Note: This chapter contains scenes that are not suitable for young readers under 18. You may skip those scenes if you find them uncomfortable to read.
Karen's POV
Ilang minuto rin akong nawalan ng malay. Bumungad sa akin si Kurt na sinubukan akong gisingin. Tumingin ako sa paligid at napansin kong nasa VIP lounge pa rin kami.
"Don't sleep here. I'm going to call Jared to pick me up, and Jerome for you okay?" I slowly nodded and groaned. Umupo ako ng maayos sa sofa at hinilot hilot ang ulo kong sasabog na sa sakit. Mas lalo pang nakadagdag sa sakit ng ulo yung noise galing sa dance floor. Damn this place. Does H Bar mean Hell Bar?
Tumayo si Kurt kahit na para syang walking jelly, bumping everywhere just to find a quite place to call.
[Someday By: IU]
I went to the bathroom para maghilamos ng mukha. Tinitigan ko yung reflection ko sa salamin at sinampal sampal ang sarili ko. Walang tao ngayon dito sa bathroom at hindi ko rin mahanap si Kurt.
Whatever, bahala siya.
Kinuha ko ang phone ko sa bag to composed a text.
To Don't Answer:
fuxkl yoi!!!!! y arw u doinh .thia to..me????????
After a few minutes, he replied.
From Don't Answer:
Are you drunk?
To Don't Answer:
u domt csre anywsy i fivking hate yoi!!!!
Hindi na ako nagpaalam kay Kurt at lumabas na ng H Bar. I'm too drunk to find him, ayokong rin mag pasundo kay Jerome dahil galit pa rin siya sa akin.
I'm losing my sanity, indeed. Why did I text Mikko instead of Jerome?
Pumara ako ng taxi at habang nasa taxi ako I was sobbing so hard to the point na pati si manong driver tinanong na kung okay lang ba ako.
Masyadong naging masama sa akin ang araw na 'to, knowing the real reason of our break up made it even worse.
Na-guilty ako, napakasama kong tao para itakwil si Mikko ng ganun. He's right, wala nga talaga akong alam. I just realized how much he loves me, ako pala 'tong selfish na hindi manlang siya inintindi.
Umiikot ang paningin ko habang ineenter ang passcode ng unit ko. 2 times na akong nagkamali dahil sa pesteng kalasingan 'to.
"Please open!" Pinaghahampas ko yung pinto sa frustration. Iniimagine kong si Jerome at Mikko yung pinto!
"Let me do it. You're drunk." My eyes are half close so I can't clearly see his face.
"What's the passcode?" He asked.
"0623" Jerome and I's anniversary.
Bumukas na yung pinto nang ma-realized ko kung sino siya.
"M-mikko..." I called out his name.
My heart suddenly stopped. "Mi-mikko..."
"Yes, it's me. Don't ever drink again---" I shut him up with a kiss. God knows how much I missed him. I still love him---no, I never stopped loving him. Mahal na mahal mahal ko pa rin siya but I couldn't say it dahil maraming hadlang, maraming bawal.
"Stop, Karen." Hinawakan niya ang magkabilang braso ko at para ilayo sa kanya. Damn! Ano pa bang gusto niya? I'm going back to him kagaya ng gusto niya!
"Why? Don't you love me Mikko Tan?" Hindi ko malalaman umiiyak na pala ako kung hindi niya pinunasan ang luhang umaagos sa pisnge ko.
He smiled. He just freaking smiled. "I love you but you are Jerome's girlfriend remember?"
BINABASA MO ANG
I'm Dating an Idol
Novela JuvenilKinaya ni Karen ang pagiging girlfriend ng isang myembro ng boy band. Happiness, kilig, lungkot at selos lahat ito narasan niya. Ngunit hindi pa dito natatapos ang istorya. Umpisa pa lang ito nang pagdadaanan nila. Ngayong college at official boy b...