Morning. 6:30 A.M
Lisa Lee's Point of View:
Haluh, Bat ang aga kong nagising e ang tagal kong nakatulog kagabi?
Hmmp. Eh Hindi nga ako makatulog ng mahimbing dahil sa nangyari kay Rabbit Kagabi e.
Musta na kaya siya?Aysh! Umagang-umaga siya yung iniisip ko! tsk.
Wala akong pake sa lalakeng yun, okay? Yung nangyari sakanya kagabi....aba ewan. Tanungin ko nalang kaya sila Taehyung mamaya, baka may alam sila. Hahaha.Bumangon ako at ginawa ang morning routines ko for 1 hour.
Yup, ganyan na ako kasipag mag ayos ng sarili.*Knock*Knock*Knock*Knoch*
At nasundan pa ng maraming knock.
Tsk! Ano ba yan! Di ka makapagantay! Nakakainis ah! Kala niya ata wala akong tainga. Nakakabingi. Tsk.
"Sandali lang pls!"
Padabog akong binuksan ang pintuan. What the!? Si Rose lang pala?
"Hahaha! Sorry about that, pero we have an emergency."
Sabi niya.Ang aga-aga, emergency agad? Anong klaseng emergency bayan!?
"Why?" Tanong ko.
Nginitian niya ako at hinila ako sa loob ng kwarto ko.
"Kelangan raw ni Manager Baek ng mga backup dancers, kaso off nila ngayon. Eh wala namang magawa kasi yung Backup dancers ng Yg kasama dun sa Concert sa Las Vegas. You know 2ne1 and Bigbang nag collab sila dun and--------------"
I cut her off. "So you mean? Tayo ang papalit ha?"
"Yup!"
WHAT THE!?
"Bakit tayo? Wala nabang ibang option?" Tanong ko.
She sighed. "Yan yung gusto ni Manager Chae at ni Manager Ace e. May magagawa ba tayo? Tsaka, gusto ko din naman e *Smiles w/Blush*"
What the hell? E ako? Ayoko! Kung sila gusto nila, edi go. Hahaha, But yeah kahit sa ayaw ko pa, wala parin akong magagawa kundi sundin nalang sina Manager.
"Gaano ba ka importante yan? Bat ang aga-aga?" Tanong ko.
"Hmm...Ewan ko lang. Hahaha, Basta yun yung sabi ni Jennie sakin tapos ako nalang daw magsabi sayo." Sagot niya.
"Okay. Actually, papunta na ako sa condo ko kasi may kukunin lang akong maleta, kaso dumating ka." Sabi ko sabay kuha sa hand bag ko na nakalagay sa Table.
tumawa siya. "Hahaha! Gusto mo ihatid na kita?"
"Hahaha, wag na noh. Mauna ka nalang, mukhang matatagalan pa ako dun e."
Sagot ko pa.Nanlaki ang mata niya at bigla nalang napatili. Ano bang nangyari sakanya? Is she --crazy or what?
"Ohmy!!! hahahaha! I almost forgot!" Bumalik na ulit siya sa normal. "Hahaha! Tama nga pala noh! Magkatabi nga pala kayo ng Unit ni Mr.Jeon Jungkook A.K.A Rabbit!"
-,- Thanks for reminding me to burn that condo.
"Eh ano naman?" Tanong ko. Kunware, di ako naiinis at okay lang sakin na magkatabi kami.
"It means...Gumagawa na ng paraan si Tadhana para magka developan kayo! Yieeeee!" Sinubukan niya akong sundutin pero nakailag ako.
Ugh yan tuloy mas tumaas yung gana kong sunugin yung condo na yun.
"Bahala ka na nga diyan."
Pinulot ko yung hand bag ko na di ko namalayan na nahulog pala dahil sa kakagalaw ni Rose.
Lumabas ako ng kwarto at pumunta sa garadge.
"Bye Lis! Kita nalang tayo mamaya. Yieeee!"
Inirapan ko lang siya. Nakakainis. Umagang-umaga sinisira niya na yung araw ko.
Hmp.And lastly, because of Rose, Naalala ko yung nangyari kagabi na di ko maintidihan. Para kasi akong nabingi sa mga pinagsasalita ni Rabbit nung gabing yun. Di ko nga napansin na nag walkout pala siya sa harapan ko. Hayst, Buti nalang talaga at dumating sina Jennie.
Pumasok ako sa sasakyan ko at nagmaneho papunta sa Condo.
Buti naman at di pa traffic.Pagdating ko sa tapat ng Condo ko, sinilip ko muna yung condo ni Rabbit.
Hmm..Walang tao? Nasan na kaya yun?
Ayy! haha baka nasa bighit na.
Pagpasok ko sa loob, ginawa ko kaagad yung dapat kong gawin dito bago umalis.
Hinablot ko yung Maleta kong Black tapos yung isang kong Maleta na Purple at yung isa ko nanamang maleta na Red. Yung Black is for my clothes, The Purple is for my important things tapos yung red is for my things padin kaso mas maliit nga lang ng 2x sa maleta kong Purple.
Pagkatapos kong ilagay lahat ng damit ko sa Black. Dun nanaman ako sa Purple at Red.
After 1 Hour....
Uhmm okay? Parang hindi ko kayang dalhin tong tatlong maleta papunta dun sa sasakyan ko.
I'm sure na magpa balik-balik ako dito kung dalawang maleta yung uunahin ko.
Tapos di ko akalain na ang bigat bigat ng maleta tong puno ng damit. Kala ko pa naman magaan lang kasi mga damit yun laman. Hayssssssstttttt.So we don't have a choice, babawasan natin yung mga damit. Hahaha.
Papasok na sana ako sa loob ng may narinig akong boses. Natigilan ako at dahan dahang nilingon siya.
"Need a Help?" Isang matangkad na lalake na nakasuot ng black jeans and black t-shirt tapos nakasuot din ito ng Black Mask at Black Cap. Tapos hawak-hawak nito ang dalawa kong maleta na Black at Purple. And lastly, ang bango bango niya.
"Rabbit is that you?" Hehe, feeling ko kasi siya e.
Tinanggal niya yung Black Mask at Cap niya. Hahaha! Siya nga!
"Sino pa ba Manang bangs?"
Hahaha! Edi ako na magaling. Ang galing ko talagang manghula.
"Uhmmmm, Anong ginagawa mo rito?" Tanong ko.
He chuckled a little bit. "Of course nakita kita pag labas ko at kahit labag sa kalooban kong tulungan ka, I still choose to help you. Hindi naman ata ako ganun kasama, di ba Manang bangs?" Ngumiti ito. "And I'm here to prove it to you na ang isa kong katulad na gwapo, Mabait pa at wala kanang hahanapin pang iba."
Tsk! Kala ko pa naman nagunaw na yung hateness namin towards each other! Yun pala iba! Tsk.
Sinamaan ko siya ng tingin. "Halatang pilit naman yang pagiging mabait mo!"
Sumimangot naman ang mukha ni Rabbit. tsk! E totoo naman e! Sya pa tong nagagalit, e I'm just stating the fact. Cuz you know, ang isang katulad kong babae hindi nagsisinugaling. *winks*
"Hindi mo pa nga nakikita ang ginagawa ko, may feedback kana. Just watch me Manang Bangs. Masyado ka lang insecure sakin."
At ako pa talaga ang insecure ngayon? Wowww!
"Bat naman ako magiging Insecure sayo? Anong meron sayo?" Aba akala niya siya lang marunong ha! Tsk! fighting Spirit toh! Hindi to magpapatalo ng basta basta lang Rabbit!
sumimangot nanaman yung mukha niya. "Tch. Shut up, tara na nga lang."
Hahahaha! I won! I won! See?! since when ako natutong sumuko sa mga ganito!? hahaha!Nakangiti akong nakasunod kay Rabbit habang hila hila ko yung maleta ko. Hahaha. Bahala siya sa buhay sa niya.
BINABASA MO ANG
♡MY BOYFRIEND IS AN IDOL♡ BLACKTAN♡SLOW UPDATE♡
RomanceAKO SI LISA. DAKILANG KPOP HATER. HINDI NAMAN AKO BASHER, HATER LANG. KUNG PWEDE SANA LUMIPAT NG IBANG PLANETANG HINDI USO ANG KPOP...MALAMANG....MATAGAL NA AKONG NAKATIRA DUN....NA MAG ISA. █████ w a r n i n g Para sa mga BLACKTAN/BANGPINK HATER...