2 MONTHS
Jennie's Point Of View
Oh My Gosh! Kaka-release lang ng THAT XX (Gdragon with Jennie on Multimedia. CTTO)
Kyahhh!! Ang pangit kong umarte dun! T_T . Yoko naaa!. Pinapatay na ako ng mga Fans ni GD. hahahha. Nakoo! Sana si Taeyang nalang. Haha.
OhMyghad!! Muntik ko ng makalimutan na may isang Audio pa pala kaming Kakantahin ni GD! Huhu. Buti naalng at walang MV. HAHAHA.
OHMYGHADDD!! YOKO NAAAA!!!
"Jennie!" Lumingon ako sa tumawag sakin....si GD.
"Gd Oppa? Ano po ba yun?" Tanong ko.
"Pinapatawag kayo ni CEO Yui at ikaw nalang ang hinihintay nila." Sabi Niya.
Nanlaki ang mata ko at tumakbo ng mabilis. Liko doon Liko dito. At sa wakasss! I'm here.Binuksan ko ang pintuan. Napatingin naman sila sakin. Nag bow lang ako kay Manager Yui At tumabi kay Jisoo.... Nasa harap kami ni Manager Yui.
"Congrats Girls, Y'all did a great job.... Hmm Mukhang Marami na kayong Alam tungkol sa pagiging Kpop Idol......."
Otokeee!! Na E-excite ako sa mga sinasabi niya!!
"So.......Next Month na ang debut niyo as a Kpop Girl Group!!"
Nagtinginan kaming apat. Bakas ang tuwa sa aming mga mukha. I can't believee ittt!!!! Sa susunod na buwan na ang debut namin!! Wah!! Dream Came trueee!! Naiyak tuloy ako.
"Haha I'm so Proud of you Girls" Tumayo si CEO Yui sa pagkakaupo niya sa Swivel chair at nakipag group hug. Ang Swerte lang namin at ang bait ng CEO namin. Kelan kaya kami magkakaroon ng Manager? haha.
"Next week. Photoshoots." Sabi ni CEO Yui at kumalas sa yakapan.
Ngiting abot langit naman ang mukha ni Jisoo at Rose. Sapagkat si Lisa naman ay Nakangiti lang ng simple. Alam kong masaya yan Inside.
"And Little Lee! Tell Your Mom Congratulations. May Bagong Lee nanaman" Masayang bigkas ni CEO Yui.
"Ne" See? I'm so proud of you Lisaaa!! She knows how to speak few Hangul Words.
"Okay. Girls. Masanay na kayo dito. Every Kpop groups has a Manager so We are hiring you one. Please Come in" Sabi ni CEO Yui.
May Pumasok na isang Babae. Matangkad,Maputi,Makinis,Mukhang Mayaman at Kita rin yung Tattoo niyang may nakaguhit na 'ARMY' sa Bisig niya. I bet she's an ARMY. O_O
"Ahn Chae Li, Your Manager. Alam niyo namang apat kung anong tarbaho niya diba?" Tanong ni CEO Yui. Tumango lang kami.
Ngumiti yung Chae Li "Annyeonghaseyo Girls, I'm Ahn Chae Li But You can call me Manager Chaeli. Mannaseo Bangabseubnida [nice to meet you]." nag bow lang kami sa kanya.
"Chaelin and Girls. Maupo muna kayong Lima sa Couch" Utos Ni CEO Yui. Sumunod naman kami alangan naman na sumaway kami diba?
May konting ipinaliwanag si CEO Yui samin tungkol sa Song Composing Etc.
May Binigay rin samin si CEO Yui na tig isang Iphone 7+ sabi niya regalo niya para samin.
WAIT A MINUTE.
"Girls, Remember the song that we wrote Last week?" Nanlaki naman ang mata nila at ngumiti.
"CEO, May Sinulat po kami na kanta which is titled 'BOOMBAYAH'" Masiglang wika ni Jisoo.
"That's great! So maybe maging super busy kayo niyan dahil may Isang Kanta pa ang sinulat ng isa sa mga Composer dito sa YG. And the title is 'WHISTLE'
---
Taehyung Point Of View
Nandito kami sa loob ng dorm namin. Naglalaro ng Mobile Legends. Eh Pano ba kasi? Ang Boring.
"Napaka noob mo talaga RM Hyung!" -Jimin.
"At least di ako kinulang sa height" -RM. Lahat kami napatawa maliban nalang kay Jimin na masamang nakatingin kay RM.
"Guys! Watch thisss!!!" Sigaw ni J hope na nasa harapan ng T.V
HOLY----!!. Is that Jennie?!! Bakit niya nakasama si GD hyung sa isang MV?!!
"She's so familiar!" -RM.
"I know her" Sabi ko. Lahat sila tumingin sakin na may pagtataka sakanilang mga mukha.
"Cmon Guys, She's Jennie Our Short Time Classmate, Lisa's Bestfriend and She's the girl I kissed The Night that we took their first kiss. Remember? Jin? Jimin?" Sabi ko.
Napasiga naman ang mata ni Suga, J-hope at RM Hyungs.
"WHAT THE FCK V?!! JIN!!? AND JIMIN!? PAANO NALANG KUNG MAY NAKAKITA SA INYO NUNG GABING IYON!? PANIGURADONG MAGKAKAGULO NAMAN!! MAGKAKAISSUE NAMAN! SANA INISIP NIYO NA KAHIT LAHAT NG NANDUN AY ARTISTA AY PWEDE NIYO NG GAWIN ANG GUSTO NIIYO." BULYAW SAMIN NI RM.
"DO YOU KNOW WHAT? YOU THREE ACTED LIKE A JERK. STEALING FIRST KISSES FROM A WOMEN IS PROBABLY A JERK? TSS" Sarkastikong Sabi ni Suga sa amin at umupo sa couch saka nagpatuloy sa paglaro.
"JIN HYUNG. YOU'RE THE ELDEST BUT I GUESS YOU ACTED LIKE A MAKNAE. YOU THREE, STOP BEING PERVERTED BOYS." -Hobi.
"Okay.Mianhae..............Mianhae, for not being a good older brother to all of you. Mianhae, Because I'm not trying my best enough. Mianhae, because I acted like a Baby.*sob* Mianhae, because you all succeed while I am not. *sob*Mianhae, because of me you all scolded by our manager. Mianhae, because of me...Another Issues will come. *sob*...Mianhae. Mianhae *sob*" Nilapitan namin si Jin na ngayon ay umiiyak. Alam namin na malalim ang pinagdaanan niya. He always think that he's a failure but he's really not.
Pinunasan niya ang tumutulong mga luha niya tsaka siya nagsalita ulit "Pasensya na." At lumabas siya ng dorm.
"Siguraduhin niyong walang nakakita sa inyo nung gabing iyon." RM hyung
O_O Nung gabing yun? -------------Nung hinalikan ko si Jennie....May nakita akong babae na nakatago mula sa Bush at kinukuhanan niya kami ng litrato O_O. Shit. We Need to find that girl. O_O
---
Author:
Oh Okay Ba? Naawa tuloy ako kay Jin. Hehehe.
*ALL THE PICTURES AND VIDEOS ARE NOT MINE* ^_^
BINABASA MO ANG
♡MY BOYFRIEND IS AN IDOL♡ BLACKTAN♡SLOW UPDATE♡
RomanceAKO SI LISA. DAKILANG KPOP HATER. HINDI NAMAN AKO BASHER, HATER LANG. KUNG PWEDE SANA LUMIPAT NG IBANG PLANETANG HINDI USO ANG KPOP...MALAMANG....MATAGAL NA AKONG NAKATIRA DUN....NA MAG ISA. █████ w a r n i n g Para sa mga BLACKTAN/BANGPINK HATER...