Chapter 01: The Kpop Hater

3.1K 113 10
                                    

Author:

Here is the original cover! Kaya di makasya kasi sobrrang laki..haha.Pangit rin ,kaya hindi nakasya.

_____

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


_____

CHAPTER 01:THE KPOP HATER

_____

LISA'S POINT OF VIEW

3 days later.

Ang laki tuloy ng eye bugs ko dahil sa kanya.
Lintik talaga yung lalaking yun. Maypa BTS BTS Pang nalalaman.
Yan! Nag spread ang pic ko at pic niya nung nag aaway kami sa gilid ng high way.

Maraming kinikilig at marami ring nagagalit. Pero hindi nila alam na ako yun medyo blurry kasi yung image. Hindi ko rin naman matatanggi na hindi ako yun dahil parehas yung outfit ko sa image . Mamatay na sana yung nag pic napagkamalan tuloy akong gf nung lintik na lalakeng yun. UGH.

"Sino kaya yung babaeng yun Jisoo?" Tanong ni Jennie at nakatingin sa kisame. Mukhang nag-iisip. Hoy! Ang babaeng yun nasa harap niyo lang.

"Ang swerte niya no" Kinikilig na sabi ni Rose.

"Aalis na nga ako" Sabi ko nalang. Ayaw kong marinig yun eh.

"Bye Lisa" Sabi nilang tatlo at Isa-isang hinalikan ang noo ko.
BAta lang?

"K bye" Sumakay na ako sa kotse ko at pinaharurut hanggang sa nakarating ako ng school.

Pinaslak ko nalang yung ear phones ko sa tainga ko dahil ayokong makarinig ng KPOP KPOP. Nahahawa na sila sa Virus ng KPOP.

Pagdating ko sa classrom ay umupo na ako sa Naka assign sakin na chair.

"Bes...Alam mo bang Dadating dito ang BTS sa School natin? HIHI" WHAT?! KPOP BA YUN?! WAHH! AYOKO NA TALAGA!

"HIHI! Excited na akong makita si Jungkook!" Sabi nung malanding kong kaklase.

"Ang swerte talaga ni Girl dahil nakausap niya si Jungkook T-T " Pabebe.

"Hayst! Kung sino talaga yung babaeng yun kakalbuhin ko talaga siya...Kapal ng mukha niyang landiin si Baby Jungkook"

Sabunutan niyo na ako.

"OY Lisa nandiyan ka na pala." Obvious naman diba. Tumango lang ako.

Dumating narin yung Prof. kaya nag simula na ang klase.

after 999,999,999,999, years later.
Sa wakas at tapos narin ang Klase!

Magkaklase kaming apat ni Jen,Jis,Rose pero kaninang umaga di ko na sila inintay dahil alam kong hahaba pa ang pag-uusapan nila at alam niyo na ang topic diba? KPOP.

Ngayong uwian na..Sabay na kaming umuwi pero ako parin yung nag drive,Cause I won't let them drive this car because it's very mabagal like a turtle I mean more than a turtle.

♡MY BOYFRIEND IS AN IDOL♡ BLACKTAN♡SLOW UPDATE♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon