KLEIN'S POV
"YES!" sigaw ko sa hangin ng maramdaman ko na kung saang lugar na ko nakatayo. "Dude san kana? I'm already here, sunduin mo na ko.."
"Okay! Coming dude!!!" sagot ng nasa kabilang linya at binaba din agad ang phone nya. That's Knap, my college closest friend. Haha the term bestfriend kasi for me is more likely for girls only.
After how many days of longing for her beautiful face I finally decided to follow my heart. Naks! Haha thanks to Ezz's phone.
Sanggang dikit kami nyan ni Knap nung college. Aside sa pagiging same course namin kaya kami classmates ay pareho din kaming naging varsity sa University na pinasukan namin. Unlike me, Knap is a serious type pero di naman masyado. Nakakapagloko lang yan kapag kaclose nya yung tao. Medyo mas mature din syang mag-isip kumpara saakin. And one more thing! Masugit sa babae yan!! Haha.
Haha kala nyo lagi na lang siya mas sakin ha! Ofcourse not! Mas cute ako at gwapo sakanya!! Haha, pero may isa syang katangian na hindi ko maikukumpara saakin. SUPLADO! Ako kasi nice! Hehe lalo sa girls.
At pareho din kaming habulin ng chiks!.
Hindi ako nagyayabang, I'm just telling the truth. Haha. At kahit suplado yang si Knap hinahabol din talaga yan ng mga babae. Yung iba kasi mas tipo daw nila yung ganun! Nah!
Actually kakagraduate lang namin last year. We took up ECE. Ang alam ko ay nagtatrabaho na ngayon si Knap sa isang company. Ako naman chill na muna for the mean time. Haha gusto ko munang irelax ang sarili ko matapos ang duguang previous years ng pag-aaral ko. Hindi naman kumontra ang parents ko sa naging desisyon ko.
Kahit hindi masyadong fresh ang air ay sinubukan ko pa ring ifeel yun. Actually hindi talaga pala yung hangin ang gusto kong ifeel. Gusto kong ifeel yung bagong environment na kinaroroonan ko kung saan mas madali ko na syang makikita ulit.
Zelle.
Napangiti na lang ako ng muling rumihestro sa utak ko ang maganda nyang mukha. I think we're at the same age or maybe I'm a bit older than her.
"Oh fvck!" I cursed when someone suddenly hit my back in the middle of my fantasies with my dreamgirl. Naks!
Paglingon ko. "Dude! Masyado kang nerbyoso!!" malawak ang tawa ni Knap ng harapin ako at itinaas ang kamay nya para makipag-apir. Nawala naman yung pagkairitang naramdaman ko kanina at nakipag-apir sakanya.
"Loko!! Malay ko ba kung daming masamang damo dito!!" sabi ko at tumawa lang sya ng malakas.
"Hindi naman!" sabi nya na nakatawa pa rin.
"Then good."
"Hindi ka nagkakamali! Haha"
"What?!"
"Don't react like your place is full of saints and good people dude! Haha kahit saang lugar naman hindi nawawalan ng masamang damo I guess... "
BINABASA MO ANG
Age Doesn't Matter (ZyBer)
HumorAng pagmamahal basta na lang nararamdaman, kahit anong pilit mong pagpipigil minsan, matatalo ka lang, mahal mo eh! Minsan nga hindi mo pa alam na mahal mo na pala. Dapat nga bang pagbasehan ang edad o ang kinagawiang relasyon nyo kapag puso na ang...