Chapter 05: OMG

2K 85 6
                                    

Author: Hey! Lisa's Picture Below. Fierce.

 Fierce

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


~~~

LISA'S POINT OF VIEW


Finally,we're going home right now.
Baddest break ever.

"Lisa,I wonder why are you crying kanina in the pool ?" Jennie Ask. We are in the middle of the road and it's already Dark.

"Don't mind it Jen.. Headaches.That's why" I lied for the second time..

"Okay. So did you drink your medicine?" She ask. I just nod.

So Jennie was the one who drive the car right now. Beside her is Jisoo,Me and Rose at the back.

We arrive at the house 10:30 p.m so I head to my room and go to sleep without even changing my Clothes. Pagod na ako eh.

-------


Yah! It's morning right now! It's time to go to School... As usual I heard a Kpop music again and I know that It comes from the Kpop Room...

Just Doing My Morning routines for 30 mins. And ready to go down stair to eat breakfast! Naabutan ko silang Tatlo na sumasayaw ng Kpop...Hmmm...Truth Hurts but I'm better than them (LOL)

5 minutes later....Today Rose will drive the car.
We arrive at the school.

Wait a sec? Anong meron ? Ba't maraming studyante na nag aabang sa labas ng University?

"Jen May Alam ka?" I said while pointing the students.

"OH MY!!! DI AKO MAKAPGINTAY NA MAGIGING KAKLASE NATIN ANG BTS!!!!"



----------


Taehyung's Point Of View


Papunta na kami sa New School Namin and I can't wait to meet my new classmates.
Hmm..Asan kaya nag-aaral yung babaeng naka Black ng bikini kahapon..Ang ganda at ang sexy pa naman niya O_O

Katabi ko ngayon si Jungkook na nag so-sound trip. Sobrang tahimik niya kagaya kahapon , nawala rin yung masayahin at makulit na Jungkook. Hayst...Kung sino man ang nakakaalam sa nangyari kay Jungkook please comment....haha! Hndi! Joke lang!

Nandito na kami sa Bagong University na papasukan namin...Nakita ko agad ang mga studyante sa labas, nagtitilian.

Isa isa kaming Lumabas.

Una si Rap mon,sunod si Suga,Jin,J-hope sunod si Jimin , ako at pang huli ay si Jungkook.
Pina una kong lumakad si Jungkookkaya parang ako narin ang nasa huli.
Dire-Diretso lang siya sa pag lakad. Sa tingin ko nalungkot siya dahil nag-away sila ni Kim.May topak kasi si Kim eh. Psh. Baliw yun. Siguro nga dahil dun malungkot siya.


Nandito na kami sa Room namin at rinig na rinig pa rin namin ang mga tilian ng babae dito.
Hay Sad to say hindi nag-aaral dito ang babae na nakabikini ng black kahapon. *Pout*

Ganito sitting arrangement namin

Suga/Me/Jungkook/Jin/Jimin/RM/J-hope

Nagitnaan pa talaga ako ng dalawang yelo. Bahala na. Di rin yan magtatagal ang pagiging yelo ni JK at matutunaw di yan. Hot ako eh.

"Psh" I said.

"Jen,Where's Lisa?" Rinig kong chismisan ng babae sa labas ng room.Buti nalang pala at malapit ako sa bintana kaya I can feel the Polluted Air....


Papasok na sila and ----------------------------------------------------------WTF?!!! Is she the girl that I saw yesterday!? The one who's wearing black bikini!??? is that her?!!! Hell!!! She's gorgeous AF!!!!

May apat na bakantang upuan sa harap namin kaya duon sila umupo. Kaya pala dun na sila naka upo dahil may pangalan yung upuan nila. Tiningnan ko yung akin---meron ring nakalagay.


Tatanongin ko sana siya kung ano ang pangalan niya pero may kinuha siyang cp sa bag niya at may tinawagan. Syempre mabait ako kaya hinayaan ko muna siya.

"LISA? WHERE ARE YOU? WE'VE BEEN LOOKING FOR YOU ANYWHERE"
"WE WILL LIMIT YOU LISA. IF YOU FINISH YOUR 5 MINUTES.. YOU WILL SEE SOMETHING"

♡MY BOYFRIEND IS AN IDOL♡ BLACKTAN♡SLOW UPDATE♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon