L I S A ' S P O I N T O F V I E W :
Nag message si Rabbit sakin kagabi at pina-remind sakin na dapat 5AM nandun nadaw ako sa condo niya! Kung male-late daw ako alam niyo na kung anong gagawin niya! Punyeta!
3:50m ng umaga na ako nagising. Tapos yung tatlo tulog pa at ako naka bihis na. Punyeta! Ang sarap sarap ng tulog ko ng nag beep yung phone ko! And guess what?! Si Rabbit! Sinabihan ako ng 'WAKE UP NA MANANG BANGS!' bwiset! Ba't ba kasi nakalimutan kong I-silent ang phone ko?! URGH!
Nandito ako sa lamesa, nagsusulat ng letter para sakanila. Baka mag-alala pa yun sakin dahil bigla nalang akong nawala.
Dear girls,
Kung hahanapin niyo ko. Don't worry hindi ako nawala,kinidnap,tumakas,lumayas at umalis. Nasa condo ako ni Jungkook, basta...Don't worry. Babalik rin ako.
Love Lisa.
Ang Oa naman tong letter ko. Pero bahala na! Nagmamadali ako e! Kailangan ko ng pumunta dun! Sisiguraduhin ko talagang pag bukas palang niya ng pinto, sasapakin ko na agad siya.
Naisip ko palang ang mukha ng rabbit na yun. Nasisira na agad ang araw ko!Lumabas ako ng dorm na naka Mask naka hood at naka shades...Kahit hindi pa SUMISIKAT ANG ARAW NAKA SHADES NA AKO! Pumunta ako sa tagong parking lot dito sa YG ent. Dito ko pinark yung sarili kong sasakyan. Pagkapasok ko ng sasakyan, pinaandar ko kaagad ang radio at pinaslak dun ang usb na nasa drawer ng sasakyan ko. Tapos nakinig ako ng mga kpop songs.
Kagabi nanaman, tinext niya sakin ang address ng condo niya. Tch! Buti nalang at kabisado ko yung daan papunta sa condo niya.
Medyo wala pa masiyadong tao. hello!?? 4am pa! Wala pa ngang sun! ugh.
Habang nagbiya-biyahe naisipan kong mag take-out nalang sa Jollibee kesa naman ipagluluto ko siya. Ayokong ipagluto siya ng agahan niya noh! Mas mabuting bilhan ko nalang siya. At siyempre bibilhan ko rin ang sarili ko ng fries noh! Fries is life.
Huminto muna ako sa pagda-drive tapos tinext ko ang rabbit kung anong gusto niya. Baka kasi pag hindi niya nagustuhan ang dala ko, utusan niya akong magluto nalang. Kingina. ayoko.
LISA: HOY ANONG GUSTO MONG I-ORDER KO SA JOLLIBEE??
JUNGKOOK: TALAGA?? ILILIBRE MOKO NG JOLLIBEE?
Ayy shonga pala tong rabbit nato. Malamang ako magbabayad! Kasi wala naman siya dito! kaya ako ang magbabayad! Shonga shonga.
LISA: ANO NGA??
JUNGKOOK: SUNDAE,JUMBO FRIES,HOT CHOCOLATE,CHOCO FLOAT,SPAGHETTI,FRIED CHICKEN NA TWO PIECE HA! THEN CHEESE BURGER TAPOS...YUN LANG BAKA WALA KA NG PERA.
anak ng! Bakit ang dami????! Tapos....Nag sudnae tapos mag hot chocolate?! Abnormal ba siya?! Peste! Bahala na nga.
LISA: FINE.
Pinasok ko ang cp ko sa Pack bag na dala ko tapos nagmaneho ulit.
Hahaha! Buti nalang pala at 24 hours ang jollbee dito!
Dumaan ako sa drive thru. Tapos binuksan ko ang wind shield ko.
"Good morning ma'am what's your order??"
"Dalawang jumbo fries ate,Isang Sundae,Dalawang choco float,Isang spaghetti,Tapos fried chicken two piece with two rice, isang Cheese burger and Dalawang Hot choco."
Muntik na akong matawa nung ang bilis makapindot nung babae dun sa cash register.
"That would be 1,602 pesos maam."
BINABASA MO ANG
♡MY BOYFRIEND IS AN IDOL♡ BLACKTAN♡SLOW UPDATE♡
RomanceAKO SI LISA. DAKILANG KPOP HATER. HINDI NAMAN AKO BASHER, HATER LANG. KUNG PWEDE SANA LUMIPAT NG IBANG PLANETANG HINDI USO ANG KPOP...MALAMANG....MATAGAL NA AKONG NAKATIRA DUN....NA MAG ISA. █████ w a r n i n g Para sa mga BLACKTAN/BANGPINK HATER...