🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥
CAUTION: SPG ALERT🌡
🙅 NO MINOR PLEASE.
⏭ SKIP TO THE NEXT CHAPTER.
💋 THANK YOU...__________________§§§___________________
"MAARI bang pakinggan mo ako," nasa tinig nito ang pakiusap.
Hindi siya sumagot. Naramdaman na lang niyang humiga sa tabi niya si Devlin at niyakap siya sa bewang. Hinayaan niya ang lalaki sa ginawa niyo. Tahimik lang siya.
"Mahal na mahal kita, Lilac," masuyo nitong sabi sa kanya sabay halik sa kanyang punong tenga. Naramdaman niya ang mainit nitong hininga. May init na gumapang sa kanyang katawan sa ginawa nito.
Katotohanan ba o kasinungalingan ang naririnig niya buhat sa mga labi nito? May agam-agam pa rin sa kanyang puso.
Humarap siya dito. "Mahal na mahal kita Devlin," sambit niya sabay subsob ng mukha sa dibdib nito.
"Mahal na mahal din kita," sagot nito sa kanya at itingala ang mukha niya sabay dampi ng halik sa kanyang mga labi.
Sa umpisa ay banayad lang iyon pero nang lumaon ay naging mapusok iyon. Kapwa habol ang paghinga nang magkahiwalay ang kanilang mga labi.
Muli ay hinagkan siya nito. Umpisa ay noo, patungo sa tungki ng kanyang ilong, sa kanyang labi at pagkatapos ay pababa sa kanyang leeg.
Nawala ang labi nito sa kanyang leeg. Naramdaman na lang niya iyon sa kanyang dibdib. Noon niya natuklasan na wala na siyang saplot. They are both in their birth suit.
Napaigtad siya nang maglakbay ang kamay nito sa kanyang kabuuan. Hindi niya tinutulan ang ginawa ni Devlin sa kanya. Pakiramdam niya ay nawala na sa katinuan ang kanyang pag-iisip sa sobrang pag-ibig niya sa lalaki. Hindi na niya nagawang isipin kung tama ba o mali na magpaubaya siya kahit hindi pa sila naikakasal.
Ang alam niya ay gusto niyang patunayan dito na kahit nagkaroon sila ng relasyon ni Jaxon ay hindi niya ipinagkaloob dito ang kanyang pagkababae.
Nang mag-isa ang kanilang katawan ay hindi na siya nasorpresa nang makita ang pagtataka sa mukha ni Devlin. Nakita kasi nito ang pagtulo ng kanyang luha sanhi ng pinagsanib na kirot at hapding kanyang naramdaman.
"You're still a virgin?" hindi makapaniwalang sambit nito.
Napangiti siya dito. Buong pagsuyong hinagkan siya nito sa labi. Nawala ang pagmamadali sa kilos niyo. Napalitan iyon ng banayad na paggalaw. Ang hapdi at kirot na kanina'y kanyang naramdaman ay tuluyang nawala. Ang pumalit ay walang kapantay na kaligayahan.
They both dance in the rhythm that only lovers can hear. Ipinalasap sa kanya ni Devlin ang isang pagiging ganap na babae.
Kapwa sila pawisan nang maghiwalay ang kanilang katawan. "I love you," sambit niya.
Niyakap siya nito at hinagkan. "I love you, too," sabi nito nang maghiwalay ang kanilang mga labi...
✂️✂️✂️✂️✂️✂️✂️✂️✂️✂️✂️✂️✂️✂️✂️✂️
M👀dyAze's note ☕
٩(๛ ˘ ³˘)۶♥ Thank you for reading.
✔️ Please Like.
✔️ Please Vote.
💡 Also comment.
BINABASA MO ANG
LILAC (COMPLETED)
Romance👀Kapag nahuli mo ang iyong boyfriend na may ibang kinakalantari sa kama anong gagawin mo? A. Umiyak at Magsisigaw. B. Pagbuhol-buholin mo ang dalawa. C. Dedma walking. D. None of the above. E. Basahin niyo po para malaman. ☕ Novice writer po...