Chapter 24 (Part 2) : Manang Bangs?

1.3K 57 3
                                    

Author:

Heyyy.  This Is My Second And Third Wattpad Acoount

@Bangtanpinkue
Blacckkiss

Add me on Facebook
⇨Chrace Watty

◀▶

Lisa

Gusto ko ng matulog. Kakatapos lang naming mag perform at inaamin ko na kinakabahan parin ako.

Kanina, Nakita ko ang Exo kasama nila ang Red Velvet. Grabe Yun si Sehun makatitig sakin.  Hahaha.  Di ako sigurado kung ako ba talaga yung tinitigan niya. 

Nako! Nahawa na ako sa mga kaibigan ko. Pero in fairness ang hot ni Sehun. Hahaha. Katabi niya yung babae na maknae sa Red Velvet. Si Yeri ata yun.

Tapos balita ko raw na si Baekhyun may anak raw sa Red Velver which is si Kim.  I know her name but not her face.

Gawd! I need Tubig.

Ininom ko yung tubig  na nakalagay sa table ko. Ininom ko yun hanggang sa maubos.

"Hoy Manang Bangs!  Kay Rabbit yan hindi yan sayo!" Singhal ni Hoseok.

ANO!?

Nagbibiro ba siya!? 

"Hoy Wag ka ngang magbiro ng ganyan!" Saka ko siya pinalo sa braso.

"Totoo Manang bangs. Kaya kung ako sayo.. Umamin ka na na may gusto ka sakin. tch"

Aba!  Ang kapal ng mukha mong rabbit ka! Buti nalang at virgin pa yung tubig hindi pa nainoman.

"Ang kapal ng mukha mo noh! Ako may gusto sayo?! Sino kaba si Sehun?! "

BTS- 😱
Blackpink- 🙄

Uh-oh.

"Hahaha! Si manang bangs May gusto kay Sehun!  hahaha!"

Sana mamatay kana sa kakatawa rabbit ka.  Sana.  Sana!! 

"Hahaha kung ako sayo manang bangs.  Mag move on kanalang.  Di niya type ang mga kagaya mong Manang" Sabi niya pa.

Nanahimik nalang ako dahil wla nman akong mapapala sa mga rabbit. 

"Lets Welcome bts!" Tumingin ako sa gilid ko.

Ay wala na pala si Rabbit baka naghanap nayun ng carrots.

Tumunog na yung music kaya nag simula na silang sumayaw.

Ugh. Cover your eyes Lisa baka makalimutan mo lahat ng kasalanan niya sayo.

Nag cellphone nalang ako at naglaro ng mobile legends. Kes nman sa mnood ako ng sayaw nila. I took a glance on Jungkook.

AND NO!!  I LOST THE GAME T_T nag glance lang naman ako eh. Natalo agad. Wahh.  Anv malas talaga ng mga rabbit.

May narinig akong mga fan chants.  Di ko alam kung bakit may ganun.

Gusto kong takpan ang mga mata ko pero hindi ko magawa T_T

Taenang Rabbit nayan T_T

Lalo na yung part na slow motion yung parang nag dive sila pero walang tubig.

Jusko, Si Hoseok maka talon parang Ano.  Hahaha.  Ang cute niya kayang tingnan.

Tumayo ako.  Ayokong panoorin si Rabbit baka mangyari nanaman yug nangyari kanina.  Na tumulo laway ko.  Ew. Nakakahiya kaya yun. Tapos inaasar pa talaga ako ng rabbit nayun.  
Ugh.  Ayokong maulit yun noh.

Hala Nakalimutan kong ilagay ang cp ko sa sling bag.  Paktay.  Aysh bahala na.

Dahil sa katangahan ko. Muntik na akong madapa ngunit may sumalo sakin. 

Gosh!  Si Sehun!  Omgggg!!!

"Okay ka lang ba?" ♡♡
     
"A-ako?  Oo ayos lang ako Kamsahamnida" Sabi ko at nilagpasan na siya.  Ayokong makita niyang nag blu blush ako. 

kyahhh!!  Cant Believe it!!  gustuhin ko nalang madapa araw araw basta nandiyan siya para saluin ako. 

Pumasok ako sa Confort Room ng mga babae at pumasok sa cubicle.

Wala naman akong gagawin eh.  Ayoko lang panoorin si Rabbit na sumasayaw. Nakakainis.

lumabas na ako sa cubicle at bumalik na sa table namin.

"San ka galing Lisa?" Tanong ni Hoseok.

"Sa ---BASTA"

_____

Pagkatapos ng inkigayo bumalik na kami sa Yg at ang Bts naman Bighit.

Makapag Cp na nga.

Hinanap ko ang cp ko sa Sling Bag na ginamit ko kanina pero di ko mahanap.

Hala San na ba yun?

Omg.  Impossible !! Nawala ang Cp ko!!!

████

AUTHOR:

END OF CHAPTER 24. YAN LANG YUNG KADUGTONG GUUS.  MAIKLI LANG.  HHAHAHA SAREY.

THANK YOU SA MAG VOTE AT MAH COMMENT SA STORY KO.

♡♡♡

♡MY BOYFRIEND IS AN IDOL♡ BLACKTAN♡SLOW UPDATE♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon