Chapter 24: Manang Bangs?

1.4K 58 19
                                    

AUTHOR CRIXXX

HEYYY∽SHOUT OUT PALA SA MGA READERS DIYAN.  HAHAHA. PARAMDAM NAMAN KAYO SA COMMENT BOX KAHIT TULDOK LANG OH  😂

◀▶

Lisa's Point Of View

Simula nung nangyari kaninang eksena sa C.R hindi ko na siya pinansin-------Ay Gaga!  Kelan ko ba pinansin yung ugok na yun?  Hay nako Lisa.  Nasisiraan kana talaga girl.

Nasa biyahe kami patungong Inkigayo. 
Buti nalang at separate kami ng Van. 
Nakabihis na kami dahil pagdating namin dun uupo nalang kami ------sa, isang table-------with THEM...Kilala niyo ba yang 'Them'?  Tch.  Walang iba kung ang BTS.

Nako ang hirap maging k-idol lalo na kapag nariyan sila. 

Pagdating namin dun.  Unang bumaba si Jisoo kasunod ay si Jennie tsaka si Rose at Ako. 

*CAMERA LIGHTS HERE * CAMERA LIGHTS THERE*CAMERA LIGHTS EVEYRWHERE*

binilisan ko ang paglakad. Nakakapagod kayang mag smile habang naglalakad.  Dag dagan mo pa yung Camera lights nakakailang.

Sumunod ang Bts kaya napunta sakanila ang attensyon ng mga camera guys.  Hay salamat.

Pag pasok namin.  Nakaramdam ako ng Lamig sa katawan.  Aysh.  Ano ba kasi tong sinuot ko parang ano.  Basta hindi ko ma explain.  Sinuot ko lang kasi kung ano ang pinasuot sakin.

naghanap Lang kami ng table and there!!!

Akala ko BLACKPINK TABLE. YUN PALA BLACKTAN TABLE.  -_-

Dalawang round table at 11 chairs ang meron sa amin. 

May nakalagay pa na

*BP MAKNAE CHAIR*
*BTS MAKNAE CHAIR*

and no way!!!  Magkatabi silangg dalawa!!  Hindi toh pwede!!  Hindi ko kayang umupo sa tabi niya!!!!  WAHHH!!!

"ows.  Magkatabi pala tayo, Manang Bangs" Ano raw?

What did he just call me?  MANANG BANGS??

Di ko alam pero bigla ko nalang sinuntok si Jungkook.  Kaya ang ibang Miyembro ng Bts at Blackpink ay napatingin sakin.

Imbis na siya ang masaktan.... Ako  ang nasaktan.

SHIT!!!  ANG SAKIT NG KAMAO KO!!  HUTA!!  BAKIT KO BA SIYA SINUNTOK SA TIYAN NA ALAM KO NAMAN NA ISANG BATO YANG TIYAN NIYA.  YAN TULOY NAPAHIYA AKO.  HUHUHUHU
NAKAKAINIS NAMAN.

Humalakhak ang mga Miyembro ng Bts.  Habang ako nakapikit at hawak hawak ko ang aking kamao.  Sakit nun ah.  Di ko inasahan yun.

Minulat ko ang mata ko.  Nasa harap ko parin si Jungkook. Ngumisi siya sakin kaya sinamaan ko siya ng tingin.  bWiset Siya.

Umupo ako sa upuan ko. Katabi ko sa Left side Si Jungkook at sa right side naman ay si Hoseok. 

Nag cross arms lang ako habang nakatingin sa harapan. Nakakainis talaga.  bwiset yung lalakeng yun. 

"Kung may gusto ka sakin manang bangs... Umamin ka na agad baka maunahan ka"

ANONG MANANG BANGS?!!  sira ulo pala tong Mokong nato ah. 

Hindi ko siya pinansin. 

"Hi, Lisa" Tinaasan ko ng kilay si Hoseok dahil bigla nalang siyang nag salita.

"Ang sungit naman oh~" sabi niya.  Inirapan ko nlang siya.  Tch.  Wala akong panahon para makipag kwentuhan.

"Hahahaha Mamaya mo nalang kausapin Hyung.  Masakit pa kamao niyan.  Diba manang bangs? " Rinig kong sabi ni Jungkook. Nakakaasar na siya ah. 😈

♡MY BOYFRIEND IS AN IDOL♡ BLACKTAN♡SLOW UPDATE♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon