'Author: Shout out pala sa mga Silent readers at mga readers diyan na panay vote at comment. Saranghae😍
Aasahan niyo na ang wrong grammars at typos my dear😊
JISOO
Wahhh!!! Napaupo ako mula sa pagka higa. Shitt....Ang sama ng panaginip ko!!!
"Ugh. Anyare sayo?" Tanong ni Jennie na nasa Couch nanonood ng Tv. So late pala akon nagising.
"Guys may Share ako sa inyo! huhu."
Hindi sila sumagot kaya nag simula na akong mag story telling sa kanila.
"Debut daw natin nung araw nayon. Nag perform daw tayo ng boombayah sa harap ng maraming tao. pagkatpos nun. Lumabas si Ceo yui at ceo baek at inanounce nila kung sino macocolaborate natin at yun ang....Bts."
"Gaga----" Pinigilan ko silang mag salita dahil hindi pa ako tapos.
"Then..Bigla rawng nahimatay si Jennie. Tapos nakalimutan ko na yung iba dahil ang sama talaga ng panaginip nayun"
Nagulat nalang ako ng isa isa nila akong binatukan. Wahhh!! What was that for?! It was just a dream. Di naman yun mangyayari.
"Gaga! Nangyari yan kagabi!" Napatawa ako sa sinabi ni Jennie. Hahaha! Nagbibiro ba siya?!
"Hahaha! Anong nangyari ka diyan? Hahahaha." Sumakit na talaga ang tiyan ko sa kakatawa.
"Want some proof? then I'll show you." Tumayo si Rose at may kinuhang cd sa drawer at pina play iyon sa laptop.
Gosh! Yan nga! yan ang panaginip ko!
Maglatugma sila!"Sana...Panaginip na nga lang. Pero namumuhay tayo sa realidad eh." Rinig kong bulong ni Lisa. Lumingon ako sa kanya.
"Hindi ko kayang maging kpop idol kapag kasama natin sila"
"so are you saying na susuko ka na agad?" Me.
"Kinda like that. Kakausapin ko si Ceo"
"Hindi pwede lisa. Nandito na tayo. Wala ng atrasan toh. We are here to chase our dreams and not for them. You know...Trabaho lang para sa sarili natin. diba? Grabe yung hard work natin para makamit ito tapos susuko ka nalang. And also....We signed the contract."
Sasagot pa sana siya nang bumukas ang pinto at tumambad nito si Manager Chaelin.
"Girls..Bihis na kayo..Here's Your school uniforms. Papasok na kayo sa school"
HUH?!!! AGAD AGAD?!!
"you have 1 hour to prepare" tsaka niya sinarado ang pintuan.
Kinuha namin yung uniform.
"Tch. Ang ikli naman ng skirt." Komento ni Lisa.
"We don't have time. Let's Prepare."
Jennie."School supplies natin?" Oo nga. Anong dadalhin namin eh wala nman kaming school supplies.
"Nasa Dressing room daw sabi ni Ceo Yui" Sabi ni Jennie. Oh okay.
Pumasok aako sa C.R dahil ako nalang pala ang nakapagligo.
Gosh. Ano kayang itsura ng University na papasukan namin ngayon?
Gosh!! Di na ako makapag antay na makita ang Exo!! Gosh. Sana classmate namin sila😍😍
Di ko tuloy maiwasan na mapatalon dahil sa kilig kaya ayun....Nadulas ako dahil naapakan ko ang sabon.
Ang sakit nun ah. >.<
BINABASA MO ANG
♡MY BOYFRIEND IS AN IDOL♡ BLACKTAN♡SLOW UPDATE♡
RomanceAKO SI LISA. DAKILANG KPOP HATER. HINDI NAMAN AKO BASHER, HATER LANG. KUNG PWEDE SANA LUMIPAT NG IBANG PLANETANG HINDI USO ANG KPOP...MALAMANG....MATAGAL NA AKONG NAKATIRA DUN....NA MAG ISA. █████ w a r n i n g Para sa mga BLACKTAN/BANGPINK HATER...