Chapter 25: VlogParty

1.4K 62 4
                                    

Author: Salamat sa mga nag Vote at Nag comment sa MBIAI. Mwah.

Lisa Sa Taasss

◀▶

LISA

Shet. Di ako makatulog kakaisip sa taenang cellphone nayun. Argh. Sino naman kayang nagnakaw nun.

"HEY-----"

"Ay Rabbit!!"

"pffft. Rabbit?" Ugh. Bigla nanamang pumasok sa isip ko si Jungkook. Hala. Posibleng siya ang nagnakaw sa cellphone ko!!!

"Hoy Lisa!" Pinipilit niyang hinaan ang boses niya dahil natutulog na si Jisoo tsaka Si Rose.

"Ano yun?" pabulong kong tanong.

"What's on your mind?"

"Jen... Nanakawan ako ng Cellphone"

"Ano?! Seryoso ka ba diyan?"

"..."

"Eh?Sino naman kaya ang nagnakaw nun?"

"Gaga. Kung kilala ko yung nagnakaw ng cell phone ko malamang..Sinugod ko na siya.Eh pero hindi ko kilala eh"

"Isusumbong kaya natin kay Ceo o Kay Manager?"

"Tch.Kahit kailan.Napaka childish talaga ng mga moves mo. May hinala na nga ako eh..."

"Sino naman yan?"

Tumahimik ako sandali. Pinagmasdan ko yung Kwarto. Nakapatay na lahat ng ilaw except sa lampshade na nasa gitna ng Dalawang kama. Si Jisoo at Rose ang magkatabi. Pareho kasi sila sleepy heads kaya nga lang mas maagang bumangon si Rose Kumpara sa kanya na kulang nalang buhusan mo ng tubig para bumangon.

"Nakikinig ka ba?" Bulong niya.

Okay,Back to the topic.

"S-si Rabbit....Feeling ko siya....Siya ang nagnakaw sa phone k-ko"

>.<

gaga,Wala ka namang ebidensha lisa! Pero siya lang naman ang kayang gumawa nun sakin. tsk.

"May proof ka ba?" Sarcasticong tanong niya.

"Hindi pa ba sapat sa inyo yung mga bangayan na nagaganap mismo sa harapan niyo o sa tuwing nagkikita kami? Alam niyo namang siya lang ang may kayang gumawa non sakin. Tsaka. Magkatabi kami kanina"

Kampihan mo namang ako Jennie.
-____-

"Gaga. Katabi mo rin kaya si Hoseok kanina Aber!" Hinampas niya ako sa dib dib. Masakit yun ah. -_-.

e-ehh? Bat naman gagawin yun ni Hoseok sakin eh ang bait bait nga nun sakin eh. Ang Dal dal pa.

"Imposible Naman.Hindi niya naman ata niya kayang gawin yun sakin."

-_-+ (Jennie's Fess)

( ̄へ ̄) (mah fes)

"Ewan ko sayo. Tanungin mo nalang sakanya bukas."

Tch.Ang hirap talaga ng buhay kapag araw araw kang makakita ng Rabbit..Hindi lang siya ordinaryong rabbit. Isa siyang Halimaw na Rabbit.

Tch.

K I N A B U K A S A N -

Ugh. Bwiset. Anong klaseng panaginip ba nmn iyun? Tch. Walang Kwenta. Imagine mo nga? Nanaginip ka ng 5 seconds. At ang lumabas lang Sa panaginip ko ay DALAWANG MALAKING NGIPIN NG ISANG KUNEHO NA KUMAKAIN NG CARROTS SAKA NAWALA PAGKATAPOS NG 5 SECONDS.

♡MY BOYFRIEND IS AN IDOL♡ BLACKTAN♡SLOW UPDATE♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon