L I S A ' S P O I N T O F V I E W :
Hindi ko inakala na binilhan pala ako ng condo ni Mommy. Ayaw ko sanang tanggapin yun kaso NO CHOICE ako! Gustong-gusto ko yun tanggihan pero alam ko na kahit anong gawin ko, mapapayag at mapapayag parin ako ni Mommy sa huli. Hinding hindi ako mananalo sa mommy ko eh. Lalo na sa mga bagay na galing sakanya. Kahit labag sa kalooban kelangan mo yun tanggapin. Ganyan Mommy ko. Hindi lang namann ako yung binilhan ng condo eh. Pati rin yung Kuya ko! Mas gusto ko pa nga yung condo niya kesa sa condo ko. Yung condo ko at condo niya magkaiba ng building kaya mas gusto ko dun kesa sa dito. Tinawagan ko naman siya kanina na mag swipe kami ng condo. But guess what? Hindi siya pumayag kasi yun raw yung dream condo niya.
But this?! No way! I've never ever dream to have a condo. What if? Ibebenta ko tong condo ko?
Ahah! Ibebenta ko nalang tung condo ko!"I don't care kung ayaw mo sa condo na to. It's my gift for you and your brother. Ayaw na ayaw ko sa mga taong ayaw ng mga regalo ko. Kung ayaw mo sa regalo ko then wag kang pumunta mamayang gabi. If you ever think to sell this condo....then don't show your face in front of me.......FOREVER!"
Guess what!? I remember what my mom said it to me before she left. And Now I don't know what to do about this freaking condo. Kung susunogin ko tong condo nato edi madadamay yung iba. Wala naman akong perang pang bayad. Tskk! Wala na akong ibang maisip.
Kanina ang excited ko nung malaman kong magkaroon ako ng condo..But hindi ko pinangarap na magkaroon ako ng condo. Pero it's kinda fun to have a condo. But when nalaman ko na sa building KUNG SAAN ANG CONDO NI JUNGKOOK! Nawala lahat ang excitement ko at ang dami ng pumapasok sa isip ko nun! Okay lang sana kung magkaparehas kami ng building basta magkaiba lang ng floor yung condo namin. BUT NO! Magkaparehas kami ng building at same floor pa talaga kami! Kasi yung floor na yun is exclusive! Lahat ng condo dun sa 9th floor is super expensive. So Jungkook's condo is No.97 while mine No.96! HOW LUCKY AM I!? *sarcasm here*
Oh, alam niyo na kung bakit ganito nalang ako makapag react?
Come to think of it, dito ako titira. So always kami magkikita. THAT'S NOT GOOD! Araw araw masisira ang araw ko. -___-
Hayst. Makapag relax na nga lang ako dito sa balcony nato. Mag isip-isip kung anong gagawin ko dito sa condo ko.
Pag punta ko sa balcony, umupo ako sa rattan duyan na naka indian sit. Gusto ko yung view dito kasi ang ganda ganda. Kahit 9th floor lang to pero in fairness, ang ganda ng view dito nakakarelax.
"Anong ginagawa mo diyan?" Nagulat ako nung may magsalita. Pag tingin ko...Walang iba kundi si Jungkook.
Arrgh! Bakit ko ba nakalimutan na magkatabi lang kami ng condo it means magkatabi rin kami ng balcony! Ano ba yan.
"Malamang nag-rerelax."
"What I mean is....Bakit ka nandiyan?" Tanong niya. Sasabihin ko ba na Condo ko to o hindi? Aysh!
"Kasi condo ko to." Tumingin na ulit ako sa view. Habang maaga pa, kelangan ko ng makaisip ng paraan kung anong gagawin ko dito sa condo ko. Ayoko naman tong ibenta kasi hindi ko makikita si Mommy forever. Nakakatakot talaga yung mukha niya kanina,seryosong seryoso talaga siya sa sinasabi niya.
Narinig kong tumawa ng mahina si Jungkook kaya tumingin ulit ako sa kanya pero nasa view ang tingin niya.
"Anong tinatawa tawa mo diyan?" Tinaasan ko siya ng isang kilay. Natutuwa ba siya kasi araw araw na niya akong maasar? Araw araw na niya akong guguluhin? Pagtatawanan? And many more things that he usually do to me? Kasi feeling ko tuwang tuwa talaga siya eh!
" Hahaha denial ka talaga Manang bangs no? Nalaman mo nga lang kung san naka locate ang condo ko ,sinundan mo kaagad ako. Sabi na ngang may gusto ka sakin eh! Hahaha!"
BINABASA MO ANG
♡MY BOYFRIEND IS AN IDOL♡ BLACKTAN♡SLOW UPDATE♡
RomanceAKO SI LISA. DAKILANG KPOP HATER. HINDI NAMAN AKO BASHER, HATER LANG. KUNG PWEDE SANA LUMIPAT NG IBANG PLANETANG HINDI USO ANG KPOP...MALAMANG....MATAGAL NA AKONG NAKATIRA DUN....NA MAG ISA. █████ w a r n i n g Para sa mga BLACKTAN/BANGPINK HATER...