L I S A ' S P O I N T O F V I E W :
Ewan ko pero bigla akong na-curious. Sino ba kasi yung babaeng yun? Familiar kasi yung mukha niya eh. Feeling ko nakita ko na siya pero di ko matandaan kung san at kailan ko siya nakita.
Sino kaya yung babaeng yun? Tsk! kulang nalang iuntog ang ulo ko dito sa sahig eh.
Bahala na nga. Mukhang hindi naman siya ganun ka importante. Hindi ko nga siya matandaan eh.
Nakaupo lang ako dito, habang hinahanap ng mga mata ko yung babae kanina. Pero wala talaga eh. Alangan naman imaginary friend ko yun diba? Katakot bwiset.
Nakatunganga lang ako dito sa upuan ko habang nanunuod sakanila. Ayokong magpakita sa mommy ko no! Baka tarayan pa ako! Buntis pa naman yun. Mainitin yung ulo nila.
tnawagan ko kanina si Rose pero inend ko kaagad baka may ginagawa pa yun eh.
Si Jennie nanaman kaya yung tatawagan ko? Para naman may kasama ako dito.*dialing Jennie*
"Jen?"
[Hey Lis!]
"Hoy! Bakit hindi to boses ni Jennie!? Ninakaw mo cellphone niya noh!? Hoy Gago ka! Ibalik mo yan sakanya! Kingina----------"
[Hey easy *chuckles* Boyfriend niya to.]
Huh? Ako ba pinagloloko ng mananakaw'ng to? Wala naman boyfriend si Jennie eh! Si Taehyung nga pala, pero hindi naman talaga nila mahal ang isa't isa eh.
"Taehyung?"
[Yes?]
"Nasan si Jennie?"
[Ayun, knockdown.]
Huh!!?
"Anong---anong? Ha!?" Karamihan sa mga tao napatingin sakin sa lakas ng sigaw ko. Eh sorry sila bahay namin to pwede naming gawin lahat ng gusto namin. Hahaha!
[Knockdown nga. Namasyal kasi kami kanina.]
Kaya pala. wait......................Hindi ba 'date' ang tawag dun?
"Inshort nag date kayo?"
San kaya sila nag date? Yiii! Maypa date-date pa silang nalalaman. Chos!
[Oo! Hahahaha inggit ka no? Ayain mo rin si Kookie.]
Ano daw?
"Ayoko nga! Tssk! Tssk! Oh siya, Pumunta kayo kung gusto niyo e kung hindi edi hindi."
[Anong--ha?]
Ang slow! -___-
"Baby shower ni Lil'lee pumunta kayo. Nandito rin si rabbit."
[Hahahah! Lagot ka talaga dun!]
"At bakit?" Huh! Bakit naman ako malalagot? Dahil tinawag ko ng RABBIT and royal maknae nila? Huh! In their dreams! Never ever akong matatakot sa kunehong yun!
[Kunware ka pa manang bangs! Alam ko namang gusto mo rin si J.K Noh!]
Ew! ew! ew! ew! ew!
"Pwede ba!? Ayoko sa rabbit! Kaya tumahimik ka!"
Nakakainis nato si V ah! Eh kung siya kaya may gusto kay Jennie! Panay deny naman ang gago!
[Sabi mo yan ah! Sige papunta na kami manang bangs. see youu~]
Inend niya na yung call.
Nakakainis no? Paulit ulit nalang.....hindi ba obvious sa mga actions namin ni Rabbit towards each other NA HATE NA HATE TALAGA NAMIN ANG ISA'T ISA!? O sadyang bulag lang talaga sila?
Ayoko na ngang makita si Rabbit kasi palagi nalang niyang sinisira ang mood ko! Ngayon at magkatabi pa talaga kami ng condo! JUST GREAT!!!!!!!
BINABASA MO ANG
♡MY BOYFRIEND IS AN IDOL♡ BLACKTAN♡SLOW UPDATE♡
RomanceAKO SI LISA. DAKILANG KPOP HATER. HINDI NAMAN AKO BASHER, HATER LANG. KUNG PWEDE SANA LUMIPAT NG IBANG PLANETANG HINDI USO ANG KPOP...MALAMANG....MATAGAL NA AKONG NAKATIRA DUN....NA MAG ISA. █████ w a r n i n g Para sa mga BLACKTAN/BANGPINK HATER...