Chapter 23 - Tetsuya <3

98 2 0
                                    

Chapter 23 - Tetsuya <3

Alexa's POV

"Goodmorning class" - Ms. De Ocampo

"Goodmorning Ms. De Ocampo"

"You may now take your sits"

Naupo naman kami. Ngayon nga pala namin pipiliin ang mga players para sa intrams. Sasalihan ko lahat. De joke. Hindi naman lahat-lahat pero parang lahat-lahat. Gets?

Kahapon ko pa iniisip kung anu-ano ang mga sasalihan ko kasi last year, ang dami kong sinalihan eh. Sa dami kong sinalihan, hindi na ako makapagpahinga. Sobrang sakit tuloy ng katawan ko. Kaya ngayon naisipan kong hindi sumali sa mga larong hindi naman ako magaling.

"Let's make it quick, okay?" - Ms.

Dismissal na eh kaya gusto niyang madaliin saka may pupuntahan pa daw siya na importante.

"Kung gusto niyo sumali, just raise your hand"

Icut na natin to ha. Eto ang mga kasali:

Basketball boys: Ivan, Ryan, Daniel, Zack, Kevin, classmates...

Basketball girls: Ako, Kyla, classmates...

Volleyball boys: Ivan, Kevin, Daniel, classmates..

Volleyball girls: Ako, Kyla, Skylar, Frances, classmates...

Baseball (for girls only): Ako, Skylar, Rogelie, Frances, Kyla, classmates...

Sepak Takraw (for boys only): Ryan, Ivan, Kevin

Badminton boys: classmate

Badminton girls: classmate

Badminton mixed: Ako, Ivan (hate this a lot -____-)

Table Tennis: classmate

Chess boys: Daniel

Chess girls: Frances

Scrabble boys&girls, Dart boys&girls: classmates

Ayan! Hindi ko sinalihan lahat ha! Pero promise, nung nakapartner ko si Ivan sa badminton mixed, ayaw ko na maglaro -____-

Bwisit kasi si Ryan! Sabi ko sa sarili ko na hindi na ako sasali sa badminton, pero sinabi ni Ryan ako na lang daw ang maging player kasi wala nang marunong magbadminton! Sus! Gusto niya lang ako maging kapartner ni Ivan eh! Argh!!! Bwisit talaga!!! Gusto ko nang sabunutan! Kaya as revenge, isinali ko siya sa sepak takraw. Bwhahahahaha!!!

Enemies to LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon