Chapter [22]

63 7 0
                                    

Chapter [22]

Sydney's POV

Bakit kaya ako pinapaayos ni Audrey? Halaaa baliw na yata sya. Sa park lang eh pinapaayos nya pa ako.

"Kuya, alis na po muna ako. Nakikipagkita sakin si Audrey eh." Paalam ko Kay Kuya. :( wala na si Mama. Masanay na ako.

"Okay. Wag masyadong pagabi ah?" Paalala sakin ni Kuya. Tumango ako bago ako lumabas. Dumiretso ako sa park.

Wow....






















Grabe, ang romantic naman ng place.


























Sino kaya nagayos nito?












"Audrey?" Tawag ko. Ang dilim! Buti merong Christmas lights. :)

"Audrey!" Sigaw ko. Palibot libot lang ako dun sa park. Aba, baka mamaya tinataguan nya lang ako----

"Sydney?" Napalingon naman ako sa tumawag sa pangalan ko. Pagkalingon ko....

Aba bakit nandito ang hinayupak na lalaking ito?

"Oh?" Mataray Kong sabi. Kunwari hindi ako nagulat na nandyan sya.

"Bakit ka nandito?" Tanong nya sakin. Tinaasan ko lang sya ng kilay.

"Aba, ako dapat magtanong sayo nyan! Bakit ka nandito? Tsaka, akala ko pinarentahan to ni Audrey. Bakit ka nandito nakapasok?" Tanong ko. Lumaki naman ang mata nya.

"Si Audrey ang nagpapunta sayo dito?" Tanong nya sakin tumango ako.

"Oo bakit?"

"Sya din nagpapunta sakin dito eh.
S-siguro sinet up nya tayo." Sabi naman nya. Natawa ako.

"Hahaha! Walang 'tayo' Kean--- Ha? What do you mean? Sinet up?" I asked. Ang gulo.

"Hindi mo ba napansin? May red carpet, may rose na nakakalat dyan tapos may dinner dun oh. Tapos may Christmas lights pa. Tapos pinapunta pa tayo dito." Page explain nya. Hmm, sabagay, may point sya dun.

"And so? Anong gusto mong gawin ko? Uh, your wasting my time. Gotta go." Sabi ko. Aalis na sana ako nang hawakan nya ako sa braso.

My heart beats a million times...

"Stay..." He said. Myghad! Bakit sya ganito? Ang gulo nya ha? Dati hindi sya nagpaparamdam tapos ngayon gusto nya akong mag-stay? Tss.

"Aba, bakit naman ako magsstay? Pagkatapos mong hindi magparamdam ng 3 to 5 weeks? Ano ako? Tanga? No! Pakawalan moko." I said. Kumunot naman ang noo nya.

"Hindi moko naiintindihan Sydney..." Sabi nya sakin.

"Aba, ako pa tong hindi nakakaintindi? As in duh? Hinintay kaya kitang magparamdam tapos ngayon gusto mong intindihin kita? Matagal na kitang inintindi." Sambit ko. Napailing nalang sya.

"No, it's not that..."

"Anong 'it's not that' ka dyan? Wag mokong maenglish English hoy! Ano bang---- " He cut me off.

"Just shut up or I'll kiss you!" Sigaw nya.

"No ba?!----" At ayun na, he kissed me on the lips.

Ako? Wala nakatulala lang pagkatapos nun.

"Ano? Sisigaw kapa?" Sabi nya. Hindi ko sya pinansin. "Good. Now, let's eat. Sayang naman ang effort ni Audrey dito." Sambit nanaman nya. Hinila nya ako at pinaupo sa upuan.

I'm InLove with a Superstar Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon