Chapter 3

38.6K 521 22
                                    

I was having a good time at my condo. I met a girl from a bar and in just a snap ay nakaluhod na sya ngayon sa harapan ko. She's giving me a good time. Ang galing nyang mag mouth fuck. She's looking at me with a lustful smile. Fuck this bitch! Malapit na akong labasan. "arggh! Yeah that's right baby. Suck me more! " kahit nahihirapan syang lunukin ang ari ko ay sinubukan nya pa rin. I can't blame her. It's really huge. " oh shit honey ang laki at ang haba ng junior mo. " nginisian ko lang sya. "sige pa babe malapit na ako" na pa tingala ako sa sarap " come in my mouth baby boy! " may pang aakit ang boses nya. She sucked me faster and deeper until i reach her throat. Mga ilang sandali pa ay sumabog na ang katas ko sa bibig niya.


"hmmm. You're so sweet honey. Let's --" hindi ko na siya pinatapos magsalita at pinihit ko na siya patalikod sa akin. I thrust hard and fast inside of her. Kapwa kami umuungol sa sarap. Naramdaman kong nanginig ang katawan niya it's my signal kaya mas binilisan ko pa ang pag ulos ko. And in one hard thrust we both reach the peak.


" that was hot babe. " bulong ko sa tainga niya. Tumawa naman siya ng mapang akit. " Yeah. Ilang babae na ba ang nabaliw mo sa kama Vin??" nginisihan ko lang siya at kinuha ang cellphone ko na kanina pa tumutunog. I look at the screen and saw that Dustin's calling. Ano kayang kailangan ng gagong ito? Walang ano anoy sinagot ko ang tawag.



" hey dude? What's up? " panimula ko. Narinig kong bumuntong hininga ang nasa kabilang linya bago tumugon sa tanong ko. " hey bro, let's have a drink, I'm here at the bar near your place. " tiningnan ko muna ang babaeng nakatalik ko na nagbibihis katabi ko bago ako lumabas sa terasa.



" is there something wrong? Kanina ka pa ba dyan? " kilala ko si Dustin. He's my cousin at hindi siya yung tipong basta basta nalang iinom ng walang dahilan. We grew up together at para na kaming magkapatid. Kahit na opposite ang personality namin ay malapit pa rin kami sa isa't isa. " Ahmm quite a while. are you joining me? Wala ka naman siguro dirty business nganyon dyan sa condo mo? " ngumisi pa siya. Tiningnan ko muli yung babaeng nakatalik ko na di ko man lang alam ang pangalan. Nang makita kong bihis na siya ay pumasok na ako. " okay I'll be there in a minute. " at pinatay ko na ang telepono.



Nagbihis na ako at kinuha ang susi ng kotse ko. " ahmm baby, I'm sorry something came up. Hindi na kita maihahatid. " sabi ko sa kanya. " it's okay. I have to go too. Bye " hinalikan niya ako sa labi bago siya umalis. Mabuti naman at di na siya nagpumilit mag second round. Isinuot ko na ang T shirt ko bago lumabas ng condo.


Hinagilap agad ng mata ko ang pinsan ko pagka pasok ko pa lang sa bar. Isa ito sa paborito kong puntahan na bar. Madaming babae ang willing na makipag sex dito kahit na kakikilala mo palang sa kanila and hindi sila mga pipitsuging babae mga anak mayaman at magaganda pa. Not bad. That's why suki ako dito. Nang marating ko ang bar counter ay agad kong nakita ang pinsan ko na parang pinag sakluban ng langit at lupa ang itsura. Tinapik ko ang balikat niya at tumingin naman siya sakin. Kitang kita ang lungkot sa mga mata niya. I sat beside him and ordered at the bartender. Tiningnan ko muli siya bago ako nag salita.



" you look miserable. " puna ko. Tumawa naman siya ng may pait. " ganon ba ako ka halata? " sagot niya na hindi tumitingin sakin.


" what's bothering You? Alam kong may problema ka. Spill it out. " Sumimsim siya ng alak bago nag salita. " it's about Samantha. " ohhh.. That's why i don't engage in relationships. Sakit sa ulo ang mga babae. " what about her? "



" she's getting married. " puno ng pait niyang binitawan ang salita at nilagok ang alak na hawak niya. Samantha is her long time girlfriend. I know her name but I've never seen her. Kaya pala nag mumokmok ang gagong to ay dahil sa babae yun. " with whom? "



✔️Arranged Marriage (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon