Lisa Lee
Ohhhmyghad! Anong ginagawa niya dito?
"Heyyy I miss you!" Lumapit siya saakin and he embraced me.
"Same Mark, what are you doing here?" Tanong ko.
Lumingon ako sa likod ko at nakita ko ang mukha ni Jungkook na parang pinagsakluban ng langit at lupa.
"Uhmm---"
Hindi pa ako tapos sa pagsasalita, nilagpasan niya kaming dalawa. Wo-oh another trouble.
"Hahaha, hayaan mo nalang yun" sabi ko.
Nakakahiya namann. Hayst.
"Hmmm, actually I came here just to see you." Sabi niya.
Yumuko ako. Grabe nakakahiya pala talaga noh pag may nagsabi sayo ng ganyan in real life.
Sasagot na sana ako pero
"LISA! BILISAN MO NA JAN, IKAW NALANG ANG HINIHINTAY!! TSK!"
And there, pumasok sa eksena si Mr.Rabbit and of course, anong magagawa ko?
Bumaling kaagad ako kay Mark.
"Mark, lets talk later. Mukhang kailangan na talaga ako dun" nginitian ko siya.
"Hahaha, yeah. I'll catch up with you later I guess" sabi ni Mark.
Nilagpasan ko siya at sinalubong ang nakakamatay na titig sakin ni Mr.Rabbit.
Para niya akong patayin sa nga titig niya. Problema niya?
Pumasok ako at umupo sa gilid habang pinapanood ko sina Jennie at V na nagprapractice.
Luh, lakas din mang epal netong rabbit nato eh no, sabi raw kailangan na ako at ako nalang daw yung hinihintay, psh yan tuloy naging display.
'prrrrr' (pst nuka? tiyan ko yan)
shet! tuumunog yungg tiyan ko aba ngayon pa, balak ata akong ipahiya ng tiyaaan ko urgh.
"pfft, pakainin mo naman yang mga bituka mo" bulong ni Kuneho habang nakatuon kina Jennie at V.
aba pakialamero. Lahat nalang ng ginagawa ko pinapakealaman netong rabbit nato.
"Better shut your mouth, hindi ka nakakatulong." sabi ko sabay irap.
kala mo kung sino e. Ayos sana kung lalabas sya para bilhan ako ng pagkain, pero hindi eh! nang-asar lang sya. tsk tsk!
Ang malas siguro ng magiging girlfriend niya pag nagkataon. Buti sana kung may magtitiis sa pag uugali netong kunehong to, walang preno.
Hayst tagal naman.
"From the top!"
Aysh, yan lang naririnig ko mula kay coach. Ano ba naman kasi tong si V parang tanga. Sinasadya niya sigurong magkamali urgh. Halata naman sa Mukha ni Jennie na naiinip.
HAYST UMAYOS KA V KUNG AYAW MONG AKO MAGTURO SAYO URGH!
"Ang panget mo talaga no?"
argh isa pa tong kumag nato distorbo!
Lisa wag na wag mong pansinin yang aso na yan. Tahol ng tahol walang magawa sa buhay ergh."Look at your bangs, ang manang Pfft." Sige asarin mo pa ko, matitikman mo talaga ang batas ng isang api! U do note Rabbit!
Kalma Lisa! Inhale, Exhale.
"Tapos ang payat pa, tanong ko lang kumakain kaba? pfft."
eh ikaw! wala kabang magawa sa buhay mo at ako nalang lagi pinag tritripan mo?! Argh Jungkook, ikaw talaga ang tao na dumating sa buhay ko na gusto ko nang paalisin! Like As in, lumayas kanang hayop ka tahol ka ng tahol!
Okay Lisa, isipin mo nalang na patay na sya o kaya naman isipin mo nalang na iba pinagsasabihan niya.
"tapos walang...."
ano qaqo.
"walang boobs at pwet, pader lang"
Hindi ko na napigilan ang sarili ko at lumipad na talaga ang kamao ko sa mukha niyang kay tigas ng semento. Kapal ha! Kung makapagsalita tong rabbit nato kala mo naman, ang haba habang nung sakanya. Iw.
"Pwede bang lumayo ka at manahimik kang rabbit ka?! Yang bibig mo talaga no mas masahol oa sa bibig ng manok! tsk"
Susundan ko na sana ng pangalawang suntok ngunit, pumagitna si Rosé.
tsk buti nalang nasa matinong kalagayan pa ako, kasi kung wala..nako! ewan ko lang ba kung maiitsura pa tong mukhang to."Guys chill niyong mga cells niyo jan. Kay aga aga ganyan na kayo aysh"
tumayo ako at iniripan sila. Gutom ako baka di ko mapigilan at sila ang kainin ko hayp. Sinusubukan talaga ako netong rabbit nato urgh.
"Lisa, Jungkook Jhope kayo na"
urrrgh, wrong timing. -,-
BINABASA MO ANG
♡MY BOYFRIEND IS AN IDOL♡ BLACKTAN♡SLOW UPDATE♡
RomanceAKO SI LISA. DAKILANG KPOP HATER. HINDI NAMAN AKO BASHER, HATER LANG. KUNG PWEDE SANA LUMIPAT NG IBANG PLANETANG HINDI USO ANG KPOP...MALAMANG....MATAGAL NA AKONG NAKATIRA DUN....NA MAG ISA. █████ w a r n i n g Para sa mga BLACKTAN/BANGPINK HATER...