3 days later...
Lisa's Point of View
So It's Wednesday, And Sabi nga Dapat noong Lunes di na raw kami papasok ng skwelahan pero na cancelled yun at inallow nila kaming pumasok muna hanggan bukas nga lang.
At Ngayong Friday babye na kami sa school WITHOUT PERMISSION.3 subjects lang kami ngayon kaya maaga kaming naka uwi ng bahay.
May napansin ako sa mga kaibigan ko.
Si Rose na Lutang.
Si Jennie na Tumahimk bigla. At
Si Jisoo na Tulala.
Anyare girls?Pansin ko rin na di na muli sila nagpatugtug ng Kpop music pagkatapos ng event na nangyari sa bahay ni Tita Hi. May Nangyari ba?
"Kayong tatlo" -ako.
Sabay sabay naman silang lumingon saken.
"Anong nangyari at parang nag iba ata kayo ngayon" tanong ko. Nagtinginan naman silang Tatlo
"We have s-something to tell you Lisa" Jennie.
"Nung dumating yung apat nung gabi nayun diba kinaladkad ka ni Jungkook nun diba?" Jisoo...
" Nung umalis ka na kasama si Jungkook May nangyari"Rose....Bigla tuloy akong kinabahan.
"Nung umalis ka...They got our first kiss...Yes! totoo na gusto naming mahalikan ang bias namin....Pero Pagkatapos nun ....bigla nila kaming sinabihan...na....Malandi raw kami....Di daw kami kagandahan..Bad kisser..at..Di sexy...Pagkatapos nilang sabihin niyon samin hinalikan ulit kami tapos mas marahas pa yun."
Wika ni Jennie. PUNYETA NIYO BTS, Tsk! Ginawa ba yun ni Jungkook na kaladkarin ako saan saan para magawa yung ng tatlo?!! Kaya pala nung tinanong ko siya ang sagot niya lang ay 'BASTA'
Pano kaya kung isumbong ko sila kay Kuya? Hmm. Ano kayang mangyari? ay no no! That's a shit. Kasi kung malaman ng mga Baliw na fans nila na may nahalikan silang babae eh paniguradong bug-bog sirado kami!
"Kaya dahil dun iniiwasan namin ang BTS..."-Jisoo
Sa wakas at may kakampi narin akong di Kpoper! wahahah It's time to celebrate! NO more baby talks and whatever language is that! Hindi na ako ma-o-op! at lastly hindi na ako makakarinig ng mga letseng kpop na kanta! wwhahahah. But still....Galit parin ako sa BTS.
"and move to other kpop boy band." Dag-da ni Jisoo. WAIT WHAT?
Ha? Ano raw? MOVE TO OTHER KPOP BOY BAND? KPOP? ----------------------------------------------------T-T-----------------------------------------------------------TOT-----------------------------------------T=T
"Ano?" -Ako.
"Yes Lisa! Naka get over na kami dun kaya we decided to move another kpop boy band and you know what it's ------------EXO!!! oh my gosh! we're officially EXO-L!!"
Okay. Scratch those words that I've been telling you na may kakampi na ako.
"Oh My gosh Rose! My Bias is Luhan! His Very Handsome!" -Jisoo.
OP ULIT.
"Saranghae Tao!~!" Jennie.
Baby talk nanaman.
"YUng GROWL talaga! nila! My gosh! *Kinanta ang chorus ng GROWL*" -Rose.Anong klaseng kanta nanaman niyan? Tsk.
Duh. Makapag Duty na nga. Wala akong trip eh."Punta na ako ng Coffe Shop guys" at agad na akong tumakbo palabas.
•••
After The 3 hours duty. Heysh.Nakakapagod. it's 4:00 pm at gusto ko ng matulog. Inaantok na ako.
BINABASA MO ANG
♡MY BOYFRIEND IS AN IDOL♡ BLACKTAN♡SLOW UPDATE♡
RomanceAKO SI LISA. DAKILANG KPOP HATER. HINDI NAMAN AKO BASHER, HATER LANG. KUNG PWEDE SANA LUMIPAT NG IBANG PLANETANG HINDI USO ANG KPOP...MALAMANG....MATAGAL NA AKONG NAKATIRA DUN....NA MAG ISA. █████ w a r n i n g Para sa mga BLACKTAN/BANGPINK HATER...