A/N: Sorry sa mga maiikling update pipolss😆🙊Chapter [76] Unexpected Gift
Ara's POV
The next day...
Ano? Naalala nyo pa ako? Charot ang drama. Buti naman naisipang lagyan ako ng POV ni otor dito sa chapter na to.
Pero syempre charot lang yon.
I was busy finding a perfect dress! Hell yeah, today is my day! Today is my birthday! Ni hindi man lang yata naalala nila Audrey at Sydney! Ghad nakakatampo.
Hindi man lang mag-absent! Pumasok pa talaga sila! So ako lang ang absent saaming tatlo. Of course it's my special day!
I pouted nang makitang kailangan pang plantsahin ang damit na napili ko. Tinatamad ako ngayooooooon!
My phone vibrated..
1 message received
From: Syd♥️
Hoy! Asan ka? Dika pumasok? Anong kaartehan yan Ara bungangera? Char. Oy pumasok kaaa. Nandito kami ni Auds sa pool area. Hintay ka namin. (:
What!? Hindi nga nila naalala na birthday ko ngayon at papapasukin pa nila ako!? Asan ang hustisya don?!
I immediately replied.
To: Syd♥️
Uhm, di ako makakapasok may important occasion kasi sa amin. Sorry.Ayan ah! Baka hindi pa nila ma-gets yan!
After a minute, my phone vibrated again.
1 message received.
From: Syd♥️
Ay gano'n ba? Sige see you tom nalang:) pasok ka tom ah! Mwah!
"What!?" Hindi pa nila nagets yon!? Napabangon ako sa inis! Anak ng tokneneng! Ano silang klaseng prends!? Huhu.
: ((((
****
Pumunta nalang ako ng mall mag-isa. I buy gifts for myself, I treat myself and nagpa-spa pa ako! I want to rest and relax kaya naman nagpa-massage ako.
After 1 hour..
Nagpa-massage ako tapos bibitbitin ko rin pala ang mga pinamili ko! Potek na yan. Nang maisipan kong kumain ulit, pumunta ako sa Starbucks. Iinom nalang ako ng milktea.
Umupo agad ako sa bakanteng upuan and checked my phone. Walang ni-isang bumati sa akin. How? Pano nila nakalimutan ang birthday ko? Even my family didn't text me.
Then an unknown number popped in the screen.
+639********* calling...
Napa-simangot ako. Who's this?
Sa sobrang lutang ko, I answered the call.
"Hello?"
"Oh, hi! Akala ko hindi ka sumasagot kapag unknown number." Natatawa nyang sambit.
"Teka, sino ba to?"
"Oh I forgot to introduce myself. My name is Tyler Fernandez, half brother of Audrey Fernandez. Do you remember me, sweetie?"
What the F. He's Tyler!?
"Uhm, why do you call anyway?" Mataray na sagot ko.
"I just want to say Happy Birthday, sweetie." Natigilan ako. He knows my birthday? Buti pa sya naalala nya. Or he just checked my facebook?
BINABASA MO ANG
I'm InLove with a Superstar
FanfictionLove is, something that you will gave up even if it's hard, to make that person happy. ~~~ Status: Completed [UNEDITED] Posted: September 1, 2017 - January 13, 2019 p.s: i'm sorry for my childish wri...