Chapter 04: He is my First Kiss

2.1K 74 1
                                    

Lisa's Point Of View

Lahat ata ng masasamang salita nasabi ko na. 
 Ba't ka kasi tumugon eh.Eh hindi ko naman alam eh! Dahil hindi pa ako naka try ng kiss.

IT WAS MY FIRST DAMN KISS!!!

Nandito ako sa kama iyak lang ako ng iyak dahil sa nangyari kanina. 
Tulog na silang lahat samantalang ako wala pa. 

So is it mean that My Oh-Precious-Lips is isn't virgin anymore? DEYM!!! 

Namamaga na yung mata ko sa kakaiyak. Hinding hindi ko matatanggap ang nangyari kanina. 
Nakakainis. Huhu wala na....Ang Panaginip kong maibigay ang first kiss ko sa taong mahal ko ay tuluyan ng nawasak sa isang iglap... Ang malas dahil sa isa pa talagang Kpop Idol..Tsk.

"Jimin" Napatingin nalang ako sa katabi ko na kanina pa binabanggit yung letseng Jimin. 
Nag 5:00a.m nalang di parin ako nakatulog at iniisip parin ang nangyari kagabi. 
Tumayo ako para tingnan ang sarili ko salamin. Asan na ba yung mata ko? Kamukha ko na si Panda.

"Lisa?"- Si Jennie habang kinukusot ang mata niya. 

"hmm" Sabi ko at lumingon sa kanya.Nagulat naman siya sa itsura ko. Oh Shocks,sana di ko nalang pinansin yun.

"OH MY GHAD LISA!! WHAT'S WRONG WITH YOU?! BAKIT GANYAN ANG ITSURA MO?!" taranta siyang lumapit sa'kin....I can see it in her eyes that she's really worried. Bumangon yung iba at ganun rin yung reaction nila. 

"LISA?! IS THAT YOU?!" Gulat na tanong ni Rose.  Of course Rose! Ako parin toh! Lisa turns into sa Panda! hayst.

"LISA SINO BANG GUMAWA NITO SAYO HA?! SINO?!" mabibingi na ata ako sa sigaw ni Jisoo. Namumula narin siya sa galit. 

"Wala to..di lang ako makakatulog." Pag patay malisya ko. 

"Dahil?" -Jennie

"D-dahil....di ako inaantok" -Me.

I will just forget that scene and pretend that nothing happens. 
That night is the worst night ever. 

"Ang lalim ng iniisip mo ah" -Jisoo.  

"Sure Ka talaga na okay ka lang?" -Rose

"Okay lang ako..There's n-nothing to worry about it" Walang gana kong tugon.

"Make sure ha na okay ka lang" -saad ni Jennie.

"Are you hungry everybody?" -sabi ni Jisoo at nagbihis ng pantalon at T-shirt. 

"Yeah" -Rose & Lisa 

"Ikaw Lisa,Are you hungry?" Bago ko sinagot yun bumalik muna ako sa higaan. 

"Kayo nalang muna. " -Saad ko. Inaantok na ako eh sa kakaiyak. Ane beyen. 
Just forgot everything. Hayst..tumutulo na naman ang mga luha ko. 

_____

Jennie's Point Of View

Nako Lisa alam kong nagsisinungaling ka...may pproblema ka talaga eh. 
Di nalang namin siya tatanungin hahayaan mo muna namin siya makapag breath in. 

"May problema talaga yun" Sabi ko habang naglalakad kami patungo sa restaurant. Pansin ko lang...Wala ng tao. 

"Yah..Diyan nalang natin tatanungin ang problema niya kapag nakapaglibang na" saad ni Rose. 

Nag-order na kami ng breakfast...Akala ko kami lang yung tao dito may iba pa pala. 
Tumingin ako kung sino and it's...O_O ......BTS?!!!! 

"Girls Bts ba yun?" Sabay turo ko sa pitong lalake na kumakain. 

♡MY BOYFRIEND IS AN IDOL♡ BLACKTAN♡SLOW UPDATE♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon