Sương mù bốc lên trong suối nước nóng, mùi hương ái muội tản ra, giục giã.
Mặt nước gợn sóng tầng tầng, từ một chỗ sóng ngầm trào lên mà cuồn cuộn tràn ra… sóng sánh, dập dờn.
Dưới nước suối trong vắt, mềm mại và dương cương giao hợp, tay chân quấn quýt sít sao. Mái tóc đen dài của nữ tử ngâm trong nước, ngũ quan hài hòa xinh đẹp nhuốm một màu đỏ sậm. Hai tay mềm mại đặt sau lưng nam nhân, cằm gác trên bờ vai rộng lớn, thở dốc rên rỉ nhè nhẹ lại có mấy phần nũng nịu…
Ôm chặt mảnh mai trong lòng, yêu thương hôn lên môi làm cô khó chịu ngửa cái cổ nõn nà lên. Dưới thân chậm rãi vào sâu ra nông, tay nhẹ nhàng xoa nắn. Người trong lòng bị giày vò không chịu nổi, hé đôi môi hồng tỉ tê khóc nhỏ.
“Thiện Thiện…!” Thở dài dụ dỗ bên tai cô.
“Ưm…” Cảm giác rất khó chịu, rất muốn anh… toàn thân vô lực không chịu nổi, vui vào hõm vai anh!
“Khó chịu quá sao?” Khóe miệng hắn khẽ cong lên, nhìn tấm lưng láng mịn nhỏ nhắn của cô bị nước suối phủ lên một màu hồng. Tốc độ dưới thân càng lúc càng chậm, bức nhân nhi bé bỏng trong lòng càng níu chặt lấy cổ hắn, tiếng rên rỉ càng lúc càng quyến rũ! Sao hắn lại không biết nàng muốn gì cơ chứ? Chẳng qua là…
“Không khó chịu?” Nhẹ nhàng vuốt ve tròn trịa cao ngất, sau khi tiến vào liền dừng lại không động đậy! Miệng cười càng thêm sâu. Nhẫn nhịn ham muốn, chờ đợi người nào đó trả lời.
Từng đợt khô nóng trong người Diệp Thiện Thiện sau khi Thương Khung ngừng lại mãnh liệt ào tới, khiến cô càng ôm chặt Thương Khung hơn, cắn đôi môi hồng khóc nhỏ, cào lên lưng hắn.
“Thiện Thiện…” kề môi vào vành tai trắng nõn, dụ dỗ “Nói… nàng muốn ta!”
Khó chịu vặn vẹo thân mình, muốn … anh? A! khẽ đong đưa mái tóc bóng mượt. Nội tâm không ngừng thẹn thùng giãy dụa. Thân thể khó chịu uốn éo, tay vô lực đánh vào lưng hắn, bọt nước văng lên.
Thấy cô kháng cự, trong người chậm rãi lui ra.
“Hóa ra nàng không muốn?” Làm bộ thất vọng “Vậy ta đi ra được rồi!”
“Đừng…” Cô bám chặt cứng trên người hắn, tức giận khóc nức nở. Anh chỉ biết ăn hiếp cô, trêu chọc cô! Rõ ràng biết hiện tại cô rất khó chịu mà…
“Đừng cái gì?” Thương Khung quấn chặt cô vào lòng. Vật nhỏ khó chịu!
“Đừng… rời khỏi em!” Nghẹn ngào! Nước mắt từng giọt to tròn rớt xuống vai Thương Khung.
Nửa ngày, Thương Khung không đành lòng thở dài khe khẽ, lòng bàn tay quét qua cái eo mềm mại nhỏ nhắn của nàng, nâng hai chân nõn nà mảnh mai lên, thong thả mà mãnh liệt đâm vào. Hài lòng nghe tiếng nàng thở dốc…
Non mịn giữa hai chân chung quy không chịu nổi hắn. Đột nhiên mạnh mẽ xông vào, khó chịu nhưng lại vui thích. Khiến cô vặn vẹo đau đớn khó chịu há miệng cắn hắn, cùng với hàm răng trắng như ngọc cắn vào da thịt, thân mình cũng nhấp nhô theo cử động ra vào mạnh mẽ của hắn… á! cắn đến răng cũng đau luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
VIỆT CỔ DI TÌNH
RomanceThương Khung khẽ híp mắt cúi xuống nhìn cô, lạnh nhạt hỏi: "Nàng yêu ta?" Diệp Thiện Thiện cúi đầu im lặng... Thương Khung lạnh lùng tóm lấy cổ cô: "Nói..." Khóe môi Diệp Thiện Thiện đau đến rúm ró lại: "Yêu..." Thương Khung cau mày: "Yêu nhiều k...