Lisa's Point Of View
We're lying here on the bed while watching Netflix 13 reasons why...
"Ang Gwapo ni Baby Koala" Sabi ni Rose na katabi ko ngayon.
Wala talaga akong nakitang Baby Koala Dun Promise =_="Sinong baby koala Rose?! Wala naman akong nakitang hayop dun ah?!" Dahil sa sinabi ko they burst into laughter. Really? What's Funny?
"Lalisa Lee is so pure na wala talagang alam." Sabi ni Jennie habang tumatawa.
It's obvious."Guys! Pwede ba Disney Nalang yung panoorin natin?" Pagmamakaawa ni Jisoo.
"Whatever Jisoo" Sabi ni Jennie.
"Who wants to go swimming?!" Aya ni Rose. Gusto kong mag night swimming ngayon...
Excited rin kasi akong masuot yung bikini na glow in the dark."Ayaw ko muna..I'm sleepy" -Jennie.
"No. I'm watching Disney" -Jisoo.
"Let's go Rose,Pabayaan nalang natin Sila" I said. Pumunta ako sa Wardrobe at hinablot ang glow in the dark na bikini ko at nag bihis. So Cool. Rose and I Have the same Bikini tsaka sinapawan namin ng Cover up na mataas. And we're wearing our white heels. OMG wee look like a model.
Lumabas na kami ni Rose sa Room at dumiretso sa pool. Kami parin yung Tao dito.
Hinubad ko lang lahat at naiwan nalang ngayon ay My glow in the dark bikini.Swimming lang kami ng Swimmin ni Rose...My bikini is Glowing right now.
______
Jungkook's Point of View
Nandito lang kami ni Jimin sa Terrace yung sa baba ng terrace ay pool na...Maganda kasi yung view dito.
"Tell me the truth Jungkook" Hayst.
"YEZ?" Ano bang ibig sabihin niya?!
"Kilala mo ba yung babaeng kasama mo nung nag viral kayo sa social media?" Noon Hindi, pero ngayon kilala ko na siya. Basta maalala ko yung babaeng yun Naiisip ko yung Boobs niya. PUTEK!
(Author:So Pervert Jungkook)
Shut up Author.
"Yeah I know her now...Malaki yung ano niya..Boobs niya" Lumaki yung mata ni Jimin...A smile curve into his Face. Psh! Kaya ako pervert dahil sa kanila.
"Mas maganda pa siya kay Kim..Ang layo ng agwat nila"
Tumayo ako sa deck at bumaba. I hear her Voice."Sumunod ka nalang Hyung" I said habang patuloy sa paglakad. Ramdam ko naman yung presence niya na sumunod siya.
Palapit na kami sa Pool ng umahon yung dalawa.
Maganda yung kasama niya may malaki ring ano..
Pero mas maganda talaga si Lalisa."Lisa! Maliligo ka pa?" Her friend ask.
"Yeah.." Tugon niya.
"S*it ang laki ng ano!" -Jimin,na ngayon ay nakatingin sa friend ni Lalisa...Umaalog yung ano nila..watda 0_0
"Hyung,Yung kausap ng pinagnanasaan mo ay yun yung babae na kausap ka sa tabi ng highway."
Bigla naman siyang humarap sakin at ngumiti."Swerte mo" He said.
Pinuntahan namin sila sa pool..nagulat yung isang babae Na kaibigan ni Lalisa. Army ata.
"I like her." Jimin whisper. Tiningnan ko yung Lisa pero Sinamaan niya lang ako ng tingin. Tumingin ulit ako dun sa Babaeng nasa pool,Nanigas.
"Hey!" Sabi ni Jimin. Tumingin tingin pa yung babae sa likod..
"Me?" Sabi niya at tinuro ang sarili niya.
"Yeah. Name?" Pa cool cool pa tong si Jimin.
"R-Rose"
Tinanggal ni Lisa yung Cover sa Katawan niya at bumalik sa pool. Jusko laki talaga ng joga,Umaalog pa. I feel hot. Pero kahit ganito ako atleast virgin pa ako nu...Pero nakasama ko na si Kim sa kama na naka hubad. Lintek talga..pero walang nangyari samin.
Pano nalang kaya kung si Lisa yung makatabi ko? *GRIN*"Let's go Rose" Sabi Ni Lisa at umahon. Futetss! Ang Sexy talaga..
"Ganda pala ng kausap mo Jungkook..No wonder" Sabi niya.
"Tsk" akon.
"Maganda si Rose...Chubby Cheeks" sabi niya.
Umalis na yung Lisa pero si Rose nandito parin.
_____
Lisa's Point Of View
Naglakad lang ako papuntang room...natatakot na nga ako eh kasi feeling ko may nakasunod sakin...huhuhu! Ang lamig pa naman.
Nagulat nalang ako ng hinila niya balikat ko at sinandal ako sa ding-ding..di narin ako nakapalag dahil nanginginig na ang paa ko natatakot ako as anong mangyari...
Palapit ng palapit ang mukha niya sakin...Deym it stranger..pero nung nag stop na yung pangnginig ng paa ko ay nilabanan ko siya sinipa ko yung ano niya buti nalang at naka heels ako.
Pero mas nagulat ako ng tumayo siya at susuntukin sana ako pero ang bilis ng pangyayari at natumba yung lalake.
Hinila ako ni Jungkook papunta sa rooftop...wala akong magawa.
Sobrang lamig na ehhh.Pagka abot namin sa rooftop...Niyakap niya ako...
Watda!? Srsly?!! Walang lumalabas sa Bibig mo Lisa?!! Hoy magmura ka Lisa!Dahan dahan niya akong sinandal sa ding-ding....WAHH! WAG SANA!!!
wah! Naiiyak na ako! Walang lumabas na kahit ano sa bibig ko. T_T
FUDGE! Ngayong ko nalang nalaman na topless siya...Lord Help Me PLease T_TNabigla nalang ako ng dumampi ang labi niya sa labi ko...Bwiset T_T Ayoko na...Wahhh!!! My First Kiss!!!
_____
Jungkook's Point Of View
I kissed Lisa Passionately ...akala ko papalag siya pero tumugon pala. Nakaramdam nga ako ng ng basa at I realize na luha niya pala yun. Hinahampas niya na ako kaya tumigil ako.
Fuck!! Pfuta!! Putung ina Jungkook!! Bat mo ba ginawa yun!???!
Naka topless lang ako...matutlog na sana kami eh..pero nag isip ng laro si Jin ng truth or dare..nag dare sakin si Jimin na halikan ko raw si Lisa kaya ginawa ko, lumabas and I saw her with a stranger na aakmang na susuntukin siya...kaya ito.
(back to the present)Halatang ako ang nakakuha ng Virginity sa lips niya.So First kiss niya ako.Kung ikukumpara ko si Kim sa kanya. Mas masarap ang malambot na labi ni Lalisa.
Pero Nakaramdam rin ako ng inis sa sarili ko kung ba't ko nagawa yun. Si Jin kasi eh...Alangan naman suwayin ko yung dare niya diba? Never ko pang sinuway yung lalakeng yun. I should appolize to Her. Taena Jungkook! Sa susunod susuwayin ko na talaga yung lalakeng yun!
"ANONG GINAWA MO?!!!!" SIGAW NIYA AT CHINECK KUNG MAY SUOT PA BA SIYA.
"I-I'M SORRY LISA" -Paumanhin ko sabay yuko.
Hindi siya tumugon at bumaba na sa rooftop.... Umiyak nga siya eh.
I'm sorry Lisa T_T .KASALANAN MO TO JIN!! KASALANAN MO TOH!
Bumalik na ulit ako sa kwarto at naabutan ko silang nagtatawanan. Psh.
"Oh Ano? Nagawa mo ba?" Natatawang tanong ni Jin.
I didn't respond.
Bwiset._____
Author's Note : Vote and Comment please Mag U-UD ulit ako mwahh.
Hehehe sorry pala kay Jungkook.
BINABASA MO ANG
♡MY BOYFRIEND IS AN IDOL♡ BLACKTAN♡SLOW UPDATE♡
RomanceAKO SI LISA. DAKILANG KPOP HATER. HINDI NAMAN AKO BASHER, HATER LANG. KUNG PWEDE SANA LUMIPAT NG IBANG PLANETANG HINDI USO ANG KPOP...MALAMANG....MATAGAL NA AKONG NAKATIRA DUN....NA MAG ISA. █████ w a r n i n g Para sa mga BLACKTAN/BANGPINK HATER...