Third Person's Point Of View
Dumating na ang magkapatid sa kanilang destinasyon nila kaya bumaba na sila at pumasok sa loob.
Nakasimangot namang sumunod si Lisa sa kanyang kuya dahil sa nangyari kaninang bangayan.
"Sup BRO!----OY! Lisa!" Bungad ni JB At nakipag hi5 sa magkapatid.
"Oh ano nag start na?" Tanong ni Bam.
Nag boy talk muna yung dalawa kaya na Out of Place si Lisa.
Naka ramdam siya ng boredom kaya naisipan niyang mag lipot lipot muna dito.
Kaya while nag bo-boy talk yung dalawa..di napansin ng kuya niya na dahan dahan na palang lumalayo si Lisa sa kanila.
Lisa's Point of View
Wehehe! *EVIL LAUGH* Sa wakas at nakalayo narin ako sa dalawang yun.
Hmm....san ko kaya matatagpuan ang Magagandang spot dito. Puros crowded eh.
Lakad lang ako ng lakad hanggang sa may nakita akong -----C.R na sign? Padj.
Kumanan ako tapos Kumaliwa , Kumanan na naman Then Kumaliwa na naman....Wow! Ito na ata ang pinaka magandang maze na nasubukan ko. Tse! Anong klaseng Gym ba'to!? tss. Ang gulo.
Binalikan ko ang dinaanan ko pero it looks like------------------------I forgot my way. O_O. What to do? Wala pa namang tao dito....napaka quiet ng place T_T HUHUHU baka mamaya may kumidnap sakin dito huhuhu. Oa na kung Oa.
"geu soneul naemireojwo save me save me"
Kyahhh!! may nag baby talk na multoooooo!! patay pano na this?!!
Save me save me raw kailangan niya rin ng tulong!!! HUHUHU! naligaw rin ba siya sa maze na'to?!
T_T
"Oh save me save me"
HUHUHU Kung kailangan niya ng tulong kailangan ko rin ng tulong!! Nag bibiro ba siya?!! May kumakanta ba ng nanghihingi ng tulong?! Ganda pa naman ng boses...huhuhu! ah bahala!
"KUNG SINO KA MANG MULTO KA! PWEDE BA AT TULUNGAN MO NALANG AKONG HANAPIN ANG DAAN KESA SA NANAKOT KA JAN! ANONG KLASENG MULTO KA AT NAG BE-BABY TALK! DI KA NAKAKATULONG!"
Di ko na talaga napigilan at nasigaw ko na ang dapat kanina ko pang nasigaw.
Eh sa natatakot ako eh.
"Hello??? May tao ba diyan??"
Kaya ko naririnig ang boses niya dahil nag e-echo."Ay wala! Ipis tong nagsasalita" Tugon ko...Para akong baliw dito...Naglalakad habang sumisigaw kahit di ko naman makita ang kausap ko.
"ahh kung ganun sige. pase nako"
Narinig ko pa siyang nag whi-whistle.....unti unti ring humihina ang pag whi-whistle niya. Halaaa!! Nakalayo na siyaaaa!! Pano nato?
Napaupo nalang ako sa sahig dahil feeling ko talaga naliligaw na'ko.
Sobrang gulat ko na hindi ko magawang sumigaw kung sino tong pokemon nato. O_O
Bigla nalang kasing may humila sakin at kinaladkad ako...naalala ko yung daan nato...at tama nga ito yung daan na tinahak ko kanina...
Hindi ko makita ang mukha ng lalake dahil naka talikod siya sakin. Agaw pansin rin yung jersey niyang may nakasulat na.
JEON 97hmm..Mukhang narinig ko na yan pero di ko alam kung saan....
Natauhan ako ng may narinig na akong mga ingay.
Humarap naman yung lalake saken at---------------------------------asdfghjkl. Ba't siya pa?!! >.<
"IKAW?!"sigaw ko. la akong pake kung malakas man yun.
Sino pa ba ang inaasahan niyong nasa harapan ko? Ang feelingerong si Jungkook.
"Hoy! Anong ginagawa mo dito?!" Pasigaw na tanong ko sa kanya.
"Ang ingay mo.alam mo ba yun? malamang artista ako kaya ako nandito.Ikaw? Ba't ka nandito? Staff ka ba dito?" WOW! Kung makapag salita! Sa itsura ko bang'to staff na? Wow ha.
"Nandito ako dahil sinama ako ng kuya ko. Oh ano okay na yun?" Pagkatapos nilagpasan ko siya.
Wala pang segundo nasa harapan ko ulit siya. ang kulit talaga ng lalakeng toh.
"Ano nanaman ba?"
"Anong pangalan ng kuya mo?" pati ba naman kuya ko?
"Pati ba naman kuya ko? Ugh. He's name is Justine Bam Lee"
"Deym~ si Kuya Bam-Bam ng Got7. Huh! Assumera ka pala eh! Sa pagkakaalam ko---walang--pangit na kapatid si Kuya Bam."
Sa palagay ko bang ito nagbibiro ako? Aba! Maypa tawa tawa effect pa tong loko nato. So......di porket artista kuya ko wala ng maniniwala sakin na kapatid ko siya dahil isa akong assumera.
"Lisa!" Napatingin ako sa sumigaw ng pangalan ko...and It's Kuya..
"Umalis ka na" Sabi ko sa kanya bago pa siya makita ng kuya ko. Malilintikan ako dun pag may kausap akong lalake. Buti nalang at sumunod siya pero narinig ko naman na napa 'tss' siya.
"San ka ba nangaling?" Hingal na hingal niyang tanong nasa likod niya pala ang ka grupo niya.
"Wala..diyan lang sa tabi tabi.. "
"Tara na" Sabi niya at hinila na ako.
Habang naglalakad kami may mga staffs na ang sama ng tingin sakin eh kasi naman hawak ni kuya yung kamay ko akala siguro nila na nag holding hands kami ~_~ FYI Kapatid ko tong Artista nato.
Pumasok kami sa.....Hindo ko alam pero napamangha ako sa sobrang ganda at laki ng pinasukan namin..... ---at Ang ingay,shet.
Lahat ata ang nandito ay artista tapos may kasama pa sila...Mukhang kagaya ko rin ang mga kasama nila.
Maynakita rin akong mga banners na may nakasulat na
TEAM GIRL'S GENERATION
TEAM BIGBANG
TEAM APINK
TEAM GOT7
TEAM BTS
TEAM SISTAR
TEAM MISS A
TEAM EXO
Team EXID
BINABASA MO ANG
♡MY BOYFRIEND IS AN IDOL♡ BLACKTAN♡SLOW UPDATE♡
RomanceAKO SI LISA. DAKILANG KPOP HATER. HINDI NAMAN AKO BASHER, HATER LANG. KUNG PWEDE SANA LUMIPAT NG IBANG PLANETANG HINDI USO ANG KPOP...MALAMANG....MATAGAL NA AKONG NAKATIRA DUN....NA MAG ISA. █████ w a r n i n g Para sa mga BLACKTAN/BANGPINK HATER...