Chapter 27: Picture

1.2K 51 5
                                    

J E N N I E ❤

Kararating lang namin sa Big hit Entertainment. Huhuhu. Stupiddd. Na Bitin ang tulog ko sa Van. 〒_〒

**BLACKTAN DORM** 

Nakaupo ako sa dulo ng Kama.
Nag isip isip ng kung ano ano.

Kagabi Kasi...Si Suga palaging dikit ng dikit sakin Habang nag vlo-vlog kami.. Hahaha. Pero Lap Trip kasi Pinalabas si Lisa At Jungkook nung di pa nag simula ang vlog.

Ang Totoo nun....Kaya Pinalabas Si Jungkook at Lisa Dahil gusto ni Manager Chae na makita kung anong reaksyon nilang dalawa pag silang dalawa lang ang magkasama. Haha. Baka Nagtaka Na yung Mga fans kung bakit wala si Jungkook at Lisa Sa Vlog at baka Mag isip-isip sila ng kung ano-ano.

Okayyy, Back to the topic.

Nung Nag Vlog kami. Katabi ko si Suga tapos nasa harap ko naman si V. Tapos nagulat ako nung Bumulong si Suga sakin ng. "Be My Best friend"

like What the ef?? Hindi nga kami nagkaroon ng Conversation eh tapos best friend?  ̄へ ̄

Aysh.

Ang sarap matulog. Pero nawala na ang antok ko simula nung naalala ko yun. Tss.

"Jendeuki! Tawag tayo ni Manager Ace at Ni Manager Chae!"

Tumayo ako at sinundan siya. Ayshh. Ano nanaman kaya papagawa nun? Kakarating lang namin tapos may pinapagawa agad.

Hehehe. Huwag Kayong maingay ha? Baka malagot ako kay Manager.

Pag pasok namin sa loob. Bigla akong kinabahan nung tumingin si Manager Chae saken. Wahhh. Bad news ba toh? >.< 

Umupo kami sa couch. 

Geeze! nanglalamig na ang kamay ko. I hate this kind of feeling. 

"Aham" 

Calm Down Jennie. Calm Down.

*Inhale* *Exhale*


"Jennie and Taehyung, this photo gone viral thru social media." 


Pinakita niya samin ang litrato. 

*O* 


Kyahhh!! That's the photo we take last night before the vlog! Pero---Hindi naman namin yan pinost! At mas lalong, wala yan sa cellphone ko at nasa DSLR yun ng Camera man!!THIS IS NOT GOOD

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Kyahhh!! That's the photo we take last night before the vlog! Pero---Hindi naman namin yan pinost! At mas lalong, wala yan sa cellphone ko at nasa DSLR yun ng Camera man!!


THIS IS NOT GOOD.


"And the one who posted this in instagram and twitter is rvuyg000. " Ani ni Manager Ace na nakatayo sa gilid ni Manager Chae.


So....Posible bang ang Camera man ang nag post nun sa Insta at Twitter?! 


"Manager Chae And Manager Ace. Hindi po kami ang nag post niyan. Sa DSLR po ng camera man namin tinake yan." Paliwanag ni Taehyung. 


"And This is the biggest problem........Some of the Army's are starting to bash and Hate the Blackpink. And Some of the Army's are shipping you and Jennie. The photo is also sprean on the Facebook and the Nitizens gone crazy." Sabi ni Manager Ace. Inilahad niya sa amin ang cellphone niya. 


Sa Facebook may 500k+ Angry at 300+ Love and Billion shares. 

tell me, that this is not happening. 


Biglang nag vibrate ang cellphone kaya kinuha ko. 

huh? Unknown Number. 

"Excuse me I'll just answer the c-call"

Lumabas ako ng Office at sinagot ang tawag. 

"Sino toh?"

[Hi Ms.Jennie Blanca this is rvuyg00.] She's a freaking girl, boses palang.

"w-what?"


[Yes. It's me. I'm the one who posted that on twitter,Facebook and Instagram. Isn't it great?] 
tumawa siya na parang baliw. 

"Shit! Kung sino ka man! Delete that fcking picture! Gumagawa ka ng gulo!" 

[So what? Haha! Anyways Ms.Jennie I'm here to let you know...Na wag kang magsumbong sakanila na tumawag ako sayo.....Cause...If you will tell them...]

"What!?"

"Cause if you will tell them....Just say goodbye to your family.

fck!!! 

"Wag mong idamay---*toot*toot*"   

*End call*

No....She---she---she can't do this!

Napasandal ako sa pader at dahan dahang dumaosdos pababa. 
I hug myself. Shit. Ayokong madamay ang pamilya ko dito! I need to do something! bullshit! 



***

Someone's Point Of View. 


*Xixi Calling* 


"Ohh Yeah Xixi" 


[Bilang na ang buhay niya.] 

"Ni Nino?" 

[Jennie the bitch.]

"ohh! Our former classmate. Well, Sana nga mamatay na siya. Ang sarap talagang basagin ng mukha nung makita ko yung picture nilang dalawa ni Taehyung na ngayo'y nag viral sa Social Media!"

[Do your Job girl.]

"Of course noh! Gusto ko kayang mag higanti sa kanila!" Grrr! Naalala ko yung unang pagkikita namin ni Lisa! She's with Jungkook at that time! And I'll make sure that I'm going to kill her!! Urgh!



***


L I S A 


Yeah. It seems like busy silang lahat. -___-. 

Na Curious tuloy ako kung bakit pinatawag si Jennie At Taehyung. Bakit kaya?? 


"GUYS!! ON THE TV!!!!" King ina. Nagulat ako sa pag sigaw ni RM. 

Inon ni Jimin ang T.V And O_O 


'Breaking news: Blackpink Jennie and BTS Taehyung's picture gone viral on the social media. And Some fans are saying that they are in a relationship status. ------' 


Dali-dali akong lumabas para puntahan si Jennie sa offcice ni Manager Chae. At dahil sa pagmamadali may nabundol akong isang babae kaya pareho kaming natumba sa sahig. 

"Oh shit" Rinig ko pang sabi niya. 


Hindi ko na siya pinansin at tumakbo papuntang office. 

Nakita ko si Jennie na papasok sa loob ng office kaya tinawag ko siya. 

"Jen!!!"
tinapunan niya lang ako ng tingin bago pumasok sa office ni manager chae. 

Shocks! Alam na kaya niya?! 

Pinihit ko ang door knobng makarating ako dun pero naka lock. Kaya wala akong choice at naglakad nalang pabalik sa dorm. 

Ako tong kinakabahan kay Jennie eh. Shit. Kung sino man ang nagpakalat ng picture nayun, dadating rin ang karma. Maghintay lang siya. 



A U T H O R 


SHORT UPDATE. TYPOS AND GRAMMRS :3  

♡MY BOYFRIEND IS AN IDOL♡ BLACKTAN♡SLOW UPDATE♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon