LISA
"Hoy! Kung makalait kayo kala niyo perpekto kayong tao ah!" Sigaw ni Rose. Nasa gilid lang nila ako. Tch. wala akong oras mag salita sa mga walang kwentang tao.
"Haha. Di niyo naman deserve ang Bts eh. Hahah"
Ano ba tong pinag aawayan nila? Tch.
"Anong nangyari dito?" Biglang dumating ang Bts. Si V ata yung nagsalita
"Tsssss" Gusto ats nilang makisaw saw
"Tara" sabi ni Jisoo.
Sumunod kami sakanya palabas ng cafeteria. Ayoko sanang sumunod dahil nagugutom ako.
Bwiset kasi yung limang babae na yun They ruined our lunch!. Tsss. Walang kwenta.
"San na tayo kakain?" Nakapuot na tanong ni Rose.
"Sa bahay ng mga chipmunks" Natatawang tugon naman ni Jennie. Hinampas ni Rose si Jennie kaya mas lalong tumawa si Jennie.
"Cmon guys. Gutom na ako eh" Jisoo.
Same with you guys. -_- Tch. Kapag ako naghiganti sa mga babaeng yun. Huh. Sorry talaga.
"Sa labas nalang kaya tyo mag lunch" Jisoo. Hmm.
"Gaga. Bawal lumabas dito!" Singhal ni Rose at binatukan si jisoo.
"Hindi ba nag rereklamo ang mga tiyan niyo ha?" tanong ko salanila.
"Hala. Nandiyan ka pala Lisa.Kanina ka pa tahimik diyan" Daing ni Jennie. Tch.
"Gutom na talaga ako eh. Ang sakit na ng tiyan ko!" Napahawak pa si Jisoo sa tiyan niya.
"Girls, Kailangan na talaga nating kumain! Baka mag bell na."
San nga kami kakainn? Nako naman oh.
"Hoy!!" Sabay kaming lumingon sa sumigaw. And holy mother-------
"Eto oh pagkain niyo." Sabay abot sa amin ng tig isang paper bag na nag lalaman ng Pagkain..
Isa lang naman siya sa miyembro ng Bts na nagmamalaskit samin. buti pa siya ang bait niya.
"Salamat Hoseok." Daing ni Rose, Jennie at Jisoo. So Hoseok Pala pangalan niya.
"Hahaha. Walang anuman! Sige kita nlang tayo mamaya ah" Kumaway lang kami sakanya.
"Hay. May natira pa palang mababait sa Bts noh? Dili lang pala puro kamanyakan. " Natatawang sambit ni Jennie.
Sa loob nalang kami ng classroom kumain. Pagkatapos nag bell na kaya nag sidatingan na ang mga kaklase naming kpop idols. Ang sama pa ng tingin ng Red Velvet ata yun.
Hey ! I'm not giving up today. There's nothing get it in my way. Cause If you knock knock me over. I will get back up again.
Tumingin kami sa kaklase namin na tumunog ang cellphone.
Ay si Ano yung leader ng Bts. Hahaha. Ang astig naman ng Ringtone niya! Hahaha. Yung sa trolls na movie. hahahaha.
Lumabas siya at sinagot yung tawag. Pag labas niya. Tumawa ako ng mahina.
Bumalik na yung leader ng Bts sa loob ng classroom. kaya tumigil na ako sa pagtawa.
"BLACKPINK SUMABAY NA RAW KAYO SA AMIN MAMAYA. " ano daw? Nabingi ako dun an.
"Paki ulit nga" Utos ko.
"Sumabay na raw kayo samin mamaya."Ulit ni jUngkook. Nanlaki naman ang mata ko sa sinabi niya.
"Hindi na, Mag co-commute nalang kami" Sabi ni Jennie. Oo mas pipiliin kong mag commute nalang.
"sa Ayaw at sa gusto niyo. Labag rin naman sa kalooban namin eh. Pero ayaw naming suwayin si Ceo Yui" Yung Leader ng bts. Edi no choice ...
Whatever.
"Hahahaha" Napatingin kami sa isang lalake na tumawa....
"Gosh.... Ang hot tumawa ni Sehun. " Bulong ni Rose. Gawd. So.. Sehun is a member and maknae of Exo.
"Sehun be quiet" Suway nung lalake. Ugh. Ang hot niya.... Ang Masculine. Shit.
Hahaha. Another Crush nanaman. Ang dami palang gwapo sa exo. Pinaturo ko kay Rose ang mga nag gwapohan ko sa Exo. Hahaha.
So I have 6 crush sa EXO.
Si Kris, Chanyeol, Kai, Luhan, Tao tsaka si Xiumin. ANG GWAPO."Dahan dahan lang... tumutulo laway mo oh" Biro ni Rose. Si Jennie at Jisoo may sariling mundo Habang kami naman ni Rose may sariling mundo rin kami.
May pumasok na kpop idol... Eh... Siya ba maging teacher namin?
"Excuse me Students.. Pinapasabi ng mga manager niyo.... na pauwiin raw kayo sa kanya kanyang entertainment building niyo dahil mag hahanda raw kayo ng Epeperform mamaya sa... Basta... Hahaha sige ako nga pala si Bora ng Sistar. Okay bye. " Sabi niya at lumabas. Nagsitayuan naman kaming lahat.
Lalabas na sana ako ng may humarang na paa kay ayun.. nabundol ako.
Ugh. Siya nanaman.
May nag bot na kamay sakin. Di ko yun tinanggap at tumayo nalang without his help. Pinagpag ko yumg sarili ko.
Gawd! Si Chanyeol nag abot ng kamay sakin.
"Uhm.. salamat nalang" Sabi ko at nilagpasan siya.
Tumakbo ako Tch. Hindi ba napansin ng mga kaibigan ko na nabundol ako?
Tch. Kaya pala di nila napansin kasi may pinag uusapan pala sila hay....
Sa kagustuhan ni Ceo Yui na sumabay kami sa bts , hEto kami... Nasa loob na kami ng Van.
Tahimik lang kami sa biyahe hanggang sa may kumalabit sakin mula sa likod
Pag tingin ko wla naman.
"Wag mo nga titigan ang gwapo kong mukha" Ugh! Ako ba sinbihan niya?
Sa halip na gumanti..inirapan ko nalang. Mahirap na at palabasin pa ako dito sa loob ng van at mag lakad pauwi ng yg ent.
"Speechless si Ateng Bangs" Hindi lang ikaw ang may Bangs Lisa. Wag kang magpadal diyan sa jjngkook nayan. kala niya wala siyang bangs ah.
Pagdating namin sa Yg ent. Hindi na kami nagpasalamat sakanila.
"Good thing you arrived safely girls. Thanks to those gentleman boys" Nako po Ceo Yui.
"Bakit niyo po ba kami pinasabay sa kanila Ceo? hehehe" nahihiyang tanong ni Jennie Kay Ceo Yui.
"Hahaha para maging Sociable kayo sa isat isa. " Gawd. May mas malala pa dito
"HAHA lets go girls. mag pra-practice pa kayo para mamaya" Sabi ni yui at naunang maglakad. Bakit ba kami magpa-practice?
"Osiya Nga pala. Babalik kayo, mamaya sa inkigayo with Bts Girls" Sabi ni Ceo Yui.
Ahh. Kanina pa ako naka feel ng makita sa likod ng uniform ko. Tch. Ano ba naman toh? Ang kati naman.
May napansin ako na parang curmpled paper sa likod ko kaya sinikap kong abutin yun. And.. Crumped paper nga. Sino bang naglagay nito sa likod ko? langhiys naman.
Binasa ko yugn crumpled Paper.
Hahaha Malaki ba noo mo? Kaya nag bangs ka? Hahahaha Hi Bangs.
ISA LANG NAMAN ANG MAY KAGAGAWAN NITO EH!!!
WLANG IBA KUNDI SI JUNGKOOK!!KAINIS, NAMAN YUN!!
YARI TALAGA SIYA SAKIN MAMAYANG GABI.
____
AUTHOR:
HAPPY 1K READS EVERYBODY . MWAHHHH!! THANK YOU SA INYO!!
MAG U-UD AKO MAMAYA.SARANGHAEYO BLACKTAN BABIES
MWAHHHH.
red velvet on Media.
HAHAHA ASAHAN NIYO NA ANG MGA TYPOS AT WRONG GRAMMARS. HEHEHE.
BINABASA MO ANG
♡MY BOYFRIEND IS AN IDOL♡ BLACKTAN♡SLOW UPDATE♡
RomanceAKO SI LISA. DAKILANG KPOP HATER. HINDI NAMAN AKO BASHER, HATER LANG. KUNG PWEDE SANA LUMIPAT NG IBANG PLANETANG HINDI USO ANG KPOP...MALAMANG....MATAGAL NA AKONG NAKATIRA DUN....NA MAG ISA. █████ w a r n i n g Para sa mga BLACKTAN/BANGPINK HATER...