Author's Note: Their outfit:
Chapter 02: ATTRACTLisa's Point Of View:
"Let's go!" Masiglang sabi ni Jennie at pumasok sa Front seat.
"Rose, nadala mo yung bikini?" Iw! Mag-bibikini sila dun?! SRSLY?
Hindi muna ako ang mag dra-drive ngayondahil nakakapagod. Si Jisoo Muna. bahala kung mabagal siyang mag drive.
"Hoy! Alam niyo ba nung ininterview si Jungkook na ang Ideal Type niya raw na babae ay yung Di sila kilala at walang ka alam alam sa kpop,tapos cute,mahaba ang buhok at mataray gusto niya rin yung Hard to get na babae,Magaling sumayaw at kumanta gusto niya rin yung marunong mag luto and he likes pretty legs." Walang prenong sabi ni Jisoo habang nag mamaneho. See? Ang bagal mag maneho dahil dal-dal pa ng da-dal.
"OMO! Ang swerte talaga nung girl!" Sabi ni Rose...Kinikilig pa siya.
"Basta Taehyung Forver ako!" Sabi ni Jennie. hay! KPOP Pa more =_= OP Ako dito eh.
"Baby Koala is MINE!" Sabi naman ni Rose. Baby Koala? May hayop palang naksali sa BTS? WOW. Kakaibang Koala toh ha.
"Ang gwapo talaga ni JIN!!!" Dahil sa sigaw ni Jisoo na bitawan niya ang manubela kaya muntik na kaming mabangga sa poste. Lintek! KPOP kasi ng KPOP eh!
"Umayos ka nga Jisoo...Mamaya niyo na yan pag usapan ang KPOP KPOP Niyo." Medyo iritado kong sabi at umayos ng upo.
Napabuntong hininga lang si Jisoo at nag maneho. Tong katabi ko namang si Rose nagpipigil ng tawa. Ano ba kasing nakakatawa?
Tumingin nalang ako sa labas ng bintana.
~~~
"We're hereeee!" Masiglang sabi ni Jennie at Lumabas sa kotse. Nagpa cute pa ang gaga.
ginising ko na si Rose at sabay na kaming lumas sa kotse. Dinala na namin yung mga gamit namin papasok sa Resort. 2 days pala kami dito.
Nag check in na kami kaya dumiretso kami sa No. ng room namin at nilagay ang mga gamit namin. Nag bihis muna kami sandali dahil mainit sa labas.
[OUTFIT ABOVE]
"Tara baba na tayo" Aya ni Jennie. may kinuha muna ako sa bag ko na mask..yung Binigay ni Jungkook sakin kahapon..trip ko lang gamitin ngayon.
"Yung DSLR Jen?" Sabi ni Rose. kinuha naman ni Jen yung dslr. Ang cute niya..Naka suot kasi siya ng Flower crown habang kami nakasuot ng beach hats at tig isa isang sun glasses nag sun block narin kami.
Mag pho-photoshoot kami sa labas. HAHAH!
"Photoshoot tayo?" Tanong ko.
"YAH" Sabi ni Jisoo.
BINABASA MO ANG
♡MY BOYFRIEND IS AN IDOL♡ BLACKTAN♡SLOW UPDATE♡
RomanceAKO SI LISA. DAKILANG KPOP HATER. HINDI NAMAN AKO BASHER, HATER LANG. KUNG PWEDE SANA LUMIPAT NG IBANG PLANETANG HINDI USO ANG KPOP...MALAMANG....MATAGAL NA AKONG NAKATIRA DUN....NA MAG ISA. █████ w a r n i n g Para sa mga BLACKTAN/BANGPINK HATER...