Alexa's POV
Second day ng school, kaya naman orientation lang ng mga subjects.
Nakarating na kami dito sa classroom. Pagkapasok ko, naupo na agad ako sa upuan ko. Buti na lng wala pa yung unggoy na yun! Akalain mo, sinundan kami para lng magsorry! Kung sa iba SWEET yun... saken hindi! Kasi nagsasayang pa sila ng gas! Magkatabi na nga kami dito sa classroom eh.
Napaaga kami ngayon, kaya wala pa masyadong tao. At dahil boring, nagheadphones na lang ulit ako.
********
Last subject before lunch na.
Gutom na ako.
Kaso may pinagawa pa sa amin bago kami makapaglunch -____- huhuhuhu....
Alam ba nila yung salitang GUTOM NA??? wahhhhhhhhh
So ngayon nagsasagot kami nung papel na to tungkol sa mga expectations mo sa subject na to.
Waaaahhhhh... Ang haba pa nito! -____-
Ivan' s POV
Nagsasagot kami ngayon ng papel na to. Tinatanong pa ba tong mga to? Common sense naman!
Tinatanong pa kung gusto ba namin na maging masaya at fun tong subject! Aba! Malamang! Sino ba naman ang may gusto ng nakakaantok na klase?! -_____-
Nung matapos akong magsagot... ipapasa ko na sana at para makapaglunch na ko pero sabi nung teacher namin na parang bading. Intayin daw yung iba para sabay- sabay na. -_________-
GUTOM NA KO!!!!!!!!!!!!! BAGO PA MATAPOS YUNG IBA PASKO NA!!!
So nag- intay pa ako.... ng napakatagal....
Habang ako'y walang ginagawa, naisipan kong pagtripan tong si Alexa.
Nilalaro laro ko yung kamay nya. Para madistract. Hehe.. Ambad ko.
Habang ako'y nagsasaya, siya naman naiinis.
Pilit nyang binabawi nang binabawi yung kamay nya. Ako naman pilit kinukuha nang kinukuha. Hahaha
"Ano ba?!" sabi ni Alexa sabay bawi ulet dun sa kamay nya. Kinuha ko naman ulet.
"Ano ba?! Ha?! Tigilan mo nga ako!" inis na sabi nya tapos binawi nanaman yung kamay niya. Kinuha ko ulet. Whahaha!! Nakakatawa sya!!!
"Ano ba talaga kailangan mo ha?!" - Alexa
BINABASA MO ANG
Enemies to Lovers
Roman pour Adolescents"Kahit anong mangyari?" "Kahit anong mangyari."