98. "HAPPINESS - FIN"

3.5K 56 9
                                    

A/N:  Haha for the first time ay magkakaroon ako ng author's note dito sa unahan ng chap! Hehe wala lang! Feeling lang ako ngayong nakompleto ko na ang story na 'to! Di joke lang!

Ang totoo ay gusto ko lang talagang magpasalamat sainyong lahat na nagbabasa ng bunga ng imagination kong ito. Syempre lalong lalo na sa mga magigiliw na readers nito from the start na nagvovote at nagcocomment din na sina:

@ching5577

@joyforever21

@yoonaseohyun

@MelanieAnnBautista

Salamat din kay:

@Abning na nagmessage saakin at natuwa din ako

@MitsuiLover na talagang finollow ako sa dalawang account na ginawa nya. Haha

@elymac na laging nagmemessage saakin at nambobola! Haha.

Haha thanks guys! Naappreciate ko ang mga yan.. Special mention ko kayo dito sa final chap! Eto lang ang tanging magagawa ko para ipaabot ang aking pasasalamat. Hehe. ♥

ZELLE'S POV

Akala siguro ni Zy uurungan ko ang panunukso nya.! Dyan siya nagkakamali dahil nagmature na ko!! Tsaka ang dami ko ng kahihiyan na pinagdaanan noh! Grabe naman kasi!! Di man lang ako binigyan ng sign o sinignalan na sakin pala siya magpopropose! Eh di sana hindi ko na pinahiya yung sarili ko kanina.

Parang tanga talaga ko!

Nagpapiano tapos nagrarap ng Kahit Bata pa Ako! Wow ah!! Ang galing ko talaga!!

Umalis na nga pala yung mga kasama namin dito sa resto kanina. Pagod din sila sa byahe dahil kaninang umaga lang daw sila dumating. 

Grabe talaga to si Zy ko! Di man lang sinabi saking darating pala sila Mama, Papa at Ate pati na yung dalawang bruha! Di ko man lang tuloy nasalubong! Ay! Kung sinabi pala nya hindi na magiging surprise yun!!

Pero yung totoo sobrang naappreciate ko yung ginawa nyang pagpapapunta sa kanila. Miss na miss ko na din sila eh, tsaka ang saya lang na naging successful yung unplanned proposal ko kay Zy, sinagot nya ko eh! Haha talo ko siya! Naghanda siya pero nareject ang proposal nya.

"Alam mo My Ber naiinis ako sayo kanina" biglang sabi nya. Nandito kami nakaupo sa lapag at nakasandal sa may pader sa loob ng resto nila. Magkaholding hands kami at magkadikit yung gilid ng mga ulo namin.

Inalis ko ang ulo ko sa pagkakasandal sa ulo nya para tingnan siya. "Eh? Bakit naman?? Nainis ka pa??"

"Hindi naman actually inis talaga... Natakot lang ako ng sabihin mong NO..." ayieee natakot daw siya. Haha naman!

"Hehe sorry naman!! Peace tayo! Kala ko naman kasi kay Gail ka magpopropose eh!! Nang sabihin kasi sayo ng papa mo na mamahalin mo ulit si Gail gaya ng dati at baka siya talaga yung totoong mahal mo instead na ako ay sumagot ka ng maybe... kaya malay ko ba!! Eh ako nga dapat mainis sayo!! Bakit ka nga ba nag maybe huh??" medyo tinarayan ko siya sa bandang dulo ng pagkakasalita ko.

Age Doesn't Matter (ZyBer)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon