Chapter [64]

60 6 1
                                    

Chapter [64]

Sydney's POV

I woke up early in the morning. You know, I'm just really excited!!! ♥️_♥️

Hindi muna ako bumangon. Nakakatamad eh!!! Oo na tamad na ako.

After 30 minutes...

Bumangon ako saka kinuha ang bag kong exo ang design♥️♥️.

Kinuha ko ang exo lightstick ko sa ilalim ng kama ko saka binuksan ko yon. OMG nakakainlove naman toh!! Ang ganda grabe. ♥️_♥️

May sticker pa sa likod. OT9 lang ang stickers😢

I got my phone and then open an app. Itong app daw na to, nagpapalit sya ng kulay ng lightstick mo. It's cool!!! Try nyo to guys.

Bluetooth sya.

I connected it to my phone lightstick.

One tap lang and poof!!!

Nag-iba na ng kulay!! Omg, I'll save this for later nalang♥️♥️ I closed it and put in on my bag. Chi-narge ko namana ng phone ko. Sa totoo lang, I deleted so many photos yesterday. Para may memory ako mamaya. Gosh! Halos three hours din yata yon! Sana yung video ko, umabot ng three hours to four hours.

Kinuha ko rin ang exo na t-shirt and cap ko. Hmm, mamaya ito nalang ang susuotin ko. HAHA. Full merchandise ako nuuuh?? 😂😂

After that, I put my wallet inside my bag. Wag nyo nang tanungin kung magkano ang laman.

I grab my make-up kit and placed it on my bag. Mwehehehe, para naman presentable ako lagi😂 Duh? EXO yon nuhhh!!

***

"Aalis ka na agad?" Tanong ni Mama. "Pwede pa ba akong sumama? Tsk, anak idol ko rin naman ksi ang EXO eh." Sambit nya kaya tumawa ako.

"Hahaha, Ma naman. Ubos na po ang ticket, eh." I said kaya naman nag-pout sya.

"Okay sige. Pero akin na lang yang suot mong damit. Pwede?" Nakangiting sabi ni Mama.

"Ma naman, akin to eh."

"Wag na. Nandito naman ako, eh. Mas gwapo ako sa EXO." Singit naman ni Papa. "Sige na, anak. Mauna kana. Kami na ang magpapaalam sayo sa kuya at ate mo. Mamaya silang 7:00PM dadating, eh." Dagdag nya pa.

"Sige po, Pa. Bye." I said and kissed their cheeks. Lumabas na ako ng bahay na malaki ang ngiti. OMG Excited na talaga ako!!!!

Nakita ko naman agad ang sasakyan ni Nathan sa labas. Ayoosss!! This would be exciting!! 😍😍

Binuksan ko ang pintuan ng kotse nya saka ako sumakay.

"Bakit ang tagal mo?" Naiinis na tanong nya saka tumingin sa suot ko. "Tignan mo nga naman, naka-full merchandise ka pa! Ano yan? Adik na adik?" Sambit nya saka umiling.

"Minsan lang to, pwede?" I said and take a nap. I want to gain more energy para mamaya. Para naman malakas talaga ang sigaw ko.

WHOOOO!!! HAHA😂 NAG-PRACTICE PA TALAGA EH NO? DEJK.

***

"Hey, we're here." Dahan dahan ko namang minulat ang mga mata ko. Sumilip ako sa bintana. Gosh! We're here na nga!

^_^

Aalis na sana ako ng kotse pero may pumigil sa akin. I turned on my back and saw him looking at me intently.

"Chill. Meron pa tayong 1 hour." He said pero umiling ako.

"No!! Tignan mo, oh. Ang dami nang tao sa labas! Baka mawalan tayo ng upuan Nathan!" I shouted. He sighed and unbuckle his seatbelt.

I'm InLove with a Superstar Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon