Liên tiếp mấy ngày, Thương Khung đòi hỏi cô dường như thế nào cũng không đủ. Mỗi lần đều dây dưa với cô bằng mọi giá, mỗi lần đều ngang ngược ép cô cùng hắn lên đỉnh vu sơn.
Trên giường lớn trải ra trắng tinh, Diệp Thiện Thiện co người như con tôm nhỏ nép trong lòng Thương Khung. Tay Thương Khung nắm hờ cô, chân thong thả cọ xát giữa hai chân cô… cả người cô không còn sức, cúi đầu, khóc thầm trong lòng! Vì sao lúc nào anh cũng không thấy đủ? Thậm chí mỗi đêm cô mệt mỏi cực độ nửa mê nửa tỉnh, vẫn cảm nhận được anh ta va chạm mãnh liệt, khiến cô kìm lòng không đậu rên rỉ.
Cổ đột nhiên mát lạnh, hơi cúi đầu… Một cái bông tai hình giọt nước bằng ngọc đeo trên cổ, ánh mắt bị vẻ đẹp của bông tai hấp dẫn, giữa viên ngọc có một giọt máu đỏ lẫn thêm một vệt óng ánh, đang chậm rãi biến đổi hình dạng, cực kỳ quỷ dị.
“Hơ?” Diệp Thiện Thiện loay hoay đùa nghịch trong tay “Đây là cái gì?” Hiếu kì, xoay người định hỏi.
Vừa mới quay đầu, đôi môi đỏ hơi hé đã bị đôi môi nóng bỏng ngậm lấy, hai tay Diệp Thiện Thiện vô lực chống vào ngực hắn, miệng “ư a” kháng nghị một hồi đã bị hàm răng hết cắn rồi gặm thu phục… nửa ngày, môi Thương Khung mới rời khỏi đôi môi mọng nước sưng đỏ, đang thở hổn hển, ánh mắt nóng bỏng sâu thẳm không giống thường ngày ngắm nhìn cô.
“Hứa với ta, không được tháo xuống!” Thương Khung kéo cánh tay ngó sen mềm mại quấn lên cổ mình, đôi tay mạnh mẽ vuốt ve tấm lưng gầy yếu của cô, dán sát bên tai cô thì thầm… Thiện Thiện bị hơi thở của hắn hắt vào lỗ tai ngứa ngáy khó chịu, vội vàng gật đầu đáp ứng.
Tay hắn rục rịch lần mò xuống u cốc giữa hai chân cô, đỉnh phấn hồng trước ngực bị hắn ngậm trong miệng đùa bỡn, chọc ghẹo làm thân thể mẫn cảm của Diệp Thiện Thiện run rẩy, miệng khe khẽ ngâm nga.
“… chủ thượng… đừng…” Nghe thế, Thương Khung ngẩng đầu lên khỏi ngực cô.
“Gọi tên ta!” Thấy ánh mắt cô tránh né, khóe miệng hắn hơi cong lên.
“Á…..” Diệp Thiện Thiện kinh hãi kêu lên, cái tay đáng ghét lại… giữa hai chân… bất lực khóc nhỏ, khép chặt hai chân.
“Gọi đi!” Tay hắn lần mò điểm mẫn cảm trong u cốc, hài lòng nghe được tiếng cô trằn trọc van vỉ, đôi mắt to ướt rượt oán trách, giận mà không dám nói.
“Thương… Thương Khung!” Vì sao cứ muốn thế này? Nhất định phải ép cô mãi đến khi anh ta hài lòng mới thôi? Có điều, lúc cô kêu tên anh ta thì ngực như được lấp đầy, cảm giác thỏa mãn khó hiểu… vậy là sao đây?
“Thiện Thiện!” Thương Khung nhìn cô đăm đắm.
“Hở?” Cô nghi hoặc nhìn ánh mắt bỏng cháy của anh ta, mặt đột nhiên đỏ bừng, anh… anh ta làm gì vậy? Sao lại tách hai chân cô ra? Nhìn hai chân mịn màng của mình bị anh ta tách ra đè xuống, thẹn đỏ mặt vùng vẫy. Anh ta luôn thích nhìn cô thế này, khi dễ cô, không để cô nghỉ ngơi được chút nào sao?
“… Nếu có một ngày… ta… không có ở đây…” Thương Khung nhẹ nhàng vỗ về ngực trái cô, hỏi “Nơi này có nhớ ta không?” ánh mắt thoáng qua chút đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
VIỆT CỔ DI TÌNH
RomanceThương Khung khẽ híp mắt cúi xuống nhìn cô, lạnh nhạt hỏi: "Nàng yêu ta?" Diệp Thiện Thiện cúi đầu im lặng... Thương Khung lạnh lùng tóm lấy cổ cô: "Nói..." Khóe môi Diệp Thiện Thiện đau đến rúm ró lại: "Yêu..." Thương Khung cau mày: "Yêu nhiều k...