A/N: Sa mga nagtatanong dyan kung bakit may heart, hihi. Kase, trip ko! Jowwkk. Number kasi sya ni, Park Chanyeol ng EXO!!!!!! ヽ(✿゚▽゚)ノ
Chapter [61❤️❤️]
Sydney's POV
Muntik na akong mawalan ng pag-asa na mahanap sye pero, nang tumawag sya, agad ko itong sinagot.
"Hello? Nathan, where have you been?" Bungad ko sa kanya. I was a bit disappointed when I heard a voice of a girl.
"Hello, ma'am? Is this Sydney?" She asked me. Biglang nagbago ang mood ko. Bakit nya hawak ang cellphone ni Nathan?
"Yes, speaking." I said. Nandito pala ako sa kwarto ko. It's already 2:00 AM.
"Miss, yung kaibigan nyo po kasi..." She started to talk.
"Kaibigan?" I said unsure.
"Yes, ma'am. Yung may-ari po ng phone na to." She said. I smirked and said;
"He's not my friend. He's my boyfriend. Got it?" I said to her. Mukha namang nagulat sya kasi hindi agad sya nakapagsalita. "What? Where are you? Bakit nasa iyo ang phone ng boyfriend ko?" I said. I tried to emphasize the last words that came out into my mouth para naman, she know her limits.
"Ahm, he's in the bar. I'm the manager of this bar po and kailangan na po namin kasing mag-sara. Yung boyfriend nyo po kasi, nakatulog sa sobrang kalasingan." Pagpapaliwanag nya. I mouth opened a bit. So, nagpakalasing sya?
"Okay, just text the adress and I'll be there." I said before hanging up.
***
Nang makapunta ako sa bar, agad akong pumasok. Nakita ko na nandon sya sa sofa na natutulog.
Lumapit ako sa isang staff.
"Where's your manager?" I asked him.
"Bakit po, miss? And sorry po pero magsasara na po kami pwede na po kayong lumabas." He said. Aba, bastos!
"Kasama ko yang lalaking yan. And, I'm finding your manager para makapag-paalam na." I said calmly pero sa loob-loob ko, gah! Naiinis na ako!
"Ay, sorry po. She's in her office po ma'am. I'll call her nalang po." He said and get out of my sight.
Lumapit ako kay Nathan. He looked so tired. Bakit ba kasi kailangan nyang mag-lasing?
"Kung galit ka, dapat wag kang magpakalasing. Nakakasama sayo yan." I said to him. Kahit hindi nya man ako naririnig.
"Yes, ma'am?" Napatingin ako sa itaas nang may marinig akong tinig ng babae.
"I just want to say thank you for calling me right away. Saka, aalis na kami, pwede na kayong mag-sara." I said and smiled.
"No problem, ma'am. Let me accompany you po. Ay, may sasakyan po ba kayo? Or tatawag nalang ako ng taxi?" She suggested. Bakit ang bait nitong manager na to?
"Ah, sige tumawag ka nalang ng taxi. Thanks." I said amd smiled again. Ngumiti naman sya sa umalis.
Napatingin nanaman ako sa lalaking to. Nakamulat na sya. Tsk, gising na ang kutong lupa na to. Buti naman at hindi na kailangan na buhatin sya sa taxi.
"Aww!" Sambit nya habang nakahawak sa ulo sya. Ayan kasi, iinom inom tapos hindi naman kaya.
Nakatingin lang ako sakanya. Hindi nya pa yata alam na nandito ako. Nang magtama ang mga mata namin. Heto nanaman yung puso ko, tumitibok ng mabilis.>_<
Sya ang unang umiwas kaya alam kong galit sya. Lalapit na sana ako sakanya kaso may tumawag sa akin.
"Ma'am! Nandito na po ang taxi!" She shouted. Ngumiti ako at tumango.
BINABASA MO ANG
I'm InLove with a Superstar
FanfictionLove is, something that you will gave up even if it's hard, to make that person happy. ~~~ Status: Completed [UNEDITED] Posted: September 1, 2017 - January 13, 2019 p.s: i'm sorry for my childish wri...