Westerville SpottedErrah Jin Ferrer the newbie, refused the offer of Asus Vincent Ilarde twice.
View 10K comments
Oh god! Kailangan bang mapasok na naman ako sa ganitong klase ng gulo. Haharapin ko naman ang hella school year. Huhu... Sabagay immune na ako sa presence ng maraming tao.
Sino ba kasi si Asus? Bakit napaka-bigdeal sa kanila ang pag-reject ko ng offer niya? Andami namang babae sa Westerville na pwede niyang hilahin anytime. Kahit saang side ko tingnan, hindi naman ako nagkasala. Ewan ko nalang sa kanila. Tsk.
Dahil bored ako, magbabasa nalang ako ng mga comments kahit alam ko na ang contents nito.
*pogingkeanvillaflor
Ooooohhhtothedobooollllyoowww... Did hardworking girl really dumped you *asusvincent bro?????Pati ba naman dito maingay 'tong taong 'to? Kalalaking tao napakadaldal. Tsk
*meymeypretty
Oh my gee! How dare she dumped our precious Asus? Ha! Humanda ka for tomorrow! Glareee youu*therealveya
Really? That bitxh need a lesson!!! Magkakaalaman na bukas.*singerdona
Hey yow miss sl*t! Panigurado, di ka na masisikatan ng araw!!!!!Those hurtful words again. Hanggang dito ba naman idadala ko sila? Ha? Really?
Hindi na ako nagbasa. Scroll lang. And someone caught my attention. Pag-uusap nila.
*jadeisme0-0
hey guys! We know her right? She's the girl who called Thea, Ayla. Oh my! I kennat... Haha*marsisme#-#
Yeah yeah!!!! The weird one!!!! I remember her.*daneisme+-+
She's insane guys... Told yah! Let's stay away from her.*theaisme*-*
Weird! Tsk. You're right Dane. Hezzz.Hindi na sana ako masasaktan pero nabasa ko ang comment ni Ayla.
Dati lang pinagtatanggol niya ako, pero bakit ganito? Aghhhh!
Naalala ko pa ang huli naming pagkikita. Umuulan noon. After that, wala na akong matandaan. Funny right?
Hindi ko namamalayan, inaantok na pala ako.
______ ______ ______
"Ate gising na!" bumungad sa akin ang cute na mukha ni Jude.
Ngumiti naman ako sa kaniya kasabay ng pagbangon ko.
"Ate you okay?" tanong niya. Ang cute niya talaga. Nakurot ko tuloy yung chubby cheeks niya.
I remember my sister Monique. She's allergic to boys. Paano kayo 'pag ma-meet niya si Jude? Ano kaya ang magiging impression nila sa isa't-isa?
"I'm more than ok my Jude. Kumusta first day of class mo?"
"It's a great day for me." sagot niya saka nag-smile na kitang kita ang ngipin niya. Cute*-*
Hindi nagtagal bumaba na rin kami for dinner. Tagal kong natulog no? Palagi kasi akong kinukulang ng tulog. Buti na lang maaga ang dismissal kanina.
"Cuties what took you so long?" ~Mom
"Nakatulog po kasi ako. Buti na lang ginising ako ni Jude."
YOU ARE READING
The Coldest Campus Heartthrob[On-going]
Teen FictionLahat nagbago nang mapunta ako sa ibang mundo. The Coldest Campus Heartthrob