BIKAY's POV
"Ser, alam sorry na di ko na po uulitin, alam nyo naman po na di ako marunong lumangoy." Mahigpit ang pagkakayakap niya sa leeg ng amo habang nakapikit.
Kasalukuyan silang nasa gitna ng ilog at buhat pa din siya ng amo na parang sa bagong kasal. Ayaw niyang bumitaw dito at ayaw din niyang magmulat ng mga mata. Matinding takot ang nararamdaman niya ngayon at nanginginig na ang buong katawan niya.
"Alam ko naman pong nagbibiro lang kayo dun sa sinabi ninyo, Kaya Biro din lang po yung paghampas ko sa inyo ng tabo eh." Dagdag pa niyang paliwanag.
Hindi ito umimik sa halip lumubog ito sa tubig kasama siya. Nagpanic na siya ng husto, nagpumiglas siya upang makalutang sa tubig. Ngunit mahigpit siyang hinawakan ng amo. Nakakainom na din siya ng tubig dahil sa pagkataranta. Napamulat siya ng mata sa ilalim ng tubig ng may lumapat sa kanyang labi. Nanlalaki ang mga mata niya ng mapagtanto na hinahalikan siya ng amo.
"Ahhhh." Sigaw ng utak niya.
Sa una ay nagpumiglas siya, pero lalo pang lumalim ang halik ng lalaki. Nagtagumpay itong maipasok ang dila nito sa loob ng bibig niya. Hanggang sa Hindi na siya nanlaban pa at kusang nagpadala sa nararamdamang kaligayahan. Kahit nasa ilalim sila ng tubig ay dama niya ang init ng labi nito."Grabe, ang lambot at ang sarap niya humalik." Kinikilig na sabi niya sa sarili.
Pakiramdam niya tumigil ang oras habang hinahalikan siya ng lalaki. Tumigil lamang ito sa paghalik ng halos pareho na silang Hindi makahinga Kaya itinaas na siya nito.
Hindi siya makatingin sa amo, habang buhat pa din siya. Ibinaba siya nito sa malaking bato na nasa may gilid ng ilog. Ang lakas ng tibok ng puso niya at parang naririnig din niya ang tibok ng puso nito.Akala niya ay maliligo na ito ngunit muli siya nitong hinalikan. Wala siyang nagawa,dahil puso mismo niya ang nagsasabi na huwag pigilan ang lalaki sa patuloy na paghalik sa kanya.
Hindi siya nag-aalala na may makakakita sa kanila sa parteng ito ng ilog. Dahil ang bahaging ito ay bandang itaas, halos walang pumupunta dito para maligo o maglaba dahil malayo sa mga kabahayan."I want you Bikay." Pagsusumamo nito.
Hindi siya nagmulat ng mata, nanatili siyang nakapikit habang marahang tumango.
Hindi niya alam kung Anong kakahantungan ng mangyayari sa kanila basta parang may nag-uudyok sa kanya upang pumayag sa kagustuhan nito.
Bumaba ang halik nito papunta sa leeg niya. Habang unti-unting tinatanggal nito ang suot niyang blouse. Isinunod nito ang bra niya,sa sobrang niya ay napamulagat siya at pilit tinatakpan ng mga braso niya ang kanyang dibdib. Ngumiti ang lalaki sa kanya at dahan-dahang inalis ang braso niya.
"Nakakahiya." Bulong niya.
Hindi nito pinansin ang sinabi niya at nagpatuloy ito sa ginagawang paghalik sa dibdib niya. Napaungol siya sa ginagawa nito, dahil bago sa kanya ang karanasang ito.Maya-maya ay bumaba ang halik nito sa kanyang puson. Hindi niya namalayan na naibaba na din pala nito ang suot niyang pantalon at underwear.
"Hala ser, ano yang ginagawa mo? Ahhhh, sarap."sabi niya.
Lalo pa nitong hinalikan ang kanyang hiyas. Pakiramdam niya ay para siyang maiihi sa sobrang sarap,parang nakakakiliti na ewan basta nasasarapan siya. "Ahhh, ahhhh, saraapp."nakahawak siya ng mahigpit sa buhok nito.Nang naramdaman ng lalaki na handa na siya ay nagtanggal na ito ng suot na pantalon at underwear, ngayon lang din niya napansin na kanina pa pala ito walang suot na pang-itaas. Pumatong ito sa ibabaw niya at pinaghiwalay ang mga binti niya.
Muli siya nitong hinalikan habang hinihimas ang kanyang dalawang bundok.Puro ungol lang siya sa ginagawa nito. Pero ng maramdaman niya na may matigas at malaking bagay na pilit ipinapasok sa ari niya ay..
"Ser, ahhhh, masakit! wag mo lahat ipasok, di ko yata kakayanin ang laki ahh!" daing niya.
Parang may kung Anong gumuguhit o napupunit yata sa kaloob-looban niya.
"Sa umpisa lang yan, I will be gentle." At Akma siyang hahalikan pero umiwas siya.
"Ser, ulo lang muna wag mo ilahat di ko talaga kakayanin eh, sa susunod na lang yung katawan, parang awa mo na." pakiusap niya.
" okay, as you wish." pag sang-ayon nito sa kahilingan niya.
Dahan-dahan itong gumalaw sa ibabaw niya. Sinunod nga nito ang sinabi niya, na wag ilahat.
Muling pinagdikit nito ang dalawang hita niya at saka inilabas pasok ang malaking sandata sa kanyang hiyas."Ahh, masakit! Konti lang pero ansarap sobra ahhhh." Pakiramdam niya may lumabas na kung ano sa kanya dahil sa sensasyong nararamdaman.
"Uhhh your so tight Bikay, ahhhh, ahhhh."bulong nito sa isang tenga niya.
Sabay silang umuungol, hanggang may mainit na likido siyang naramdaman na lumabas mula sa lalaki. Hinalikan muna siya nito sa labi bago humiga sa katabi niya.
Para siyang natauhan sa nangyari sa ka ilang dalawa. Bumangon siya bigla upang isuot ang mga damit.
"Aw! Arayyy."daing niya sabay hawak sa ibabang bahagi ng katawan niya.
"Are you okay." Maagap na tanong nito sa kanya.
Tumango siya ng Hindi ito tinitingnan.
"Let me help you."
At tinulungan siya ng lalaki sa pagsusuot ng mga damit niya. Kahit walang dugo siyang Nakita ay masakit pa din ang kanyang ari. Sabi kasi nila may dugo daw kapag first time."Sabagay, ulo lang naman, Kaya siguro di dumugo, pero masakit." Paliwanag niya sa sarili.
Ang amo pa mismo ang nagsuot ng mga pambaba niyang kasuotan. Habang siya ang naman mag-isang agsuot ng kanyang damit pang-itaas. Inalalayan siya nito upang pumunta malapit sa tubig. Wala silang imikan habang naliligo at Hindi pa din niya magawang tumingin sa amo.
Naalala niyang babaero nga pala ang amo, Kaya nakatitiyak siyang tinikman lang siya nito."Bakit kasi ako pumayag? haisst,isa na ako sa collection niya." sermon ng utak niya.
Napakabilis ng pangyayari, Hindi dapat siya pumayag.
"Isa kang malaking engot Bikay, kahit ulo lang yun, sex pa din ang tawag dun!" Patuloy ng utak niya.
Idinaan na lang niya sa paulit-ulit na paghihilod ng buong katawan sa pag-aakalang matatanggal ang mga halik at halos ng amo pati na din ang pagsesex nila. Halos naubos ang safeguard na sabon, bago niya ito tinigilan ng pagkukos sa katawan niya.
Loveuall:: 👉👉miss A.👈👈
Please_vote_and_comment
BINABASA MO ANG
my AMO and AKO series #1(completed) Under Editing
Romance#3 in Romance-comedy Bagong salta sa Kamaynilaan si Bikay na nanggaling pa sa malayong kabundukan. Isa lang ang nakatatak sa utak niya, huwag magpauto sa kung kanino kailangan siya palagi ng nakalalamang. Ignorante man sa bagong paligid pero hindi...