Bị tiếng sấm nặng nề thức tỉnh! Trong bóng tối, Diệp Thiện Thiện mở to mắt. Cô nghe được tiếng thở dốc dồn dập, nặng nhọc. Vươn tay mò tìm đồ đánh lửa, thắp sáng đèn, quay đầu nhìn chỗ phát ra tiếng động.
Giật mình nhìn thấy mặt anh ta xanh lè, đôi mắt sung huyết ngập đầy sợ hãi và phẫn nộ, cả người run rẩy, hai tay nắm chặt, gân xanh nổi rõ trên mu bàn tay. Lưỡng lự một chút, vươn tay ra, muốn nhìn xem anh ta bị làm sao?
“Cút ngay!” Gầm lên giận dữ, trong đêm tối nghe cực kỳ điếc tai, hại Diệp Thiện Thiện choáng váng té xuống giường. Xoa mông bò dậy, vừa muốn hỏi anh ta mắc chứng gì thì phát hiện chăn đã bị gạt ra, chật vật đứng dậy. Da thịt một bên chân anh ta gần như nát bấy, có thể đứng lên đã là kỳ tích, thế mà còn kéo cái chân bị thương lê được hai bước! Quần áo sau lưng thấm đầy máu đã ngả dần sang màu nâu sẫm.
Lúc này bên ngoài một tiếng sấm nổ rền vang, lỗ tai Diệp Thiện Thiện ong ong hết lên. Hai chân anh ta nhũn ra quỳ rạp xuống đất, từng giọt mồ hôi bằng hạt đậu lăn xuống trán, thống khổ rên rỉ. Dường như lấy hết sức lực toàn thân mới nhấc được đầu lên, phẫn nộ, không cam lòng, hết hơi khản giọng phát ra một tiếng rên rỉ cố nén.
Chẳng lẽ độc phát tác? Bộ dạng thống khổ như vậy? Thấy anh ta không trụ vững ngã ngửa ra sau, Diệp Thiện Thiện vội vàng dang tay ôm lại! Ôm vào tay thấy dinh dính, lành lạnh.
Sấm sét lại điên cuồng gầm gừ, oanh tạc. Diệp Thiện Thiện cảm thấy thắt lưng bị một đôi tay cứng như sắt siết chặt, một thân mình run lẩy bẩy dán sát vào người, thậm chí vùi đầu vào ngực cô, động tác này…? Đột nhiên một ý nghĩ lóe lên trong óc. Chẳng lẽ… thằng nhãi này sợ sét đánh! Diệp Thiện Thiện dở khóc dở cười, ác ma mà lại sợ sét đánh? Bất đắc dĩ giơ tay xoa xoa đầu, lần mò bịt lỗ tai anh ta lại, miệng không ngớt tụng niệm tào lao y như đang dỗ em bé: “Đừng sợ… đừng sợ… bé ngoan đừng sợ… à… ơi…”
“À ơi… trước cổng có một cây nho, lá xanh non vừa nẩy mầm… à ơi…”
“Ốc sên cõng cái vỏ thật nặng trên lưng, bò từng bước từng bước một …”
“Nương nương màu hồng… ôi ôi, thuyền trưởng cướp biển la hét… a a…”
“…”
Tụng nhạc thiếu nhi lung tung cả lên! Nghe hô hấp rối loạn của anh ta trước ngực, hơi thở ấm áp dán vào người, chỉ cách một lớp quần áo. Nói ra thật ái muội!
Tiếng sấm đi xa! Vừa định mở miệng, sức nặng trên lưng đột nhiên nhẹ bẫng, ngực bị người ta nhéo một cái! Diệp Thiện Thiện vội vàng lấy hai tay che ngực, sửng sốt. Định mở miệng mắng anh ta “đồ dê xồm!” lại bị nói một câu làm Diệp Thiện Thiện thiếu chút nữa cắn lưỡi!
“Ngươi là con gái sao? Ngực hình như không được lớn!” Giọng khàn khàn! Giễu cợt!
“Ai mượn anh lo?” Nửa ngày, không phục quăng trả một câu! Mắt mũi kiểu gì vậy? Cô đây ngực kiểu dáng chuẩn nhất, không lớn quá cũng không nhỏ quá, vừa đẹp! Thế mà lại bị anh ta cười nhạo! Tức quá!
Lạnh lùng hừ một tiếng: “Đỡ ta!”
Đây là giọng điệu nhờ người khác sao? Giống mệnh lệnh thì đúng hơn! Diệp Thiện Thiện mấp máy miệng không ra tiếng mấy lần, cuối cùng vẫn nhận mệnh đỡ lấy cánh tay có vẻ khá nhất của anh ta. Hừ gì mà hừ? Cô không thèm chấp nhặt bệnh nhân mà thôi! Hứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
VIỆT CỔ DI TÌNH
RomanceThương Khung khẽ híp mắt cúi xuống nhìn cô, lạnh nhạt hỏi: "Nàng yêu ta?" Diệp Thiện Thiện cúi đầu im lặng... Thương Khung lạnh lùng tóm lấy cổ cô: "Nói..." Khóe môi Diệp Thiện Thiện đau đến rúm ró lại: "Yêu..." Thương Khung cau mày: "Yêu nhiều k...