Chapter 4

35.3K 558 9
                                    

Dustin Martin Sebastian

Nagising ako dahil sa tunog ng cellphone ko. Someone's calling. I answered it without even looking at the caller ID. Damn ang sakit ng ulo ko. " yeah? " i said to the person on the line. " ganyan ba bumati ang magdamag nakipagtalik Dude? " natatawang bati ng nasa kabilang linya. I look at the caller ID and saw it was my cousin Vin. " the hell are you saying dude? " tanong ko sa kanya nang may mapansin akong gumalaw sa tabi ko. The fuck! May kasama ako sa kwarto. Saktong haharapin ko na siya nang magsalita ulit si Vincent.



" don't tell me wala kang na aalala? You we're kissing someone at the bar Dustin! " pagpapa alala nya sakin. Oh my goodness! i remember it so well. Ano bang nakain ko kagabi't nagawa ko yun. I was left dumbfounded ng putulin ni Vin ang katahimikan. " hey! Are you alright? " " yeah, it's just that what the hell did i do? "

" ano ka ba bro? Lalaki ka natural lang na yang ginawa mo!"

" no! Hindi dapat. Paano kung malaman ni Samantha ang ginawa ko?" naalala ko bigla ang girlfriend ko. Jesus Christ! What have i done? I'm sorry love.

" hindi naman niya malalaman kung hindi mo sasabihin diba? As simple as that. " nasapo ko ang noo ko sa mga kalokohang nagawa ko. " tsss. Hindi ako ikaw. Mabuti ka't wala kang girlfriend at mahal ko si Samantha. "

" di ko naman sinabi na hindi mo siya mahal. Pero lalaki ka rin kailangan mo yan paminsan minsan. " Damn! Wala talagang matinong sabihin tong pinsana ko. " okay, okay, sige. Salamat nalang sa pagtawag. I'll hang up na. Bye. " pagputol ko sa pag uusap namin.

Mas lalong sumakit ang ulo ko ng ipulupot ng babae ang mga braso niya sa katawan ko at mag salita. " Care for another round pretty boy? " napangiwi ako sa sinabi nya. " no thanks. " tipid kong sagot.


" tse. Ang suplado mo naman kagabi lang ay pinang gigigilan mo ang katawan ko. Halos himatayin nga ako sa apat na rounds natin. Tapos ngayon no thanks lang. " the fuck? Apat na rounds? I thought it was Samantha kaya naman ginanahan ako kagabi. Napasabunot ako sa buhok at pilit kinakalimutan ang nangyari. I was cursing my self for being a weak man. Napuno ako ng lust kagabi thingking na si Samantha ang katalik ko. Napatigil ang hininga ko ng biglang bumukas ang pinto ng kwarto ko. And to my shocked para akong binuhusan ng malamig na tubig ng makita ko si Samantha'ng pumasok sa kwarto ko. At first ay hindi niya napansin ang katabi ko. Unti unti siyang lumapit sakin at unti unti ring nawala ang ngiti niya sa labi. Damn that luscious lips. I could kiss her forever. Bigla syang tumigil sa kalagitnaan ng paglalakad niya. God I'm so dead!!


" I'm sorry i didn't know may kasama ka pala. " tumalikod siya at akmang aalis ng bumaba ako sa kama at hawakan ang kamay niya. Pinigilan ko siyang umalis at pinihit paharap sakin. Pagkaharap niya at na tutop niya ang bibig at ipinikit ang mata. That's when i realized na wala pala akong kahit isang saplot. Dali dali kong hinagilap ang boxers ko at isinuot iyon. Nakakuha din siya ng pagkakataon na umalis. Tumakbo ako palabas ng kwarto at naabutan syang naghihintay ng elevator .


" L-love i c-can explain. " i was stammering. Humarap siya sakin at tumingin sa mata ko. Hilam ng luha ang mga mata niya. " okay i will let you. " halos pabulong niyang turan.


" i-i was d-drunk last night. Di ko namalayan na sobra na palang nainom ko. I was with my cousin. I didn't really know kung paano kami napunta sa ganoon. Basta the last thing i know is my lumapit saming dalawang babae. I-i thought it was you."


" kaya you make love with her? " kalmado ang boses na sabi niya. " no it's not making love, love. Its-" hindi ko alam kung paano ko ipapaliwanag sa kanya.


" fucking. You just fuck her right?" mahinhin parin siya kahit alam kong sobrang sasabog na siya sa galit. It's the first time that i hear her swear. And goddammit it in this situation pa talaga ako tatayuan sa kanya. It's really turning me on.


" akala ko iba ka D. pero katulad ka rin pala ng ibang lalaki." Umaagos na ang luha niya. Akma ko siyang yayakapin ng sumigaw siya. " stop right there! Wag mo akong lapitan please, please. " humahagolhol na siya. Wala akong magawa kundi ang pag masdan siya.


" love, I'm sorry. Hindi ko gusto yung nangyari. "


" hindi mo pala gusto eh bakit mo ginawa.? " kalmado na uli siya pero patuloy pa rin siya sa pag iyak.

" I'm sorry. " wala na akong ibang masabi. I felt so guilty seeing my woman cry. Napayuko ako sa kawalan ng masabi. I can't even look at her eyes.


" okay. I forgive you. " napatingala ako sa sinabi niya. " w-what? "


" di ba ako rin naman ang unang nanakit. I'm just seeing it as your reason for easing the pain i caused you. Kasalan ko rin naman to eh. I was the one to blame. Alam kong hindi mo yan gawain so i forgive you. "

Naguguluhan man ay nag salita pa rin ako. " you forgive me? " "yes. " yayakapin ko sana siya ng sampalin niya ako. " let's end this D. " natulala ako sandali sa sinabi niya.


" what? No! Please don't leave me love. " naglumuhod ako sa harapan nya at niyakap ang beywang niya. Kapwa na kami umiiyak. Hinawakan niya ang mga braso ko at hinaplos iyon bago niya pilit itong tinanggal sa paka kapit sa kanya. Nakaluhod parin ako ng bigla siyang yumuko at siniil ako ng halik. Tumayo ako na hindi pinuputol ang halik namin. Hinawakan ko siya sa likod ng ulo at ang isang kamay ko ay nasa likod niya. Tumagal ang halik namin ng ilang minuto. Kapwa kami hingal dahil sa halik na pinagsaluhan namin.


Inilapit niy uli ang bibig saakin at hinalikan ako ng mabilis bago siya mag salita. " i guess this is goodbye D. I love you. Goodbye. " at pumasok na sya sa elevator at iniwan akong mag isa.



Nanatili akong nakatayo sa harap ng elevator. Umalingawngaw pa rin sa isipan ko ang sinabi niya "I love you. Goodbye " is it really goodbye? Pabalik na ako sa condo unit ko ng bumukas ang pinto. Iniluwa niyon ang babaeng di ko man lamang natanong ang pangalan.

" I'm sorry for what happened. Di ko alam na pupunta pala ang girlfriend mo. " i just nod at her. " is she Samantha? " tanong niya.

" do you know her? "

" no. Hindi ko siya kilala. It's Just that kagabi pangalan niya ang tinatawag mo habang nag aano tayo. Ang ganda pala talaga niya kaya pala parang patay na patay ka. " i just look at her.

" so panu? I gotta go na ha. Bye. " kinindatan niya ako bago umalis. Natawa ako ng mapait sa sinabi niya. Patay na patay. Oo sa sobrang patay na patay ay parang gusto ko nang mag pakamatay! Fuck this bullshit life! i hate my life for losing my Samantha.



Itutuloy....

✔️Arranged Marriage (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon