Date: November 23, 2018
Time: 9:40 PMAuthor:
Hey there pips, Sa ngayon mag u-ud lang ako ng dalawang chapters tapos bukas nanaman kung may time at depende kung gumagana yung utak kong medyo bobo. Hahaha.
Tapos sa mga readers diyan na naghihintay sa update at dun sa mga readers na vote lang ng vote at dun sa mga nagcocomment.Hahaha thank you ng marami kasi dahil sainyo nagkagana akong e continue yung work kahit medyo nakakalito. Kung kayo nalilito e ako din naman hahaah. :* Labyu.
-Cjeh
***^-----^***
Lisa Lee's Point Of view
Hahaha! Iniimagine ko kung gaano kalaki yung ngiti ko ngayon sa loob ng sasakyan. Hahaha wala lang masaya lang ako sa nangyari kanina. Natalo din kita rabbit hahaha.
hahaha kung iniisip niyo na magkasabay kami ngayon, hahaha no. Hindi ko siya pinapasok dito kasi bawal ang kuneho sa loob ng sasakyan ko. Tsaka may sasakyan naman siya e kaya No problem. Tinulungan niya lang naman akong ilagay ang mga maleta ko dun sa likod tapos pinaalis ko na siya.
Hahaha ang sama ko diba?
hahaah psh! Tama na nga.
*Phone call*
Naiirita kong sinagot yung tawag. Tsk!
"Sino ba toh!? Nagmamaneho ako okay!?"
Kanina ang saya-saya ko tapos ngayon naiinis nanaman.
[Easy Lis, it's just me] Jennie?
"Yeh? Bat ka napatawag?" Tanong ko sakanya.
Niloudspeak ko yung call at nag focus sa daan. Tsk. Baka mabangga pako nito.
[Bilisan niyo, Are you with Jungkook?]
Huh? As far as I know, naunsa siyang umalis kesa saken. I thought nandiyan na siya. Ohmyyyy-----
"Nope! He's not with me! Tawagan niyo nga siya baka ano ng nangyaring masama sa rabbit nayun!" Gawd! And now! Nagsisisi na ako kung di ko pa pinasabay si Rabbit sakin! Ugh!
[Hahaha! Look at you, nag alala ka kay Jungkook. Nagugunaw na ba ang mundo ng hateness Lisa aye?]
Tsk! Dada pa ng dada! Kung tawagan niya nalang kaya si rabbit para matapos natong ka dramahan nato. Hindi ako makakapag focus sa daan e. Tsk tsk tsk.
"Just do what I said!" sabi ko.
[Hahaha developing!]
Nauna kong inend yung call at tinawagan si Jungkook while I keep on glancing on the road.
Ayokong mabangga! Pero kelangan kong tawagan tong mokong nato.
At last~ sinagot na niya!
[What?]
Hay nako Rabbit, baka nakalimutan mo yung sinabi mo kanina. tsk *Napailing*
"Nasan ka na!? Diba nauna ka sakin kanina, o bat wala ka pa dun sa ent!?"
Pinag-aalala moko Rabbit ha! Bawas kabutihan yun para saken. tsk.[Hahaha, pano mo nalaman?] Tsk!
"Tumawag sakin si Jennie, tayo nalang yung hinihintay."
Sagot ko.[Basta. bye] huling sinabi niya bago ako pinatayan ng tawag.
Itong rabbit nato ang bastos ha! Pinatayan ako ng tawag! Tsk.
Humigpit ang pagkahawak ko sa manobela.
BINABASA MO ANG
♡MY BOYFRIEND IS AN IDOL♡ BLACKTAN♡SLOW UPDATE♡
RomanceAKO SI LISA. DAKILANG KPOP HATER. HINDI NAMAN AKO BASHER, HATER LANG. KUNG PWEDE SANA LUMIPAT NG IBANG PLANETANG HINDI USO ANG KPOP...MALAMANG....MATAGAL NA AKONG NAKATIRA DUN....NA MAG ISA. █████ w a r n i n g Para sa mga BLACKTAN/BANGPINK HATER...