Lisa's Point of view
"Good job girls!" Sabi nung instructor namin at nag paalam ng lumabas.
Hingal na hingal namang pumunta sa Locker room ang tatlo dahil sa pagod.
Sabi na kasing mag warm-up muna eh..tigas kasi ng mga ulo eh yan tuloy ang bilis mapagod."My gosh! Ang hirap ng dance steps.." -Jisoo.
"Nga eh...Buti pa si Lisa gets agad ang steps" Rose.
"Ano ba kayo! Sanay nayan si Lisa kaya ganun!" Jennie.
"Haha...O ano na?" Tanong ko.
"Gusto ko ng umuwi...Pagod na ako" -Jennie
"Me neither" Rose.
"Gusto ko sanang mag shopping muna bago umuwi pero fine.." Jisoo. Napaka shopaholic talaga ng babaeng to.
Bumaba na kami at tumungo na sa parking lot.
Pag dating namin dun agad na akong pumasok sa driver's seat at nag maneho na pauwi.Yung mga kasama ko naman ayun--Shut down.
Sabagay naranasan ko rin yan yung first time ko pang mag training..Pero hindi naman ganito ka-lala.Di ako hard headed eh.Biglang nag red yung light kaya napahinto ako dahilan para madausdos si Rose sa harap...Hay nako ba naman tong katabi ko..di Nag se-seat belt. Pagkatapos kong seat-beltan si Rosie eh tumingin tingin muna ako. Binuksan ko rin yung Window at dun ako suminghap ng hangin kahit polluted na.
Tagal namang mag green .. inip na ako eh.
May tumabi samin na Van na malaki kaya naharangan niya ang view ko..Psh.
Kahit na naharangan niya ang view ko di ko parin sinara yung Bintana.*PEEP*
Ay sheteng! May topak ba tong katabi kong van? Biglang bumusina?
Lumingon ako sa gilid at may nakita akong.............. O_O---"SHET! ANG PANGIT!" eh mas pangit ka! feelingero ka rin eh noh?!
"PANGIT KA RIN!" tugon ko.
"KAYA PALA HINAHABOL AKO NG MGA BABAE! HAHA!"
"BULAG KASI SILA JUNGKOOK! HAHA!" akala mo ikaw lang ang marunong. pwes. ako rin noh!
Papatol pa sana siya ng may kumalabit sa kanya...shaks ang puti ng balat niya! inggit naman ako. Kaya ayun sinara niya na yung bintana. Ugok.
Napailing nalang ako at sinara rin ang bintana...Timing naman na nag green na kaya pinaharorut ko ang sasakyan na parang wala ng bukas. Ang sama talaga ng lalakeng yun..Ang yabang pa talaga..
Nakaabot na kami sa mansyon na tinitirahan namin...
Dahil love ko sila......isa-isa ko silang binatukan para magising....That's how I show loved for them. o^-^o
"LISA *YAWN* That hurts" - sabi ni Jisoo at nag stretch arms...
"Nubayan! *Pout* *Yawn* *fell asleep*" -Jennie...Binatukan ko ulit siya pero di na nagising.
Si Rose..............Ayun di nagpadala at tulog parin...Tulo laway pa haha.
"Hay Nako...Jisoo tulungan mo nalang akong alalayin sila" Sabi ko at bumaba... Sakin si Rose at sakanya si Jennie.
HUHUHU Ang bigat naman ng babaeng toh.
Pinahiga muna namin sila sa couch dahil nakakapagod na kapag aakyat pa kami patungong kwarto nila...
"Bihis muna ako ---" tags...tulog na pala ang kausap ko.
Umakyat muna ako at pumunta sa kwarto ko para mag bihis.
Pagkatapos pumunta ako sa sala para manood ng T.V wala rin naman akong magagawa eh.
BINABASA MO ANG
♡MY BOYFRIEND IS AN IDOL♡ BLACKTAN♡SLOW UPDATE♡
RomanceAKO SI LISA. DAKILANG KPOP HATER. HINDI NAMAN AKO BASHER, HATER LANG. KUNG PWEDE SANA LUMIPAT NG IBANG PLANETANG HINDI USO ANG KPOP...MALAMANG....MATAGAL NA AKONG NAKATIRA DUN....NA MAG ISA. █████ w a r n i n g Para sa mga BLACKTAN/BANGPINK HATER...