Chapter [71] Resort

49 5 0
                                    

Chapter [71] RESORT

Sydney's POV

2 days later...

Since simula  na ng sembreak, happy na ako!!!! Yeheeyyy!! Halos lahat ng studyante do'n, malamang happy! 3 months ba naman ang sembreak!

Nandito ako sa kwarto ko at nanonood ng youtube. Since sunday ngayon, wala akong magawa. Umagang umaga, babad ako sa internet.

-__^

Nanonood lang naman ako ng EXO. Love of my life. Charot! Matagal-tagal na akong di nanonood ng mga videos nila eh. So since may free time naman ako, why not?

MV ng Monster yung pinapanood ko. Like omg! Ang hot ni Baekhyun! Actually lahat naman sila hot. ^_^ Pero iba yung aura ni Baek! He's so damn hot! Lalo na kasi may lip piercing sya! Eehhhh!!!

Naalala ko tuloy nung sa concert. Aww, na-miss ko na 'yon! Hindi ko alam kung kailan ulit sila mag-co-concert dito sa Pilipinas. But I'm looking forward to that!

At ngayon, wala pa silang comeback. But naghihintay ako! Lahat naman yata ng EXO-Ls excited at nag-aabang! Because that's already an album! I heard that they're now done recording 6 songs. Pero asan na yung trailer ng MV!? Nako, Lee SooMan, ilabas mo na yung EXO!!!

"Hey, kakain na. Ba't ang tagal mo bumaba?" Napalingon ako sa pintuan nang may magsalita do'n. Si Kuya lang naman pala.

"I'm watching. Tsaka, oo susunod na ako. Just let me finish this." Sabi ko saka ibinalik ang tingin ko sa laptop ko.

Hindi na sya sumagot kaya umalis na rin sya. After watching that MV, pinanood ko pa yung Growl, History, MAMA, Overdose, For Life, and Miracles in December. I suddenly miss OT12. ㅠ. ㅠ!!!

"Bakit ba kasi umalis yung KrisTaoHan, eh!" Inis na sabi ko saka sinarado ang laptop ko. Inayos ko ang kama ko saka naghilamos saka bumaba. Pagbaba ko, walang tao sa sala kaya naman nagtaka ako. Saan sila pumunta?

Pumunta nalang ako ng lamesa at nakahinga ako ng maluwag nang makitang may tira pa sila sa akin. Yesss! Buti naman. May baso rin ng milk pero may note na nakadikit.

Hi, bunso! Wala lang 'to eme eme lang. Pumunta pala kaming apat sa mall. May bibilhin lang. Umakyat kaya ako kanina dyan after namin kumain pero narinig ko yung kantang Growl ng EXO kaya hindi na ako pumasok. Alam ko namang nag-fa-fangirl ka. So ayon nga, kain ka muna. (: Pupunta pala daw dyan mamaya si Nathan. Nagpaalam sya sa amin kanina. Baka 6:30PM na kami maka-uwi. Hehe mamamasyal pa kami. Sorry kung di ka namin sinama! Hahaha! Alam ko namang mas gusto mo sa house. ((: So yun lang!
  
                                                -Maganda mong Ate

Natawa ako sa sulat ni Ate. Halatang minadali. Kaya hindi ko masyadong maintindihan. Kung pupunta pala si Nathan dito, edi mag-aayos na ako! Iniwan ko muna yung pagkain ko sa mesa saka umakyat para maligo. Mahirap na no! Nakakahiyang maabutan nya ako na hindi pa nakakaligo. Tapos sya, ang bango bango na!

Pagkatapos kong mag-ayos, bumaba ulit ako pero laking gulat ko nang naka-upo na si Nathan sa sofa!!!

Nang maramdaman nya ang presensya ko, tumingin sya sa akin saka ngumisi. Tumayo sya saka lumapit sa akin.

"P-paano ka nakapasok dito? Naka-lock ang pinto ah?"

"Well, I have my own ways, baby." Sagot nya saka nya ako hinapit saka bahagyang hinalikan. "I miss you."

"Sus, parang isang araw lang tayo hindi nagkita." Sabi ko saka tumalikod na sa kanya saka dumiretso sa sink. Nag-hugas ako ng kamay. "Kumain ka na?"

I'm InLove with a Superstar Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon