L I S A ' S P O I N T O F V I E W :
3 days passed. Umuwi na kami ng YG. Wala namang pinapagawa pero it's so boring. Next week pa raw yung photoshoot sa NONAGON at ako lang ang kinuha -_____- I don't know why. Tapos kanina, tumawag si Ceo Yui sa Cellphone ni Manager Chae sabi niya, This coming October magre-release nanaman daw kami ng dalawang kanta. Ceo Yui and Manager Chae is so Happy.
Hayyy. Tatlong araw na ring hindi umiimik si Jennie. Kain,tulog lang siya. Nag-aalala na ako ng sobra sakanya. Hayssttt.
Umupo ako sa couch at nag open ng twitter sa cp.
'BAKA ANG SUSUNOD KAY JENNIE SI LISA! LALANDIIN NIYA SI JUNGKOOK!"
'HAHAHA! PINILIT SIGURO NG BLACKPINK NA MAKIPAG COLLABORATE SA BTS PARA MALANDI NILA! LOSERS'
Ganyan naman talaga pag mag artista diba? di ka mawawalan ng bashers. Kahit hindi nila alam ang buong storya. Yan kasi eh....
Di ko nalang sila pinansin at nagpatuloy sa pag scroll down.
__________________________
BTS TWEET:
A GIRL WITH BLONDE HAIR. <3
__________________________
Hala.Sino kaya sakanila ang nag post nito?? Isa lang kasi yung twitter account nila tapos pito sila gumagamit. Nowww....Sino kaya toh? Blonde hair daw.
Tinignan ko ang buhok ko. Blonde.
Ayshh! May Army's din namang blonde hair.
Inoff ko yung cp ko tapos lumapit kay Jennie na mahimbing na natutulog.
Umupo ako sa paana niya tapos pinagmasdan siya.
"Don't worry Jen. Everything will be alright. Malalaman rin natin kung sino ang may gawa nun." Sabi ko.
With that. May isang luha na tumulo sa nakapikit na mata ni Jen kaya napakunot ang noo ko. Nilapitan ko nalang si Jennie tsaka pinunasan yung mata niya. Pagkatapos bumalik ako sa couch at inon ang t.v.
KPOP CHANNELBTS IS NOW LIVE AT *Aham* Resort!
Halaaaa! sa ano toh ah! Yung resort kung saan niya....nakuha...a-ang first kiss ko.
"I dedicate this next song to....Li--I mean to all army's who loved us!" sabi ni jungkook. Tapos Humiyaw yung mga fans nila.
Nagsimulang tumugtog yung tono. Teka-------Di naman to nila kanta ah? aysh. Makikinig na nga lang. Actually, nag solo lang si JUNGKOOK. Oo! Si Jungkook yugn kumakanta! Si Rabbit.
"You and I~ Cannot hide, The love we feel inside, The words we need to say~ I feel that I have always walked alone~ But now that you're here with me there'll always be. A place that I can go~"Nakatitig ako sa mga mata niya habang kumakanta siya. Seryosong-seryoso. Tapos kahit sa screen ng t.v lang ako nanonood parang ewan tong puso ko. Para akong kinakabahan ba...Kasi ang lakas ng pintig ng puso ko. Ommo. What's wrong with Me???? Tapos habang nakikinig ako Magandang Boses ni Jungkook, mas lalong bumibilis ang pintig ng puso ko.
Ngayon ko lang na realize, na mas lalong gumagwapo si Jungkook kapag titigan mo siya ng matagal. And His Eyes are so damn attractive.
"Suddenly our Destiny has started to unfold, when you're next tome I can see the greatest story love was ever told~ Now my life is blessed with the love of an angel. How can it be true"
Ang ilan sa mga army's nakisabay narin sa pagkanta ni Jungkook. Si Jungkook naman nakapikit habang dinadama yung Kanta. Pesteng pusong toh! Pakshet! Baka may sakit ako sa puso!
Aysh. Habang pinapanood ko si Jungkook.....Di ko maiwasang mapaisip na ang GWAPO NIYA!. King ina. -__-
"Somebody to keep the dream alive~ The dream I found in you. I always thought the love would be the strangest thing to me. But when we touch, I realize, That I found my blessing heaven by your side "
Pagkatapos niyang kantahin ang chorus, dumilat siya. His eyes! Damn it!
"I could fly, when you smile. i walk a thousand miles, to hear you call my name. And now that I, have finally found the one~who will be there for me~Eternally. My everlasting sun~"
Tinaas niya ang isang kamay niya tapos winagayway.
"Suddenly our destiny has started to unfold when you're next to me I can see, The greatest story love has ever told..."
Patuloy ako sa pagtitig sakanya na di ko namalayan na tapos na pala siyang kumanta. May huli pa siyang sinabi pero hindi ko yun narinig dahil nakatitig lang ako sa maganda niyang mata. Why am I feeling like this? It's so heavenly weird.
Inoff ko na yung t.V dahil nawalan ako ng ganang manood.
Humiga ako a couch tapos inon ang cp ko. Makapaglaro na nga ng rabbit.
Namiss ko ng alagaan yung rabbit ko eh. hhehehe.
Huhuhuhu!! 0% ulit yung Health,Happiness,Hunger at Energy niya. Kaya pinainom ko nalang siya ng potion.Hehehe! Kontingstars nalang LEVEL 70 na ako! yehy!
Binihisan ko si Jungkook ng bagong damit tapos ni-screenshot ko then pumunta ako sa fb para i-send to sakanya. waahahahaha!!!(actually yung fb ni jungkook pang poser style din gaya kay lisa)
__________________
LISA: *Photo*
LISA: Hahaha!
__________________Bwahahahah!!
Palihim akong tumawa nung sineen niya ako! Wahaha! Online na ang loko! Tapos typing siya!
__________________
JUNGKOOK: *smirk emoji*
JUNGKOOK: Hindi kita gagantihan ngayon pero may parusa ka.
__________________
Ay abnormal tong si Jungkook. HIndi niya raw ako gagantihan pero may parusa ako. WOW!
Pero fine...Tatanggapin ko ang parusa niya para saken. TSK.
__________________
LISA: Ano ba yan?
JUNGKOOK: Free time kami bukas, I want you to disguise yourself and pumunta ka sa condo ko.
__________________
Watda!? Ano namang gagawin ko dun!?
__________________
LISA: Ha!? Ano namang gagawin ko!?
JUNGKOOK: Cook for me,Clean my condo and Take care for me...Just like how you care for that rabbit. and I assumed you name that rabbit JUNGKOOK. Tama ba *smirk emoji*
__________________
Fudge! Bakit niya alam!? Tapos...What!?A Asa naman siyang ipagluluto ko siya! Tapos 'Clean my condo' Ano niya ako!? Yaya!? And then....Ako?! Aalagaan ko siya?! Ano ako vet?!
__________________
LISA: Asa ka namang sundin ko yang ipapagawa mo saken! Kapal!
JUNGKOOK: Hahaha susundin mo ipagkalat ko sa lahat na MAY GUSTO KA SAKEN.
__________________
WHAT THE HELL!!!! AKO ?!! MAGKAKAGUSTO SAKANYA!?? ANG KAPAL TALAGA! ANG KAPAL! URGH! BAHALA NA NGA!
__________________
LISA: Fine! Susundin ko ang ipapagawa mo saken! Pero tandaan mo...Wala akong gusto sayo! Ang kapal talaga ng mukha mo!
JUNGKOOK: Good girl manang bangs. Anyways....Tell Jennie na pupunta si V hyung sa Dorm niyo. He want to talk with Jennie. bye Manang bangs.
__________________
And there! Offline na ang rabbit!UGH! Ako may gusto sakanya?! NEVER! NEVER! *Iling iling*
Haysh makalabas na nga ng Dorm! Pupuntahan ko si Rose at Jisoo! HMP! >O<
BINABASA MO ANG
♡MY BOYFRIEND IS AN IDOL♡ BLACKTAN♡SLOW UPDATE♡
RomanceAKO SI LISA. DAKILANG KPOP HATER. HINDI NAMAN AKO BASHER, HATER LANG. KUNG PWEDE SANA LUMIPAT NG IBANG PLANETANG HINDI USO ANG KPOP...MALAMANG....MATAGAL NA AKONG NAKATIRA DUN....NA MAG ISA. █████ w a r n i n g Para sa mga BLACKTAN/BANGPINK HATER...