayo ako sakanya pero nakabuntot parin siya.
"Hoy. Ano bang trip mo?"
"Sinusundan ka"
"Bakit?"
"Dahil....Gusto ko lang. Pake mo?"
"Tss."
Patungo kami ngayon sa maliit na shelter. Lahat ng Mga gamit na gagamitin ngayon ay nilagay dun.
At sabi raw ni manager Ace. Nakalimutan niya rawng banggitin na dito kami mag la-lunch.
Pagkatapos naming mag lunch at pinabihis na kami ng Staff. Tapos nilagyan kami ng kaunting make up.
And done.Dun kami nag photoshoot sa Swimming pool.
Nag solo muna kaming lahat.
Naunsa ang Bts bago kami. Una si Jennie next si Lisa next ako at last si Jisoo.Pagkatapos, Nagpalit muna kami ng damit. Naiilang ako sa suot kong Dress na maikli tapos expose yung likod. Pang summer outfit kasi yung suot namin.
Nagsitabihan muna kami kasi pay formation daw. Ganern?
"Okay, Makne sa Gitna."
Whahahaha!!! Ang dalawang magkaaway!!! Magkatabi!! Hahaha.
Naglakad silang dalawa papunta sa gitna.
"Ikaw Lisa , Akbayan mo si Jungkook at ikaw Jungkook Iharap mo ang mukha mo kay Lisa at hawakan mo siya sa bewang. Kay lisa Ka lang tumingin at Ikaw Lisa sa Camera ka tumingin. Fierce Face ha."
Whahahaha! Ang magkaaway!! Hahaha. Si Lisa mukhang naiilang na talaga siya sa position nila Ni Jungkook. Si Jungkook naman nakikita kong napapalunok. Dahil sa Leeg lang siya ni Lisa Nakatingi. Haha Ang cute. Pag nakita toh ng mga fans... Eh shi-ship ata sila tapos ang karamihan magagalit.
"Hoseok Sa Gilid ni Lisa. Ilagay mo ang left hand mo sa Balikat ni Lisa at Yang isang kamay mo ipasok mo sa bulsa mo."
Hahaha!! Wooh! Mukha tuloy silang may Movie. Hahaha! Yung parang si Jungkook at si Hoseok may gusto kay Lisa Pero si Lisa May gusto sa kanilang dalawa at nahihirapan siyang pumili kung sino sakanilang dalawa ang mamahalin niya hahaha.
"And Next Jennie And Taehyung. Sa harap ni Lisa. Umupo kayong Dalawa at tignan niyo an isat isa."
Wahahahha!! Kanina nag sisigawan ngayon parang yiehhh!! Hahaha kinikilig ako!! Ako ang pinaka First fan kapag nagkatuluyan yang dalawa.
"Uhhmm Jennie And V dapat magkahawak kayo ng kamay."
Hahaha!!! Mas lalo akong kinikilig!!
"Next Suga umupo ka sa gilid ni Jen
Umayos ka ng upo tapos ang mata mo nakatingin sa kanilang dalawa habang ikay nakangisi"
BINABASA MO ANG
♡MY BOYFRIEND IS AN IDOL♡ BLACKTAN♡SLOW UPDATE♡
RomanceAKO SI LISA. DAKILANG KPOP HATER. HINDI NAMAN AKO BASHER, HATER LANG. KUNG PWEDE SANA LUMIPAT NG IBANG PLANETANG HINDI USO ANG KPOP...MALAMANG....MATAGAL NA AKONG NAKATIRA DUN....NA MAG ISA. █████ w a r n i n g Para sa mga BLACKTAN/BANGPINK HATER...